เม้าท์สนั่น! ปูควงโน้ตดูคอนโด บังเอิญป๊ะอั้ม-แอมป์ในลิฟท์

เม้าท์สนั่น! ปูควงโน้ตดูคอนโด บังเอิญป๊ะอั้ม-แอมป์ในลิฟท์

เม้าท์สนั่น! ปูควงโน้ตดูคอนโด บังเอิญป๊ะอั้ม-แอมป์ในลิฟท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่านางเอกสาว "ปู ไปรยา" ควงหวานใจหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ไปดูคอนโดแล้วบังเอิญไปเจออดีตหวานใจของฝ่ายชายอย่างซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ที่ได้ควงหวานใจคนใหม่ "แอมป์ พิธาน" มาด้วยขณะที่กำลังอยู่ในลิฟท์ งานนี้เลยตกเป็นกระแสที่ว่ากลิ่นของเกาเหลาจะระอุขึ้นหรือเปล่า

อีกทั้งยังมีประเด็นที่ว่าไฮโซ "เพชร อิทธิ" สามีของ "พิ้งกี้ สาวิกา" ได้ทาบทามให้สาวปูไปเล่นหนังที่ตนเป็นคนสร้าง แต่ปูกลับปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่าค่าตัวไม่สูงพอ
ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวปู ไปรยา เจ้าตัวเลยขอรีบออกมาเคลียร์ทุกประเด็นให้ฟังทันที พร้อมเผยถึงทริปที่ควงหนุ่มโน้ตไปสวีทไกลถึงแอลเอให้ฟังว่า

ทริปที่ผ่านมาควงโน้ตไปเที่ยว เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ไปแอลเอค่ะ พาน้องชายไปดูมหาวิทยาลัย แล้วก็ไปกับพี่โน้ตด้วย ก็แฮปปี้ดีค่ะ เพราะไปกับครอบครัวด้วยค่ะ"

ครั้งนี้ดูเปิดใจ ลงรูปคู่กันอีกแล้ว ?
"ครั้งนี้ลงเป็นครั้งที่สองแล้ว ที่ลงเพราะเหมือนเป็นความทรงจำที่ประทับใจของเรา 2 คนมากกว่าค่ะ"

หวานมากไหมทริปนี้ ?
"ไม่หวานนะ ร้อนมากกว่า (หัวเราะ) ไม่เชิงหวานนะก็ไปกับครอบครัวด้วยค่ะ เขาก็เข้ากับคุณพ่อได้ดีเลยค่ะ เพราะว่าเขาเจอกันมาหลายปีแล้ว ถามว่ามีเกริ่นๆเรื่องข่าวดีหรือยังนั้น เขาก็คุยกันนะ พ่อก็คงอุ่นใจแล้ว ที่มีคนมาช่วยดูแลปูได้ เขาก็คงรู้สึกดีที่เราเจอคนดีๆ ส่วนน้องชายก็โอเคแหละ (หัวเราะ) โน้ตจะสนิทกับน้องชายมากกว่าปู เพราะเขาเป็นผู้ชายด้วยกัน คุยปรึกษาอะไรจะโอเคกว่า"

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เราควงโน้ต ไปดูคอนโดฯ แล้วไปเจอกับสาวอั้มที่ควงหวานใจหนุ่มแอมป์ พิธาน ในลิฟท์ตัวเดียวกัน ?
"ไม่เคยได้เจอพี่เขานะ ถ้าเจอก็คงไหว้ปกติ แต่ไม่เคยได้เจอ ไม่งงค่ะ เราอยู่ตรงนี้ก็มีข่าวเป็นเรื่องปกติอยู่ตลอดเวลาแล้วค่ะ"

เราเคยดูคอนโดที่อื่นบ้างไหม ?
"ไม่เลยค่ะ จะมีแค่คอนโดเพื่อน ก็ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ก็แปลกใจนะเพราะที่ผ่านมาคือไม่เคยเจอเลย ถ้าเจอก็คงไหว้แล้วก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ"

เราได้อยู่คอนโดชั้นเดียวกันกับอั้มหรือเปล่า ?
"เปล่าค่ะไม่ได้อยู่ที่เดียวกันค่ะ แล้วไม่เคยได้เจอเค้าด้วย ไม่มีเหตุการณ์อะไรอย่างในข่าวด้วยค่ะ พี่เขาก็คงไม่ทำอย่างนั้นหรอกค่ะ เพราะพี่เขาก็ดูแฮปปี้ดีกับความรักที่ราบรื่น ก็ดีใจกับพี่เขาด้วยค่ะ"

สงสัยบ้างหรือเปล่าว่าทำไมถึงมีข่าวอย่างนี้ออกมา ?
"ก็ไม่ค่ะ เราทำงานด้านนี้เราก็รู้อยู่แล้ว ข่าวก็คือข่าว อะไรไม่จริงก็คือไม่จริงเท่านั้นเองค่ะ และปูเชื่อว่าตัวพี่เขาก็คงรำคาญด้วยมากกว่า เพราะพี่เขาก็คงไม่ได้อยากจะมีข่าวเรื่องอะไรอย่างนี้แน่นอนค่ะ"

มีข่าวเกาเหลาออกมาบ่อยๆ เบื่อบ้างไหม ?
"ก็ไม่เบื่อนะ แต่รู้สึกเกรงใจมากกว่า เพราะเราก็ไม่อยากพูดถึงคนอื่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่เขา ปูก็ไม่ได้อยากพูดถึงอยู่แล้วด้วยค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องของเรา เราก็ตอบอะไรแทนเขาไม่ได้หรอกค่ะ คือมันคงไม่ได้เกี่ยวอะไรกันแล้วนะ เพราะเขาก็มีความสุขของเขา ปูก็ยินดีกับเขา ปูเองก็มีความสุขมาก ก็โอเคต่างคนต่างมีความสุขแล้วกัน"

อีกประเด็นหนึ่ง มีข่าวออกมาว่า ไฮโซ"เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง สามี "พิ้งกี้" สาวิกา ติดต่อให้ร่วมเล่นหนัง แต่เราไม่รับ เพราะค่าตัวไม่สูงพอ ?
"คือติดต่อมาจริงค่ะ แต่ว่าไม่ได้รับค่ะ เพราะว่าละคร 3 เรื่องเอาคิวหนูไป 10 วันแล้วนะ แล้วที่ไม่ได้รับเพราะว่าสถานที่ที่ไปถ่ายเคยไปแล้ว อีกอย่างตอนนี้ปูเลือกละครเป็นหลักค่ะ เพราะยังไงละครก็คืองานหลักเรา ถ้าปูรับหนัง กองละครจะป่วนแน่นอน ส่วนเรื่องบทปูไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นยังไง แต่ที่ไม่ได้รับเพราะคิวเป็นหลักจริงๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวเลยค่ะ ถ้าคิวว่างค่าตัวจะเท่าไหร่ก็ได้ ไม่ใช่ปัญหา"

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เม้าท์สนั่น! ปูควงโน้ตดูคอนโด บังเอิญป๊ะอั้ม-แอมป์ในลิฟท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook