ใบปลิวประณาม "ฆ่าสุธิดาทำไม" หวั่นคดีเงียบซ้ำรอยพ่อ

ใบปลิวประณาม "ฆ่าสุธิดาทำไม" หวั่นคดีเงียบซ้ำรอยพ่อ

ใบปลิวประณาม "ฆ่าสุธิดาทำไม" หวั่นคดีเงียบซ้ำรอยพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณี น.ส.สุธิดา ตั้งใจ อายุ 20ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ คณะวิทยาการจัดการ ชั้น ปีที่ 2 ได้เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายตามประกบยิง ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน ๆ รวม 4 คน เพื่อเดินทางกลับไปยังหอพักในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยเหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมืองสายนราธิวาส-เจาะไอร้อง ช่วงบริเวณบ้านทำเนียบ ม.6 ต.ลำภู อ.เมืองนราธิวาส ในช่วงเย็นวันที่ 2 พ.ย.นั้น

เมื่อเวลา 13.30 น. (9 พ.ย.) พล.ต. นพวงศ์ สุรวิชัย รอง แม่ทัพภาค 4 ได้เป็นประธานในพิธีเผาศพ น.ส.สุธิดา ที่วัดบางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยมี นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ดร.จงรัก พลาศัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชครินทร์ และเพื่อนนักศึกษา คณาจารย์ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และประชาชนในพื้นที่ จำนวนกว่า 1,000 คน เข้าร่วมพิธี เพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่ น.ส.สุธิดา เป็นวาระสุดท้ายของชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

ขณะที่ญาติของ น.ส.สุธิดา เปิดเผยว่า ตนอยากเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เพื่อที่ดวงวิญญาณของ น.ส.สุธิดา จะได้ไปสู่สุขคติ และอย่างน้อยไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนกับบิดาของ น.ส.สุธิดา ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้เลยแม้แต่คนเดียว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตรวจพบแผ่นป้ายผ้าที่มีข้อความระบุว่า "เธอเป็นความหวังของครอบครัว เมื่อจบการศึกษาที่ดี ดูแลปู่ย่าและน้องชาย คุณฆ่าเธอ คุณจะได้ขึ้นสวรรค์หรือ??" และใบปลิว "สุธิดาไม่เคยฆ่าใคร เธอคือผู้บริสุทธิ์ คุณฆ่าผู้บริสุทธิ์ทำไม" บริเวณเส้นทางระหว่างบ้านทำเนียบ - จืองา และบ้านเขากง - บ้านจะแลเกาะ ต.ลำภู อ.เมือง จ.นราธิวาส คาดว่าน่าจะเป็นของกลุ่มต่อต้านการก่อการร้ายในพื้นที่

ขอบคุณภาพประกอบจาก ศูนย์ข่าวภาคใต้ โมเดิร์นไนน์ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook