“เอ็ม” เว่าอีสานโชว์ ยอมรับเบ้าหน้าเปลี่ยนแต่ไม่กระทบถึงกำพืด

“เอ็ม” เว่าอีสานโชว์ ยอมรับเบ้าหน้าเปลี่ยนแต่ไม่กระทบถึงกำพืด

“เอ็ม” เว่าอีสานโชว์ ยอมรับเบ้าหน้าเปลี่ยนแต่ไม่กระทบถึงกำพืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อสาว "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" โพสต์อินสตาแกรมตอบโต้พวกชอบเม้าท์ จิกกัดว่าสาวเจ้าทำศัลยกรรมจนลืมกำพืด งานนี้ทำเอาสาวเอ็มถึงกับนั่งไม่ติดต้องโร่ชี้แจงในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" เป็นการด่วน พร้อมทั้งยังโชว์เว่าภาษาอีสาน ยืนยันไม่เคยลืมกำพืดเหมือนที่ถูกกล่าวหา

"จริงๆแล้วมันสะสม เราเป็นคนเข้าไปอ่านคอมเม้นท์บ่อยจนเราเก็บมาคิด เราศัลยกรรมจนลืมกำพืดจริงๆเหรอ เราทำบนหน้านะ ไม่ได้ไปทำที่หัวใจเราซะหน่อย เก็บความรู้สึกไว้เดือนครึ่งจนทนไม่ไหวแล้วก็เลยโพสต์แต่ก็ยังติดตลกนะ ไม่ได้จิกกัดเขาขนาดนั้น อยากให้เขารู้ว่าเราไม่ใช่อย่างที่เขาพูด และได้รู้ว่าคนที่อยู่รอบๆตัวเรามาปกป้องเยอะมาก จนรู้สึกว่ามันกลายเป็นประเด็นไปเลยเหรอ"

"ถามว่าชินไหมที่โดนพูดถึงบ่อย ก็ชินแต่มันเริ่มลามมาถึงคุณพ่อ และเลยไปถึงกำพืด เอ็มก็เลยรู้สึกว่ามันเยอะไป ส่วนใหญ่ที่เอ็มได้ยินบ่อยๆก็คือพลาสติก ทำทั้งหน้า หมดเงินไปเท่าไหร่ เอ็มจะโอเคมากกับคำพูดพวกนี้ แต่พอมาก้าวก่ายกับคำว่ากำพืด มันแรงไปนะ คนละส่วนกัน เอ็มก็ตอบกลับแบบติดตลกว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะว่าเบ้าหน้าเอ็มจะเป็นยังไง ออกมายอมรับแล้วก็ไม่ต้องมาตำหนิหรือวิจารณ์อะไร ถ้าลูกออกมาลูกก็หน้าคล้ายๆเอ็มนี่แหละค่ะ ถ้ามีแฟนแต่งงานก็ไม่ต้องกลัวว่าแฟนจะมาฟ้องหย่าอะไร ถ้าลูกออกมาหน้าเหมือนคุณตาเขา"

"คุณพ่อบอกว่าอย่าไปคิดมาก และไม่อยากให้โต้ตอบ ตอนที่มีรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นก็เก็บไว้คนเดียวมาตลอด เพราะรู้ว่าถ้าพูดไปปุ๊บคนที่ขึ้นคนแรกคือคุณแม่ ก็เลยไม่พูด พอเราไปเขียนในอินสตาแกรมแล้วคุณแม่เห็น คุณแม่โกรธเป็นเรื่องเป็นราวว่ามายุ่งอะไรกับลูกฉัน"

"ถามว่าบล็อกคนที่เข้ามาว่าไหม ไม่ค่ะ เพราะเขาเข้ามาเองเขาก็ต้องออกไปเองค่ะ เอ็มก็อยู่ของเอ็มดีๆ ถ้าเขาไม่ชอบเรา ไม่พอใจส่วนไหนของเรา เขาต้องออกไปเอง เขาเข้ามามีความรู้สึกกับเราเอง ฉะนั้นเขาก็ต้องไปจัดการกับความรู้สึกของเขาเอง เอ็มจะไม่มาตามนั่งบล็อก"

"เอ็มไม่ได้คิดถึงเรื่องการแจ้งความหมิ่นประมาทค่ะ เอ็มว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะออกความคิดเห็นและเป็นธรรมดาที่เราจะถูกตำหนิ ติและวิจารณ์อยู่แล้ว ถามว่าเสียใจไหมที่โดนแบบนี้ ไม่เลยค่ะ และไม่รู้ว่าทุกวันนี้มีเข้ามาว่าน้อยลงหรือเปล่า เพราะเอ็มเลือกที่จะไม่เข้าไปดูแล้ว"

คนบันเทิงก็ทำศัลยกรรมเยอะ แต่เราโดนหนักสุด "เอ็มคิดว่าน่าจะเป็นเพราะว่าคุณพ่อเป็นตลกด้วยหรือเปล่าก็ไม่ทราบ เราอยู่ในที่แจ้ง คนก็จะเอามาเปรียบเทียบ ก่อนหน้านี้เอ็มเล่นแหยมยโสธรภาคแรก ยังไม่ได้ทำอะไรเลย คนก็จะมาเปรียบเทียบว่าก่อนหน้านั้นกับตอนนี้เรามาไกลมากเลยนะ ทำไมเราไม่เหมือนเดิม ดั้งโด่งขนาดนี้ ข้าวเหนียวกินไม่ได้แล้วมั้ง ปลาร้าคงไม่ได้แล้ว อยู่กรุงเทพฯคงพูดภาษาอีสานไม่ได้"

ทั้งนี้ สาวเอ็มก็เลยโชว์เว่าอีสานให้ฟังกันสดๆหน้าไมค์เลยจ้า "ยังเว่าภาษาอีสานได้คือเก่าค่ะ เวลาเจอคนบ้านเดียวกันก็ยังเว่าภาษาอีสานอยู่ ไม่มีทางลืมภาษาเพราะเอ็มยังจำได้เสมอว่าคุณพ่อคุณแม่เป็นคนจังหวัดอะไร"

ผู้สื่อข่าวถามถึง "พิ้งกี้ สาวิกา" เพื่อนซี้ มีข่าวลือว่าท้องแล้ว ซึ่งสาวเอ็มคอนเฟิร์มหนักแน่นว่านางเอกสาวยังไม่ท้องแน่นอน

"ถ้าท้องจริงๆเอ็มน่าจะรู้นะ เราคุยไลน์กันล่าสุดเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วก่อนไปฝรั่งเศส ตัวเขาเองเวลามีอะไรอัพเดทก็จะบอกตลอดอยู่แล้ว ตัวเขาเองอยากมีนะแต่ยังไม่ได้ก็ต้องรอไปก่อน ชีวิตหลังแต่งงานเพื่อนก็มีคุยกันคร่าวๆเพราะเราอยากให้เขามีเวลา มีชีวิตส่วนตัว ก็มีถามว่าเป็นยังไง สบายดีไหม คิดถึงนะ มากินข้าวกัน เขาก็ดูแฮปปี้ดีค่ะ เรื่องวงการ อันนี้เอ็มไม่ทราบว่าเขาจะเฟดตัวหรือเปล่า แต่เขาบ่นว่าเหนื่อย อยากพัก บ่นก่อนที่เขาจะเจอพี่เพชรอีกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “เอ็ม” เว่าอีสานโชว์ ยอมรับเบ้าหน้าเปลี่ยนแต่ไม่กระทบถึงกำพืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook