ไอซ์ ปรีชญา เคลียร์ใจ! ถูกโยงตัวต้นเหตุ เต๋อ พีค รักล่ม

ไอซ์ ปรีชญา เคลียร์ใจ! ถูกโยงตัวต้นเหตุ เต๋อ พีค รักล่ม

ไอซ์ ปรีชญา เคลียร์ใจ! ถูกโยงตัวต้นเหตุ เต๋อ พีค รักล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องรีบออกมาเคลียร์ประเด็นแรงแบบด่วน ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกร้อยล้าน "ไอซ์ ปรีชญา" หลังถูกโยงว่าเป็นต้นเหตุหลักที่ทำให้ความรัก 7 ปี ของสองนักแสดงร่วมค่าย "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "พีค ภัทรศยา" พังไม่เป็นท่า เนื่องจากหลายคนสังเกตเห็นว่าช่วงหลังมานี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะสนิทสนมกับพระเอกหนุ่มมากเป็นพิเศษ!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ไอฟาย...แต๊งกิ้ว...เลิฟยู้" ทางฟากของสาวไอซ์ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวแรงที่เกิดขึ้นให้เราฟังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า...

ตอนนี้หลายคนกำลังสงสัยว่าสาเหตุที่ เต๋อ พีค เลิกกันเรามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่า ?
"(หัวเราะ) ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน สำหรับไอซ์พี่เต๋อเป็นแค่พี่ชายเท่านั้น เป็นพี่ที่ไอซ์รักมากด้วย เพราะเราได้มีโอกาสร่วมงานกันตั้งแต่ ATM ไปจนถึง ATM ซีรี่ย์ คือเราสนิทกันมากจริง ๆ แต่ว่าเรื่องแบบนั้นไม่มีแน่นอน"

อาจจะเป็นเพราะสนิทกันมากเกินไปหรือเปล่าคนถึงได้สงสัย ?
"ไอซ์กับพี่เต๋อเราไม่ได้สนิทกันมากเกินไปนะ เราก็แค่สนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้น แถมในจีทีเอชตัวไอซ์เองก็ไม่ได้สนิทแค่เฉพาะกับพี่เต๋อคนเดียว กับพี่ซันนี่ไอซ์ก็สนิท"

ส่วนตัวเราพอจะทราบไหมว่ามีกระแสข่าวลักษณะนี้เกิดขึ้น ?
"ไอซ์ไม่รู้เลยค่ะ ไม่ทราบอะไรเลย"

หลังมีข่าวเราได้คุยกับพี่เต๋อบ้างหรือเปล่า ?
"ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากนะคะ เพราะอย่างที่ทราบช่วงนี้เราไม่ได้ร่วมงานกันเลย แต่ไอซ์ก็มีถามพี่เขาเหมือนกันว่าพี่เป็นยังไงบ้างอะไรประมาณนั้น"

กลัวภาพลักษณ์เราเสียไหมพอเขาสองคนเลิกกัน เราก็ถูกจับโยงมาแบบนี้ ?
"ไอซ์ต้องบอกก่อนนะว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เรื่องจริง ดังนั้นไอซ์เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องคิดมากกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ อีกอย่างตัวไอซ์เองก็บริสุทธิ์ใจและยืนยันว่าเราสนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้นค่ะ"

แบบนี้ถ้าหนุ่มตัวจริงของเราได้ยินข่าวเขาจะว่ายังไงบ้าง ?
"เขาก็คงยังไม่ทราบเหมือนกับที่ตัวไอซ์เองก็ไม่ทราบนี่แหละค่ะ (หัวเราะ)"

ณ ตอนนี้ ความรักของเรากับหนุ่มคนนี้เป็นยังไงบ้างเปิดตัวมากขึ้นไหม ?
"จริง ๆ ที่ผ่านมาไอซ์ก็ไม่ได้ปิดบังหรือหลบซ่อนอะไรอยู่แล้วนะ เพราะอย่างเวลาไปเดินห้างหรือไปไหนมาไหนเราก็จะเดินด้วยกันปกติ แต่ที่ไม่เห็นรูปคู่ในอินสตาแกรมก็เป็นเพราะไอซ์รู้สึกว่ามันไม่ได้มีความจำเป็นอะไรที่เราจะต้องถ่ายรูปโชว์ค่ะ"

กังวลไหมว่าข่าวเรื่องพี่เต๋อจะกระทบความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ?
"ก็อย่างที่ไอซ์บอกค่ะ ไอซ์กับเขาไม่รู้เรื่องนี้เลยจริง ๆ อีกอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริงด้วย ไอซ์เลยไม่ได้มองว่ามันจะต้องเครียดหรืออะไร (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไอซ์ ปรีชญา เคลียร์ใจ! ถูกโยงตัวต้นเหตุ เต๋อ พีค รักล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook