สุดคุ้ม! ใหม่ เจริญปุระ มีสาวหล่อเป็นคนดูแลทั้งงานและหัวใจ

สุดคุ้ม! ใหม่ เจริญปุระ มีสาวหล่อเป็นคนดูแลทั้งงานและหัวใจ

สุดคุ้ม! ใหม่ เจริญปุระ มีสาวหล่อเป็นคนดูแลทั้งงานและหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนพักหลังๆมานี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวรุ่นใหญ่ "ใหม่ เจริญปุระ" จะแฮปปี้จนมดต้องขึ้น และน้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากงานในวงการที่มีเข้ามาอย่างถล่มถลายแล้ว ใหม่ เจริญปุระ ยังได้สาวหล่อมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่รู้ใจแบบสุดๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าคอยช่วยเหลือและจัดการทุกอย่างในชีวิตได่อย่างลงตัวเลยทีเดียว

งานนี้แฟนๆหลายคนเลยแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่สาวใหม่จะยอมใจอ่อนออกมาเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวหล่อคนนี้อยู่เสียที พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงาน ทำบุญครบรอบ 31 ปี แกรมมี่ เลยมีโอกาสได้พูดคุยสอบถาม ซึ่งใหม่ก็ได้เผยให้ฟังว่า

ดูเหมือนช่วงนี้ความรักจะแฮปปี้ ?
"แฮปปี้มาก เพราะงานและคิวถึงธันวาหน้าแล้วค่ะ ความรักพี่มีแต่กับเสียงเพลงค่ะ แต่ความรักอย่างอื่นก็ดาดดื่นทั่วไปค่ะ"

แต่ดูเหมือนช่วงนี้ความรักที่ไม่ใช่เสียงเพลง ก็จะดูหวานเป็นพิเศษ ?
"ไม่ค่ะ คือพี่ใหม่มีเพื่อนที่เป็นกัลยาณมิตร รู้จักกันมา 20 ปี และเป็นผู้จัดการด้วย เป็นทั้งคนขับรถ เป็นคนทำกับข้าว เป็นคนดูแล เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ถ้าเป็นแบบคู่รักฉันท์แฟนอะไรนั้นพี่ใหม่ไม่มี"

ตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ใจเลยใช่ไหม ?
"ยังไม่มี และไม่อยากมีด้วย ที่ไม่อยากมี เพราะที่ผ่านมาเคยมีแฟนแล้ว แต่กลับรู้สึกว่าเราชอบคำว่าเพื่อนสนิทหรือคำว่ากัลยาณมิตรน่าจะดีกว่าเป็นอะไรที่ last long คือเป็นอะไรที่อยู่กับเราแล้วดูแลซึ่งกันและกันอย่างนั้นน่าจะดีกว่า"

แสดงว่าคนนี้เรารู้จักมานานแล้ว ?
"ก็รู้จักมา 20 ปีแล้วนะ"

แต่แฟนๆก็เชียร์ให้เปิดตัว เพราะเห็นเรามีความสุข ?
"คือเราก็ทำงานหนักเนอะ ดูแลตัวเองมาถึงจุดๆนึง เราก็อยากจะหาคนที่ดูแลเราด้วยจากใจจริง เพราะว่าสังคมยุคสมัยมันเปลี่ยนไป รักแท้ค่อนข้างหายากมากเลย มันเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร ต้องให้เจอแล้วมันยากใช่ไหม ตอนนี้เหมือนพี่ใหม่เจอเข็มก่อน ถ้าลงไปหาพี่ใหม่อาจจะไม่ใช่ทีมชาติแน่นอน อีกอย่างพี่ก็ไม่มีเวลาไปหาเข็มหรอก เพราะพี่ต้องทำมาหากิน ก็อยู่แกรมมี่มา 31 ปี แล้วรู้สึกว่าที่นี่เขาให้อะไรเรามากๆ จะมัวแต่ไปนั่งหาความรักไม่ได้ เรารักงานดีกว่า ก่อนหน้านี้เราเป็นสาวชั่งฝันแต่ไม่ได้ให้อะไรกับชีวิต เรามีงาน มีพี่น้องมีเพื่อนดีๆเราเก็บรักษาเราดูแลงานเราให้ดีดูแลครอบครัวตัวเองจะดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ สุดคุ้ม! ใหม่ เจริญปุระ มีสาวหล่อเป็นคนดูแลทั้งงานและหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook