เคล็ด (ไม่) ลับ หน้า-หุ่น ตึงเปี๊ยะ!! ฉบับซุป'ตาร์

เคล็ด (ไม่) ลับ หน้า-หุ่น ตึงเปี๊ยะ!! ฉบับซุป'ตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับวงการบันเทิงนั้นเรื่องของรูปร่างหน้าตาถือว่าเป็นอาวุธสำคัญที่เป็นคุณสมบัติหลักที่เหล่า ดารา นักร้อง ศิลปิน นั้นต้องมีติดตัว ยิ่งสำหรับคนที่ชื่อเสียงอยู่ระดับต้น ๆ ของวงการด้วยแล้วนั้นมีหลายคนที่สังเกตได้ว่าแม้กาลเวลาผ่านไปและตัวเลขอายุจะเพิ่มขึ้นไปทุกปี แต่เหลือจริง ๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะสมัยนี้มีอาหารการกินดี หรือเครื่องสำอางช่วยได้หรืออย่างไรทั้งใบหน้าและรูปร่างแต่ละคนจึงดูละอ่อนและฟิตเปี๊ยะ ซึ่งถ้าไม่บอกหรือถ้าไม่ไปส่องหาประวัติ คุ้ยเขี่ยดูวันเดือนปีเกิด ก็คงไม่รู้ว่าบางคนนี้อายุ 30 อัพกันหมด และถึงแม้วัยและอายุจะเลยเลขสามใกล้เข้าสู่หลักสี่ แถมบางคนก็มีลูกแล้วแต่ก็ยังเริดทั้งหน้าทั้งหุ่นซึ่งใครจะติดโผล่และมีเคล็ดลับอะไรดีต้องลองดู

เริ่มกันที่นางเอกสาวสวย & ผู้จัดละคร ภาพลักษณ์ดี "แอน-ทองประสม" แม้วัยจะย่างก้าวใกล้สู่วัยเลขสี่ในอีกไม่กี่ปีแล้วก็ตาม แต่อาจจะเป็นเพราะสาวแอนเธอค่อนข้างที่จะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่เที่ยวและค่อนข้างที่จะเก็บเนื้อเก็บตัว และการวางตัวที่ดีของเธอนี้เอง ที่ทำให้หลายๆ คนยกเธอให้เป็นเจ้าหญิงของวงการที่สวยและเพียบพร้อม ส่วนวิธีเพิ่มความใสนั้นคือการนวดหน้าอาทิตย์ละครั้ง ออกกำลังกายให้ร่างกายได้แอ็คทีฟ ทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าหลั่งสารที่ทำให้สดชื่นมีความสุข ที่สำคัญต้องไม่เครียด ไม่วิตกกังวลในเรื่องอายุที่ขึ้นเลข 3 เพราะเรื่องอายุมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ยิ่งถ้าย้ำตัวเองว่าแก่ๆ ก็ยิ่งทำให้แก่ๆอย่างที่ใจคิด

 

ต่อที่คุณแม่ลูกหนึ่ง "อ้อม-พิยะดา" คุณแม่ยังสาวคนนี้ต้องยอมรับในความหน้าหวานและแน่นอนเด็กด้วยแต่จะมีใครซักกี่คนที่รู้ว่าความจริงแล้วนั้นอายุเธอแตะหลัก 30 และจะเข้าหลักสี่ในอีกไม่กี่ปี แต่ด้วยความที่เธอดูแลตัวเองอย่างดี จึงทำให้สาวอ้อมยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่หน้าตาสดใสน่ารักอย่างกับเพิ่งจะเข้าวัยสามสิบ ซึ่งวิธีดูแลตัวเองให้มีใบหน้าสดใสคือเธอจะพยายามหัวเราะให้ร่าเริง ไม่เครียด และเป็นคนเส้นตื้นอยู่แล้ว เจออะไรก็ขำ รวมถึงดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ เรื่องการกิน โดยส่วนตัวเธอจะกินเนื้อสัตว์น้อยลง ทานแต่ผักผลไม้ รวมถึงกินช็อกโกแลตเพิ่มความสดใสแต่ตรงนี้ก็ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ไม่อย่างนั้นหน้าใสแต่อ้วนล่ะแย่เลย

 

 

เมย์ เฟื่องอารมณ์ แม่ลูกอ่อนแบบสดๆ ร้อนๆ แต่คุณแม่ยังสาวแบบเมย์เธอก็ยังดูไม่แก่ และยังคงความน่ารักแอนด์ความเซ็กซี่อยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย ซึ่งวิธีดูแลตัวเองให้ดูดีนั้นสาวเมย์จะใช้วิธีล้างหน้าให้สะอาด ใช้ครีมลดริ้วรอย ลดรอยด่างดำ ทามอยส์เจอไรเซอร์ เพราะเมื่ออายุมากขึ้นเม็ดสี ฝ้า กระต้องมี และก่อนออกจากบ้านจะทาครีมกันแดด และควรดูแลผิวพรรณตั้งแต่อายุยังน้อย เน้นทานน้ำ ผัก ผลไม้ เยอะ ๆ และเน้นพักผ่อนให้เพียงพอ

ท้ายสุดที่นางสาว "อั้ม-พัชราภา" ชื่อนี้หลายคนคงนึกถึงผู้หญิงที่ สวย หุ่นดี เซ็กซี่ รักรุ่ง งานล้นมือ เพอร์เฟ็กซ์ไปเสียทุกเรื่อง ช่วงหลังนอกจากจะเห็นเธอออกงานและปาร์ตี้ซะเป็นส่วนใหญ่แล้ว รู้มั้ยว่าสาวอั้มยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายอย่างเต็มที่ไม่แพ้การปาร์ตี้ ส่วนวิธีดูแลตัวเองนั้นเธอจะดื่มน้ำส้มคั้นกับนมสดทุกวัน อาหารระหว่างวันส่วนใหญ่ก็จะเป็นยำปลาทูน่ากับผักกาดแก้ว ซึ่งการปรุงอาหารรสชาติแบบนี้ก็จะช่วยให้รู้สึกอร่อยกับอาหารมากขึ้น ส่วนช่วงเย็นถ้ารู้สึกหิวขึ้นมาก็จะใช้วิธีดื่มน้ำเปล่าแทน แต่หลัง 3 ทุ่มขึ้นไปน้ำเปล่าก็จะไม่ดื่มเหมือนกัน เพราะเวลานอนร่างกายจะได้พักผ่อนเต็มที่ไม่ตื่นกลางดึก

เป็นไงล่ะเคล็ดลับๆ ดีจากเหล่าซุป'ตาร์ใครอยากสวยอยากเป๊ะดูดีลองเอาไปทำตามได้นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook