แพท พัสสน เผยหายจากวงการไร้งานเหตุพูดไทยไม่ชัด

แพท พัสสน เผยหายจากวงการไร้งานเหตุพูดไทยไม่ชัด

แพท พัสสน เผยหายจากวงการไร้งานเหตุพูดไทยไม่ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระเอกดาวรุ่ง "แพท พัสสน" ชีวิตพลิก พูดไทยไม่ชัดไร้คนจ้างเล่นละคร ล่าสุดขึ้นแท่นนักการตลาดบริษัทดัง งานโฆษณาเมืองนอกรุมเพียบ

หลายคนคงยังจำกันได้ สำหรับอดีตพระเอกลูกครึ่งชื่อดังเจ้าของรอยยิ้มสะกดใจ "แพท พัสสน ศรินทุ" ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อไว้มากมาย อาทิ "บุญตั้งไข่", "หัวใจมีเงา" , "สี่ไม้คาน", "เงากามเทพ" ฯลฯ ก่อนจะหายหน้าจากวงการแบบเงียบ ๆ ท่ามกลางความสงสัยจากแฟน ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกหนุ่ม

ซึ่งล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับ แพท ในงานแถลงข่าว "61st YWCA 2014" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องหยุดรับงานในวงการบันเทิง พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจกับรักครั้งล่าสุดให้เราฟังว่า...

หายหน้าไปนานหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ?
"ผมหายหน้าจากวงการไปประมาณ 5 ปี ครับ แต่ไม่ใช่เพราะอยากเลิกเล่นละครนะ แต่ผมหายไปเพราะงานละครไม่มีใครจ้าง เนื่องจากผมพูดภาษาไทยไม่ชัด ซึ่งตอนนี้ผมก็ทำหน้าที่เป็นสายการตลาดให้กับบริษัท CPN เป็น อินเตอร์เนชั่นนอล มาร์เก็ตติ้งครับ"

หันมาทำงานออฟฟิศแบบนี้ต้องเปลี่ยนตัวเองมากไหม ?
"มันก็คนละแบบนะ ความรับผิดชอบเราต้องมีมากขึ้น เพราะสมัยเป็นดาราคนต้องคอยเอาใจเรา แต่ตอนนี้เราต้องคอยเอาใจคนอื่น เรามีเจ้านาย ต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน ซึ่งมันก็ทำให้ผมโตขึ้นนะ เพราะผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชีวิตการเป็นดารามันจะอยู่ได้นานแค่ไหน ดังนั้นผมก็อยากแนะนำให้น้อง ๆ ทุกคนที่ไม่ว่าจะเข้าวงการแล้วหรือกำลังจะเข้ามาในวงการ ผมอยากให้ทุกคนตั้งใจเรียนไว้มาก ๆ เพราะชีวิตในวงการมันสามารถจบได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้เลย"

ส่วนตัวเรายังคิดถึงงานแสดงอยู่ไหม ?
"คิดถึงครับ เพราะผมชอบงานแสดงมาก ถ้าหากมีใครสนใจติดต่อเข้ามาผมก็ยังรออยู่ พร้อมเล่นเสมอ ซึ่งตอนนี้งานส่วนใหญ่ที่ผมได้รับจะเป็นงานโฆษณาต่างประเทศ ถ่ายทำแล้วเอาไปฉายในเมืองนอก ก็มีเยอะอยู่เหมือนกันครับ"

เห็นว่าตอนนี้ก็มีภาพยนตร์ต่างประเทศติดต่อให้เราไปเล่นด้วย ?
"อ๋อ...พอดีตอนนี้มีหนังของประเทศออสเตรเลียที่ผมเพิ่งจะไปแคสมาครับ เดี๋ยววันเสาร์นี้ก็จะต้องขึ้นไปถ่ายทำ แต่ว่าบทผมไม่ได้เด่นมากนะแค่ 3 - 4 วันก็ถ่ายเสร็จแล้ว ซึ่งเรื่องนี้คนไทยอาจจะไม่ได้ดูเพราะเขามีกำหนดเข้าฉายแค่ใน ออสเตรเลีย กับ เยอรมัน แค่สองที่เท่านั้นครับ"

นอกจากเรื่องงานแล้วเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็กำลังดูอยู่กับสาวนอกวงการครับ อายุน้อยกว่าผม 10 ปี เขาเป็นนักธุรกิจเหมือนผมนี่แหละ เรารู้จักกันมาประมาณ 3 เดือนแล้วมั้ง เขาก็น่ารักดีนะ เป็นคนที่ใจดีและก็คุยเก่งเวลาอยู่ด้วยกันก็มีความสุข (ยิ้ม)"

สำหรับคนนี้จะมีโอกาสลุ้นไปถึงข่าวดีไหม ?
"คงต้องรอนิดนึง เพราะตอนนี้ผมก็อายุ 40 แล้วนะ คุณแม่ผมก็อยากให้มีครอบครัวไว ๆ ท่านบ่นตลอดว่าอยากให้ผมมีลูกก่อนที่ท่านจะไม่อยู่แล้ว แต่ผมว่ารออีกนิดละกันขอศึกษากันก่อน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แพท พัสสน เผยหายจากวงการไร้งานเหตุพูดไทยไม่ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook