เบลล่า ถูกเม้าท์! เป็นหัวโจกสั่งเด็กในสังกัดผจก.รุมยี้ คิมเบอร์ลี่

เบลล่า ถูกเม้าท์! เป็นหัวโจกสั่งเด็กในสังกัดผจก.รุมยี้ คิมเบอร์ลี่

เบลล่า ถูกเม้าท์! เป็นหัวโจกสั่งเด็กในสังกัดผจก.รุมยี้ คิมเบอร์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นประเด็นให้คอยตามแก้กันไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ที่ก่อนหน้านี้ถึงแม้จะเคยมีกระแสข่าวว่าเกาเหลากับเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิงด้วยกันมาแล้วหลายคน ล่าสุดเจ้าตัวได้ถูกโยงให้เป็นประเด็นกับนางเอกสาวร่วมช่อง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" อีกคน งานนี้ถึงขั้นเป็นหัวโจกชวนให้เด็กในสังกัดทีมเดียวกันไม่ชอบสาวคิมไปด้วย ด้วยเหตุเพราะพระเอกหนุ่มร่วมสังกัด "หมาก ปริญ" ให้เวลากับอีกฝ่ายมากเกินไป จนไม่มีเวลามาพบปะพูดคุยกันเหมือนเมื่อก่อน

พอมีโอกาสได้เจอสาวเบลล่าในงาน I Choose Blackmores เจ้าตัวเลยรีบออกมาเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังทันที พร้อมเผยถึงประเด็นที่ว่า จริงหรือไม่ที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ต่อสายตรงถึง "อั้ม อธิชาติ" ให้อันฟอลโล่ไอจี เบลล่า เสียที

มีข่าวว่าเวียร์สายตรงอั้มสั่งอันฟอลโล่ไอจีเรา ?
"อันนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย หนูว่ามันไม่มีประเด็นอะไรแล้ว ไม่มีอะไรให้ตอบแล้วค่ะ คือยืนยันเคลียร์ทุกอย่างแล้ว ไม่มีอะไรค่ะ ไม่อยากพูดอะไรมากแล้ว ขออนุญาตไม่พูดในประเด็นนี้อีกแล้วค่ะ ไม่อยากให้เป็นประเด็นต่อ เคยคุยกับพีเวียร์นานแล้ว พี่เขาได้ยินมาเลยมาถาม เราอธิบายไปไม่มีอะไร อยากให้เรื่องนี้ผ่านไปค่ะ"

ก็ยังมีอีกกระแสว่าเราเลิกกับเวียร์แล้ว ?
"เราไม่ได้คบค่ะ เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้เลิก ก็ยังติดต่อพูดคุยปกติ ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ เป็นเพราะทำงานด้วยกันทั้งคู่ ไม่เกี่ยวกับ มิน อันนั้นคู่จิ้นเขา ตัวเราไม่มีนอยส์ค่ะ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยได้เจอกัน เหมือนเดิมเรื่อยๆ ติดต่อถามไถ่กัน ไม่ซีเรียสข่าวหรอกค่ะ คือทั้งสองฝ่ายทำงานกันเยอะจริง ๆ ดูจากผลงานได้ที่ผ่านมา"

กับอีกกระแสที่มีข่าวว่าทางทีมผู้จัดการส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบคิมเบอร์ลี่เท่าไหร่ ?
"ไม่มีไม่ชอบค่ะ ตอนนี้เขายังไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นด้วยกันอยู่เลย"

แต่ในข่าวบอกว่าเราเป็นหัวโจกในการแอนตี้ คิมเบอร์ลี่?
"ไม่มีเลย ไม่แอนตี้ค่ะ คือเราก็ยังเคยเจอคิม พูดจาทักทายปกติ เพียงแต่ว่าไม่เคยมีโอกาสได้กินข้าวด้วยกัน ก็มีฝากหมากไปชวน แต่เขาว่างไม่ตรงกับเรา คือเราไม่ได้เจอกันทั้งแก๊ง"

เหมือนที่เราเป็นหัวโจกครั้งนี้เพราะหมากไม่ค่อยมาร่วมปาร์ตี้กับแก๊งเรา เลยอยากให้กลับมาเหมือนเดิม ?
"ไม่เกี่ยวเลย ถ้าหมากว่าง หรือตามเทศกาลต่าง ๆ ก็ยังมีเจอกันอยู่แล้วค่ะ ส่วนกับคิมเราแค่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเฉย ๆ ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ เรายินดีต้อนรับอยู่แล้วค่ะ"

พอข่าวแบบนี้ออกมากลัวจะทำให้เกาเหลากันบ้างไหม ?
"โห จะเอาอะไรมาเกาเหลา ไม่มีหรอก ก็เข้าใจเนอะว่าทำงาน อาจจะเพราะคนโยงด้วยด้วยมั้งว่าเรื่องหนึ่งหมากเล่นกับเรา อีกเรื่องหมากเล่นกับคิม แต่ว่ายืนยันว่าไม่ได้เกาเหลาแน่นอนค่ะ ไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งด้วยแน่นอนค่ะ"

ส่วนตัวเคยได้คุยกับคิมหรือยัง ?
"มีคุยถ้าได้เจอหน้ากัน แต่เราไม่มีเบอร์โทรศัพท์หรือแชทอะไร ถามว่าสนิทไหม เคยเจอกันค่ะ แต่ไม่ได้สนิทอะไรมากมายขนาดนั้น แต่ว่าไม่มีอะไรนะ ที่พูดว่าไม่สนิทเราไม่ได้มีแชท ไม่ได้มีเบอร์โทรส่วนตัว ไม่ได้คุยกันแค่นั้นเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เบลล่า ถูกเม้าท์! เป็นหัวโจกสั่งเด็กในสังกัดผจก.รุมยี้ คิมเบอร์ลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook