คุก 1 เดือนไม่รอลงอาญา! หนุ่มซิ่งปาดหน้าท้าชก

คุก 1 เดือนไม่รอลงอาญา! หนุ่มซิ่งปาดหน้าท้าชก

คุก 1 เดือนไม่รอลงอาญา! หนุ่มซิ่งปาดหน้าท้าชก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีคลิปวิดีโอรถเก๋งคันหนึ่งขับรถยนต์มาด้วยความเร็ว และปาดหน้ากันไม่ลดละกับรถเก๋งอีกคันที่ติดกล้อง ซึ่งรถคันนี้มีผู้หญิงและเด็กนั่งอยู่ด้วย แม้ว่าฝ่ายหญิงจะเตือนให้ฝ่ายชายหยุดขับแข่งรถแต่ฝ่ายชายก็ไม่หยุด จนถึงขั้นมีการเปิดไฟกระพริบและชะลอกันจนรถชนกัน พร้อมกับมีเสียงสนทนาให้เคลียร์กันตัวต่อตัว ซึ่งคลิปดังกล่าวโลกออนไลน์มีการแชร์ส่งต่อกันไปมากมาย พร้อมตั้งคำถามถึงความปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ของกองบังคับการตำรวจจราจร ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบแล้วว่า รถในคลิปดังกล่าว ทะเบียน ฆถ-2238 กทม. เหตุเกิดที่ถนนบางนาตราด กม.2 โดยรถดังกล่าวเป็นทะเบียนรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเทา รถจดทะเบียน มิ.ย. 55 เครื่อง 1798 ซีซี เจ้าของรถเป็นสุภาพสตรี อายุ 32 ปี อยู่ซอยอุดมสุข บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งไม่ใช่คนขับรถตามคลิป โดยคนขับตามคลิปเป็นผู้ชายและทราบตัวแล้ว

ล่าสุด ชายหนุ่มที่ขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ที่ปรากฏในคลิปขับแทรก ก่อกวน และลงจากรถมาหาเรื่องรถคันหลัง คือนายอาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทน่าหวาดเสียว อันอาจจะเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ก่อนนำตัวส่งอัยการเพื่อฟ้องศาลพระโขนง โดยศาลจังหวัดพระโขนง ได้พิพากษาลงโทษ จำคุก 1 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ก่อนนำตัวส่งเรือนจำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook