เหลือเชื่อ! คนหาย 6 วัน ร่างทรงชี้ทางเจอโครงกระดูก

เหลือเชื่อ! คนหาย 6 วัน ร่างทรงชี้ทางเจอโครงกระดูก

เหลือเชื่อ! คนหาย 6 วัน ร่างทรงชี้ทางเจอโครงกระดูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหาย 6 วัน เมียพึ่งไสยศาสตร์ ร่างทรงชี้ทางเจอโครงกระดูก แต่จนท.สันนิษฐานว่าศพเสียชีวิตกว่า 3 เดือน คาดคนละคน

เมื่อเวลา 18.00 น. (5 พ.ย.) กู้ภัยปอเต็กตึ้ง สระบุรี ได้รับแจ้งจากนางนาง บุญคิ้ว อายุ 53 ปี ชาวจ.ลพบุรี พร้อมให้ช่วยค้นหาศพคนตาย บริเวณ ถนนสาย แก่งคอย-แสลงพัน ระหว่าง กม.ที่ 15-16 หมู่ 2 ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ติดต่อกับ เขต ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

บริเวณดังกล่าวอยู่ในป่าริมทาง เจ้าหน้าที่ค้นพบขดลวดยางรถยนต์ ขดเป็นวงๆ ในกองขดลวดพบซี่โครงกระดูกมนุษย์หลายชิ้น และกระดูกเชิงกราน ห่างไป 2 เมตร ก็พบกระดูกคาดว่าเป็นส่วนขา ห่างไปอีก 2 เมตร พบกระดูกสันหลังมนุษย์

เมื่อพิจารณาดูแล้ว เจ้าหน้าที่คาดว่าศพนี้ถูกเผานั่งยาง มีขดลวดยางไม่ต่ำกว่า 5 เส้น โดยยางรถยนต์ถูกเผาจนเหลือแต่ขดลวด ลักษณะถูกเผามานานเพราะมีหญ้า ต้นไม้ ขึ้นปกคลุม คาดว่าซากศพคงถูกสัตว์ป่ากัดกินจนกระดูกกระจัดกระจาย ยังไม่ทราบว่าเป็นหญิงหรือชาย

ข้อมูลจากนางนาง เผยว่า สามีชื่อนายจรูญ บุญคิ้ว อายุ 66 ปี ออกจากบ้านพร้อมรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ พร้อมสมุดบัญชีเงินธนาคาร บัตรเอทีเอ็ม นาฬิกาข้อมือ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2557 โดยมีสามีและภรรยาคู่หนึ่งที่รู้จักพาไปดูที่ดิน ใน อ.วังม่วง จ.สระบุรี โดยสามีภรรยาคู่นั้นบอกว่า ช่วงประมาณ 17.00 น. วันที่ 31 ต.ค. เมื่อทานข้าวกันเสร็จก็ต่างขับรถแยกย้ายกันกลับ แต่ตั้งแต่วันนั้นสามียังไม่กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้

นางนาง บอกอีกว่า ตนเองพร้อมลูกสาว และญาติ ไปให้หมอดูทางไสยศาสตร์ตามความเชื่อเพื่อให้เข้าทรง หมอเข้าทรงดูแล้วบอกว่า สามีถูกนำศพมาทิ้งในป่าริมถนนบริเวณนี้ จึงขอความร่วมมือจากกู้ภัยเข้ามาค้นหา จนเจอกับกระดูกศพถูกเผานั่งยางดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม กระดูกที่พบถูกเผานั่งยาง สันนิษฐานว่าถูกเผานานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ส่วนนายจรูญนั้นหายไป แค่ 6 วัน คาดว่าไม่ใช่คนเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาตัวเจ้าของกระดูกปริศนาเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook