เลิกดราม่า! เกรซ เฉลย รูปก้องแนบชิดแกรนด์ หนูเป็นคนถ่ายเอง

เลิกดราม่า! เกรซ เฉลย รูปก้องแนบชิดแกรนด์ หนูเป็นคนถ่ายเอง

เลิกดราม่า! เกรซ เฉลย รูปก้องแนบชิดแกรนด์ หนูเป็นคนถ่ายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากโลกโซเชียลกระหน่ำจนหนักอยู่เหมือนกัน สำหรับรูปที่น้องสาวคนสวย "แกรนด์ พรรณวรท" หรือ "แกรนด์ เดอะสตาร์" ได้ถ่ายรูปคู่ว่าที่พี่เขย "ก้อง กรุณ" อย่างแนบชิดสนิทสนม จนทำให้ถูกหลายคนจับตามองถึงเรื่องความไม่เหมาะสม อีกทั้งยังถูกเม้าท์ไปไกลว่าฝ่ายชายสนใจทั้งพี่และน้องหรือเปล่า

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหวานใจสาวตัวจริงของหนุ่มก้อง ที่เป็นพี่สาวแท้ๆของสาวแกรนด์ อย่าง "เกรซ กาญจน์เกล้า" ในงาน Luxury Chinese Silk Fashion Show จึงได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวก็ได้เผยพร้อมสีหน้าที่ยิ้มแย้มให้ฟังตลอดว่า

รูปของก้องกับแกรนด์ที่ออกมาแนบชิด เราเห็นแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
"อ๋อไม่รู้สึกอะไร รูปนั้นเกรซเป็นคนถ่ายให้เองค่ะ ไม่มีอะไรต้องซีเรียสเลย"

แกรนด์ได้มีพูดคุยถึงข่าวนี้กับเราบ้างไหม ?
"แกรนด์กลับมาเม้าท์ให้ฟังเหมือนกันค่ะ ว่ารูปนั้นที่ลงไปพี่ๆมาถามใหญ่เลย เราก็บอกว่าโอ๊ยไม่ต้องคิดมาก เกรซเป็นคนถ่ายให้เอง และวันนั้นก็เป็นวันเกิดน้องด้วยค่ะ ทุกคนก็ลงรูปกอดน้อง เพื่อนๆ พี่ก้อง เพื่อนๆแฟนก็กอดทั้งหมดเลยค่ะ แต่ว่าอาจจะถูกจับตาตรงที่เป็นพี่ก้องกับแกรนด์ก็แค่นั้น"

ทางฝ่ายก้องว่าอย่างไรบ้าง ?
"เขาก็ขำๆ รายนั้นเขาขำทุกเรื่องอยู่แล้ว เรื่องนี้เขาก็ขำอีก"

แล้วแกรนด์ซีเรียสกับข่าวบ้างไหม ?
"แกรนด์ไม่ซีเรียสเลยค่ะ พี่ก้องเองก็ไม่ซีเรียสด้วย เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร แต่มันก็แล้วแต่คนมองมากกว่าว่ายังไง เหมาะสม ไม่เหมาะสม เราก็ไปว่าไม่ได้ ส่วนเกรซอ่ะเฉยๆ ตอนเห็นข่าวก็ตกใจนะ แต่ว่าก็รู้ว่ามันไม่มีอะไร หลายๆคนอาจจะเป็นห่วง ถามเข้ามาตลอดว่าเกรซรู้สึกยังไง เกรซบอกเลยไม่รู้สึกอะไร เพราะเราเป็นคนถ่ายให้เอง จริงๆก็ไม่ได้ถึงขั้นเครียดหรอกค่ะ แต่แค่ไม่อยากให้ใครมองน้องเราไม่ดีมากกว่า เพราะเรารู้ว่าความจริงคืออะไร"

บางคนก็มองว่าฝ่ายชายหวังทั้งพี่ทั้งน้องเลย ?
"โอ๊ยอย่าไปไกลขนาดนั้น กลับมา (หัวเราะ) รีบกลับมาเร็ว ไม่ถึงขนาดนั้นแน่นอนค่ะ เราถ่ายกันสนุกๆด้วยบรรยากาศ เป็นการแสดงความรัก ก็อย่าไปคิดอย่านั้น เพราะนอกจากพี่ก้องก็มีคนอื่นที่ถ่ายรูปแบบนี้อีก ส่วนที่บางคนบอกนั่งตัก ความจริงไม่ได้นั่งตัก แค่นั่งเก้าอี้ตัวเดียวกัน และกอดกัน แค่นั้น"

โดนกระแสแบบนี้ ต่อไปจะต้องระมัดระวังเรื่องรูปเพิ่มมากขึ้นหรือเปล่า ?
"ก็อาจจะต้องมีนิดหนึ่งค่ะ แต่คงไม่ต้องซีเรียสมาก"

ต่อจากนี้จะมีกลัวไปเลยไหม แบบไม่กล้าถ่ายรูปด้วยกันอีก ?
"โอ๊ย คงไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เลิกดราม่า! เกรซ เฉลย รูปก้องแนบชิดแกรนด์ หนูเป็นคนถ่ายเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook