รวบเฒ่าหื่นลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี อมอวัยวะเพศ

รวบเฒ่าหื่นลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี อมอวัยวะเพศ

รวบเฒ่าหื่นลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี อมอวัยวะเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) ร.ต.อ.สายัน หมอกฤทธิ์ รองหัวหน้าชุดพิทักษ์เด็กสตรี ครอบครัวและป้องปราบปรามการค้ามนุษย์ (พดส.) กก.ภ.จว.ลำปาง พร้อมตำรวจนำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ไปฟื้นฟูสภาพจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ลำปาง

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ตร.ลำปาง ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีชายอายุ 65 ปี นำเด็กหญิงชั้นป.6 อายุ 13 ปี มาพักอาศัยและกระทำชำเราภายในบ้านพัก พร้อมนำเรื่องที่กระทำกับเด็กไปเล่าให้เพื่อนบ้านฟังจนข่าวดังไปทั่วหมู่บ้าน เพื่อนบ้านบางคนรับไม่ได้ จึงร้องเรียนมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ด.ญ.เอ ยอมรับว่า ถูกชายดังกล่าวบังคับข่มขืนให้อมอวัยวะเพศ จนสำเร็จความใคร่มานานร่วม 3 เดือน หากไม่ทำจะไม่ให้กินข้าว

ด้าน ชายคนดังกล่าว ให้การว่า ไม่ได้ทำอนาจารเด็กแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าอาศัยอยู่บ้านเดียวกันและรักเหมือนลูกหลาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป เนื่องจากทราบว่าเด็กได้หนีออกจากบ้านมานาน 3 เดือนแล้ว และมาทำงานร้านอาหารอยู่ใกล้กับที่ทำงานของชายคนดังกล่าว ทั้งคู่จึงรู้จักกัน และพามาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งให้เข้าตรวจสอบดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.ลำปาง แล้ว อยู่ระหว่างรอผล พร้อมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์กับชายคนดังกล่าว และได้นำตัวฝากขังที่เรือนจำกลางลำปางแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook