เมย์ ว่าไง! โดนมองคอยกลบเกลื่อนแทนอั้ม เหตุเลิกแอมป์

เมย์ ว่าไง! โดนมองคอยกลบเกลื่อนแทนอั้ม เหตุเลิกแอมป์

เมย์ ว่าไง! โดนมองคอยกลบเกลื่อนแทนอั้ม เหตุเลิกแอมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกมองว่าเป็นคนโกหก ออกมาพูดจากลบเกลื่อนแทนเพื่อนไปเสียแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย "เมย์ พิชญ์นาฎ" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่าพี่สาวคนสนิทอย่าง "อั้ม พัชราภา" ได้ยุติความสัมพันธ์กับหวานใจไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" แล้ว โดยตอนนั้นสาวเมย์ก็ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะทั้งคู่ยังคงรักกันดีมาก

แต่พอหลังจากนั้นไม่กี่วัน หนุ่มแอมป์ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ซึ่งข้อความที่โพสต์เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการยอมรับว่าสถานะความสัมพันธ์กับสาวอั้มกำลังสั่นคลอนจริง แต่ยังไม่ถึงขั้นเลิกรา เป็นเพียงแค่การงอนและไม่เข้าใจกันตามประสาคู่รักเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็กำลังปรับความเข้าใจกันอยู่ งานนี้สาวเมย์เลยถูกมองว่าครั้งก่อนที่ออกมาให้สัมภาษณ์เพราะต้องการจะกลบเกลื่อนและปกปิดความผิดแทนเพื่อนหรือเปล่า พอมีโอกาสได้เจอเจาตัวอีกครั้งในงาน MONLADA 5th Anniversary X W Bangkok สาวเมย์เลยขอออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า

ล่าสุดที่แอมป์โพสต์ในไอจียอมรับว่ามีปัญหากับอั้มจริง ?
"ก็บอกตามนั้น ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องของเมย์เนอะ เอาเป็นว่าคนเราคบกัน ขนาดกับเพื่อนยังมีงอนกัน อันนี้เป็นแฟนก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคนที่เขาจะต้องคุยกันเอง เราว่าเรารอฟังจากปากเขาเองดีกว่าค่ะ ไม่กล้าจะพูดอะไรมาก เพราะหลายคนก็อยากให้เมย์ไปสืบ ไปอะไรแบบนี้ ซึ่งเมย์ก็เป็นเพื่อนเขาอ่ะค่ะ เมื่อเช้าก็คุยกัน พี่เขาก็ปกติค่ะ ถามว่าวันนี้ทำอะไร พี่เขาก็บอกอยู่บ้าน จัดบ้านอยู่ ก็พี่เขาไม่ได้พูดอะไรที่มันทำให้เราเป็นห่วง เราก็ไม่ค่อยกล้าถาม ตอนนี้ทุกอย่างมันก็ยังปกติอยู่ ฉะนั้นเมย์ก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่าอะไร เอาเป็นว่ารอให้เขาสบายใจก่อนดีกว่า รอเขาออกมาพูดเองดีกว่าค่ะ"

แต่คนก็ไปโยงตอนที่เราเคยให้สัมภาษณ์ครั้งแรกว่าคู่นี้ไม่มีอะไร สุดท้ายพอมีปัญหา เราเลยถูกมองว่าออกมากลบเกลื่อนแทนอั้ม ?
"ไม่ได้กลบเกลื่อนค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน ฉะนั้นเราไม่เห็นว่าเพื่อนเราเป็นอะไรเราก็บอกว่าไม่เป็นอะไร ถ้าวันหนึ่งเพื่อนเราเป็นอะไร เราก็จะวิ่งไปดูแลเพื่อนเรา วันนี้เขายังร่าเริงอยู่ เราก็ไม่รู้ว่าเราจะไปทำอะไร"

เราพอทราบบ้างไหมว่าทุกวันนี้ เขาทั้งคู่ยังไปเที่ยว หรือเจอกันบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะจริงๆเมย์เป็นทั้งเพื่อนและน้อง สมมุติเวลาเมย์ไม่สบายใจ ถ้าเกิดเมย์ยังไม่พร้อมที่จะให้ใครมายุ่งกับเมย์ ก็จะบอกว่าเมย์โอเค และถ้าเมื่อไหร่ที่อยากเล่าเดี๋ยวจะเล่าเอง บางทีอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ รอเขาดีกว่าค่ะ"

เหมือนพักหลังๆเราก็ไม่ค่อยได้เจอแอมป์เหมือนกัน ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็ไปแฮงค์เอ้าท์กันบ่อย ?
"อย่าว่าแต่พี่แอมป์เลย พี่อั้มเองเมย์ก็แทบไม่ได้เจอ เพราะเขาถ่ายละครเยอะ และเมื่อเช้าที่เมย์ทำผม เมย์ก็ใช้ช่างทำผมของพี่อั้ม ช่างประจำ เมย์ก็ถามเขาว่าพี่อั้มอยู่ไหน เขาก็บอกถ่ายละครหนักอยู่เหมือนกัน แต่คงใกล้จะจบแล้ว อีก5คิวก็คงหมดแล้ว เดี๋ยวถ้าละครปิดก็คงได้เจอกันเหมือนเดิมค่ะ"

ครั้งที่แล้วเหมือนคู่นี้กลับมาคืนดีกันเพราะแรงเชียร์เพื่อนๆ ครั้งนี้จะมีอีกไหม ?
"เมย์ว่าคนเรามันอยู่ที่ความรัก แรงเชียร์เป็นแค่องค์ประกอบภายนอก เมย์ว่าคนเราคบกันนานๆมันมีความรักอยู่แล้ว แต่ความเข้าใจมีมากขึ้นแค่ไหนมากกว่า ขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกัน เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ เราไม่ยุ่งดีกว่า เอาเป็นว่าไม่ว่าจะยังไงเมย์อยู่ข้างพี่อั้ม"

แสดงว่าพอแอมป์โพสต์ข้อความ เราก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับอั้มเลย ?
"ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย เมื่อเช้าแค่วอสแอพไปถามว่าพี่อยู่ไหน กินส้มตำกันไหมแค่นี้เอง เขาก็บอกยุ่งๆอยู่กำลังจัดบ้าน เราก็โอเค แค่นั้นเองค่ะ"

ส่วนตัวเมื่อได้เห็นข้อความเราแอบตกใจ หรือวิเคราะห์อะไรบ้างไหม ?
"ส่วนตัวสำหรับตัวเอง ไม่เกี่ยวกับคนอื่น ก็โอเคนิ เขาก็ชัดเจนว่ามันไม่ได้เกี่ยวที่พี่อั้มเป็นอะไรหรืออะไรแบบนี้ ก็ตามนั้นค่ะ แล้วแต่คนจะตีความมากกว่า รอเขาออกมาพูดดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เมย์ ว่าไง! โดนมองคอยกลบเกลื่อนแทนอั้ม เหตุเลิกแอมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook