แพง ให้ผ่าน!! ป๊อก เพื่อนสนิทคนใหม่ของ มาร์กี้

แพง ให้ผ่าน!! ป๊อก เพื่อนสนิทคนใหม่ของ มาร์กี้

แพง ให้ผ่าน!! ป๊อก เพื่อนสนิทคนใหม่ของ มาร์กี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว "แพง ภิชาภัช" ออกมาแย้ม ๆ ความสัมพันธ์ของน้องสาวคนสนิท "มาร์กี้ ราศรี" กับเพื่อนชายคนใหม่ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ทายาทเครือเซนทรัล กลางงาน "ส้มโอมณฑล นครชัยศรี ครั้งที่ 16" หลังเกิดกระแสวิจารณ์จากบรรดาแฟนคลับถึงภาพลักษณ์คล้ายจะเป็นหนุ่มแบดบอยของฝ่ายชาย ที่ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าจะเข้ามาทำให้สาวมาร์กี้ต้องเสียใจหรือเปล่า!? ซึ่งงานนี้สาวแพงก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจถึงเพื่อนสนิทคนใหม่ของน้องสาวสุดที่เลิฟให้เราฟังว่า...

ช่วงนี้น้องมาร์กี้กำลังมีข่าวกับหนุ่ม ๆ เขาได้มาปรึกษาอะไรเราบ้างไหม ?
"ก็มีเข้ามาปรึกษาบ้างค่ะ คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วด้วยเนื่องจากแพงก็ถือว่าเป็นพี่สาวคนโตในกลุ่ม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่แพงจะให้เกียรติในการตัดสินใจของมาร์กี้ก่อนเสมอ เพราะแพงเชื่อว่าเขาเองก็โตในระดับหนึ่งแล้วเหมือนกัน"

ส่วนตัวเราเรียกว่าคอยเชียร์เขาได้ไหม ?
"เรียกว่าเชียร์คงไม่ได้ค่ะ เพราะแพงจะเน้นตรงที่การให้คำแนะนำเขาซะมากกว่า รวมไปถึงช่วยดูว่าคนที่เข้ามาหาเขาเป็นคนดีหรือคนไม่ดี เพราะเราเองก็ไม่อยากให้น้องเสียใจ"

สำหรับหนุ่มคนที่กำลังเป็นข่าวกับมาร์กี้อยู่ ณ ตอนนี้ ส่วนตัวเราถือว่าผ่านไหม ?
"สำหรับป๊อกถ้าในฐานะเพื่อนเขาก็เป็นคนน่ารักค่ะ ส่วนจะอะไรยังไงนั้นแพงมองว่ามันต้องใช้เวลาศึกษากันไปก่อน เนื่องจากป๊อกเขาเป็นเพื่อนใหม่ ดังนั้นค่อย ๆ ศึกษากันไปจะดีกว่า"

แต่เท่าที่เรามองคนนี้ก็คือมาวินที่สุด ?
"ขออนุญาตไม่บอกดีกว่าค่ะ แพงอยากให้ทุกคนดูกันเอาเอง เพราะว่าส่วนตัวแพงแล้ว แพงจะบอกน้องอยู่เสมอว่าถ้าจะเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนให้เขาเลือกคนที่ดีและเป็นคนที่ให้เกียรติเขา ซึ่งทั้งหมดมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของมาร์กี้"

ปกติป๊อกเขาจะมาร่วมปาร์ตี้หรือทานข้าวกับแก๊งค์เราบ่อยไหม ?
"มีบ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะออกแนวบังเอิญซะมากกว่า เราไปทานอาหารใกล้ ๆ กับที่เขาทำงานพอดี เขาก็เลยแวะมา"

ถือว่าตอนนี้ ป๊อก ก็ผ่านด่านเพื่อนในกลุ่มเรียบร้อยแล้ว ?
"ให้ผ่านระดับนึงละกันค่ะ เพราะเขาเองก็น่ารักและสามารถมาเป็นเพื่อนในกลุ่มเราได้ (ยิ้ม)"

หลังมีข่าวว่าป๊อกสนิทกับมาร์กี้ หลายคนที่เห็นภาพก็มักจะมองว่าเขาเจ้าชู้ ส่วนตัวเราหลังจากที่ได้พูดคุยแล้วมีความเห็นยังไงบ้าง ?
"เอ่อ...เรื่องนี้แพงไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะแพงไม่ได้ทราบประวัติเขามาก่อน แต่สำหรับเราในฐานะเพื่อนเราจะมองแค่ว่าเขาให้เกียรติน้องสาวเรามากแค่ไหน และเวลาพูดกับเราเขามีทัศนคติยังไง ซึ่งเราทุกคนเชื่อว่าเราเองก็พอจะมองคนออกอยู่เหมือนกัน ที่สำคัญเราไม่ได้มีแค่ตาเดียว เรามีหลายตา ช่วยกันสแกน เพราะพี่ ๆ ทุกคนในกลุ่มรักมาร์กี้มากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แพง ให้ผ่าน!! ป๊อก เพื่อนสนิทคนใหม่ของ มาร์กี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook