ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยป่วยลำไส้อักเสบ เหตุทานรสจัด

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยป่วยลำไส้อักเสบ เหตุทานรสจัด

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยป่วยลำไส้อักเสบ เหตุทานรสจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" เผย แอดมิดนอนโรงพยาบาลรอบ 2 สาเหตุลำไส้อักเสบ หลังทานอาหารรสจัด เผยมีน้องภูเป็นกำลังใจหลัก ฟุ้งละครทองเนื้อเก้ารับรางวัลยอดเยี่ยมที่ญี่ปุ่น

ออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่นาน ก็แอดมิดกลับเข้าไปใหม่อีกแล้ว สำหรับหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ เพราะล่าสุดก็ป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบจนต้องหามตัวเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง ซึ่งสาเหตุนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า "วันนั้นพี่ไปทำงานต่างจังหวัด แล้วก็แวะร้านอาหารป่า แหนมอร่อยมากอ่ะ พี่ก็กลัวคนแย่ง เลยสั่งเอ็กซ์ต้าร์เฉพาะพี่มาอีกจาน อาการเลยหนักพอควรเลย แต่จริงๆ อีกวันพี่ก็ไปทำงานได้ปกตินะ จนตอนกลางคืนก็รู้สึกว่าไม่ค่อยดี เลยไปกับคนขับรถ ให้เอ๋อยู่กับลูก พี่ไปแอดมิดของพี่คนเดียว อาการก็อาเจียนครับ เข้าห้องน้ำประมาณ 5-10 รอบ"

"คุณหมอก็บอกว่าทานอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น มันเป็นช่วงหน้าฝนด้วยอาหารมันอาจจะไม่ค่อยสะอาด ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าลำไส้เราไม่ค่อยทน อะไรที่ไม่สะอาดหน่อยก็จะท้องเสียแล้ว ครั้งแรกก็อาหารเป็นพิษ ครั้งที่สองก็อาหารเป็นพิษ คือเป็นพิษจนอักเสบ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วครับ 90% ช่วงที่แอดมิดเอ๋ก็จะมาดูแลตอนช่วงกลางวัน เพราะกลางคืนให้เอ๋อยู่กับน้องดีกว่า แต่ภูนี่คือกำลังใจนะ เวลาเราเหนื่อย ๆ มันก็หายเร็ว เป็นเหมือนยาตัวนึงครับ แล้วตอนนี้ก็ใกล้วันเกิดเราแล้ว ก็จะมีของขวัญวันเกิดให้เอ๋กับน้องภู คือพี่จะเลิกกินเค็ม พี่เป็นคนที่กินเค็มมาก กินอะไรก็ต้องใส่น้ำปลาเยอะ เวลาเราป่วยคนอื่นก็ลำบากไปหมด เลยรู้สึกว่าเราจะเป็นอะไรไปไม่ได้นะ"

แล้วได้ข่าวว่าละครทองเนื้อเก้าได้รับรางวัลยอดเยี่ยมที่ญี่ปุ่น "ใช่ครับ ดีใจมาก พี่อ๊อฟพี่แดงก็ชวนให้ไปร่วมงานด้วยที่ญี่ปุ่น แต่ก็ติดคิวละครครับ สายลับสามมิติ เหลืออีก 5-6 คิวก็จะปิดกล้องแล้ว ก็เลยต้องขออนุญาตขอตัวไม่ไป ก็ดีใจครับ ละครทองเนื้อเก้าก็ให้อะไรกับทุกคนเยอะมาก ทั้งตัวทีมงานเอง นักแสดง ผู้กำกับ รวมถึงประชาชนเอง ก็ขอยกประโยชน์ให้กับผู้แต่ง คุณโบตั๋นครับ ตัวพี่อ๊อฟ แล้วก็ช่อง 3 ด้วยที่นำผลงานดี ๆ มาให้ครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยป่วยลำไส้อักเสบ เหตุทานรสจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook