จับโจรลักทรัพย์ตามหอพัก 6 ครั้ง พ่วงข่มขืนเจ้าทรัพย์หญิงวัยรุ่น

จับโจรลักทรัพย์ตามหอพัก 6 ครั้ง พ่วงข่มขืนเจ้าทรัพย์หญิงวัยรุ่น

จับโจรลักทรัพย์ตามหอพัก 6 ครั้ง พ่วงข่มขืนเจ้าทรัพย์หญิงวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (3 พ.ย.) ที่หน้า สภ.เมืองร้อยเอ็ด พล.ต.ต.ยงเกียรติย์ มนประณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด พ.ต.อ.กิตติรัตช์ น้อยโพนทอง ผกก.เมืองร้อยเอ็ด นำตัวนายฉลอง หรือ โก้ โคตะขุน อายุ 31 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งมาทำงานรับจ้างที่โรงสีแห่งหนึ่งในเมืองร้อยเอ็ด ถูกจับกุมได้มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ในข้อหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่น ในเวลากลางคืน โดยมีมีดเป็นอาวุธ ก่อเหตุลักทรัพย์ จำนวน 6 ราย และข่มขื่นกระทำชำเราหญิงอื่นที่เป็นเจ้าทุกข์ผู้หญิงอายุเพียง 16 ปี 2 ใน 6 ราย ที่พบว่าอยู่คนเดียวในหอหักด้วย ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินของกลาง

ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ 3 คัน คือ ยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน ขฉษ. 556 ร้อยเอ็ด, ฮอนด้าเวฟ 100 ทะเบียน 2 กท.4339 กทม, ยามาฮ่า สปาร์ค ทะเบียน กรว 105 ร้อยเอ็ด, คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 3 เครื่อง พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ ซัมซุงสีดำ 2 เครื่อง สีขาว 1 เครื่อง

โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 29 ต.ค. เป็นต้นมาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม และขยายผลจนพบว่ามีการก่อเหตุต่อกันถึง 6 ครั้ง ดังกล่าว และตรวจค้นได้ของกลางเป็นจำนวนมาก

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะต่างๆ กัน ตามหอพักต่างๆ ถึง 6 ครั้งด้วยกัน นอกจากการลักทรัพย์แล้ว ยังได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ ข่มขืนเจ้าทรัพย์ที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่น ที่เจอและอยู่คนเดียวถึง 2 ราย ก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สิน

และหลังจากได้ทรัพย์สินมาแล้วก็นำทรัพย์สินไปขายหรือนำเงินทองที่ได้ไปซื้อและเสพยาติด เชื่อว่าคนร้ายรายนี้จะก่อเหตุมากว่า 6 ครั้ง ตามที่เจ้าทรัพย์ยืนยัน ดังนั้น หากใครที่เป็นผู้เสียหายจากการถูกลักทรัพย์ดังกล่าว ให้มาขอดูตัว หรือหากไม่รู้จักตัว ก็สามารถมาตรวจสอบจากทรัพย์สินที่ยึดได้ เพื่อยื่นยัน เป็นคดีลักทรัพย์กับผู้ต้องหาเพิ่มเติมได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook