พบศพหญิงถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ใส่หินถ่วงแม่น้ำ

พบศพหญิงถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ใส่หินถ่วงแม่น้ำ

พบศพหญิงถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ใส่หินถ่วงแม่น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ มีคนพบกระเป๋าใส่ศพคนตายลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง บริเวณหลังสหกรณ์การเกษตรผู้ปลูกไผ่ หรือองค์กรบริหารส่วนตำบลเขาน้อยเก่า หมู่ที่ 1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางสีดำ-แดง ขนาดกว้าง 50 ซม. ยาว 80 ซม. สูง 30 ซม. ภายในพบศพหญิง เจ้าหน้าที่ลากกระเป๋าดังกล่าวขึ้นมาบนแม่น้ำ

จากการตรวจสอบพบศพเป็นผู้หญิง ใส่เสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงใน รองเท้าส้นสูงสีน้ำตาล สภาพศพเน่าเปื่อย ลิ้นจุกปาก ลำคอมีสีแดง คิ้วขามีรอยแผล ภายในกระเป่ายังพบก้อนหินขนาดใหญ่ และหินสีขาวใส่ถุงตาข่ายจำนวนหลายก้อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายจตุพล ส้มฉุน อายุ 35 ปี อาชีพเลี้ยงปลาในกระชัง ให้การว่า ขณะที่ตนให้อาหารปลาอยู่ในกระชังเห็นกระเป๋าเดินทางลอยมากับน้ำ และเกิดความสงสัย จึงชวนนายประดิษฐ์ ทองสุข และ นายแว ชาวพม่า ขับเรือไปดู เมื่อใช้มีดกรีดดูก็พบมีศพคนตายอยู่ข้างใน จึงแจ้งโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบสภาพศพผู้หญิงน่าจะมีอาชีพทำงานกลางคืน ซึ่งดูจากแฟชั่นเครื่องกาย มีการเจาะสะดือ ความเห็นส่วนตัวน่าจะมาจากความหึงหวงหรือเรื่องชู้สาว สำหรับศพนั้นน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้ง หากใครมีญาติพี่น้องที่มีลักษณะดังกล่าว ให้แจ้งไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี หรือแจ้งไปที่ สภ.ท่าม่วง ส่วนศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook