ใหม่ ไม่ซีเรียสติด อันดับโดนอันฟอลโล่IGลงรูปเยอะ

ใหม่ ไม่ซีเรียสติด อันดับโดนอันฟอลโล่IGลงรูปเยอะ

ใหม่ ไม่ซีเรียสติด อันดับโดนอันฟอลโล่IGลงรูปเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ใหม่ ดาวิกา' ไม่ซีเรียสขึ้นอันดับดาราที่ถูกอันฟอลโล่ไอจี เหตุลงรูปเยอะ ปัดไม่คิดลด แจงเป็นตัวของตัวเอง ห่วงน้องหมาป่วยไม่ยอมกินข้าว

หลังจากที่มีกระแสประเด็นดาราหญิงที่ถูก Unfollow IG มากที่สุด 7 ลำดับ สาเหตุมาจากอัพภาพเยอะเกิน ทำให้สาว 'ใหม่ ดาวิกา' ของเราติดอันดับกับเขาด้วย แถมยังเป็น 1 ใน 5 อีก เจ้าตัวเลยบอกว่า 'ดาวิขอโทษ ก็ลงเยอะจริงค่ะ ยิ่งไปต่างประเทศลงเยอะมาก แต่ถ้าอยู่เมืองไทยเวลาไปถ่ายละครเลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปสวย ๆ ก็จะไม่ค่อยลง ไม่เสียใจค่ะ แล้วแต่เลย แค่อยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามทุกอริยาบท แต่ถ้าลำคาญมากก็ไม่เป็นไร เข้าใจค่ะ ก็ไม่เคยสังเกตยอดฟอลโล่ตัวเอง มันขึ้นแค่ 1.7 m ก็จะไม่เห็นว่ามันหายไปไหม แต่ที่เช็กบ่อย ๆ จะเป็นร้านค้าค่ะว่าวันนี้ขึ้นไหม ก็จะเป็นตัวของตัวเองค่ะ อยากลงก็ลง รูปตัวเอง รูปคนอื่น ก็อยากให้เห็นเราในมุม
มองต่าง ๆ บ้าง เป็นเพราะเราลงรูปสินค้าคนอาจจะเบื่อ เพราะอยากเห็นหน้าเรา รูปใหม่มีเยอะค่ะ รวมถึงน้องหมาของใหม่ด้วย เมื่อเช้าน้องหมาก็ป่วยค่ะ ไม่ซ่าเลย ก็สงสาร เศร้านะ เขาไม่ยอมกินข้าว ท้องเสีย อ้วกด้วย"

ล่าสุดเห็นไปต่างจังหวัด "ไปทัวร์ทำบุญ ไปถ่ายแบบด้วย ไปกับกรุ๊ปพี่ ๆ ในวงการแฟชั่นค่ะ ทัวร์ทำบุญ ไปเที่ยว ไปกินกันสนุกมากค่ะ ทีแรกกะจะถ่าย 2 วัน กลายเป็นถ่ายวันเดียว แล้วอีกวันเที่ยว คุณแม่ไปด้วยค่ะ ก็อายเกร็ง เพราะเจอผู้ใหญ่ ขอพรเป็นพิเศษไหม ไม่ค่ะ ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษ ได้ข่าวว่าป่วยด้วย ค่ะ เพราะถ่ายแบบกลางแจ้ง ก็เจ็บคอ กลับมาก็กินยาแล้วก็พักผ่อน แต่ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook