“ตอง” ให้กำลังใจ ”อั้ม-แอมป์” บอกเพื่อนๆ เคารพในการตัดสินใจ

“ตอง” ให้กำลังใจ ”อั้ม-แอมป์” บอกเพื่อนๆ เคารพในการตัดสินใจ

“ตอง” ให้กำลังใจ ”อั้ม-แอมป์” บอกเพื่อนๆ เคารพในการตัดสินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หลายๆ คนค่อนข้างจับตาเรื่องความรักของ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และ "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" ที่ตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะคืนดีหรือเลิกกันเพราะบรรดาเพื่อนๆ ต่างอุบเงียบไม่พูดถึงพร้อมกับบอกให้รอทั้งคู่ออกมาพูดเอง ล่าสุดได้เจออีกหนึ่งเพื่อนซี้อย่าง "ตอง ภัครมัย โปตระนันท์" ในงานมูลนิธิ "เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา" มอบดอกไม้พร้อมแนบเอกสารพรบ.คุ้มครองสัตว์ภาคประชาชน ที่บริเวณ หน้ารัฐสภา ซึ่งเจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องความรักกับ "ไฮโซโจ้ โชติกร ปัญจทรัพย์" และให้สัมภาษณ์เรื่อง "อั้ม-แอมป์" ว่า

"เรื่องอั้มพี่ว่ารอให้เขาออกมาพูดดีกว่า พี่ค่อนข้างเคารพการตัดสินใจของอั้มและแอมป์ แล้วแอมป์ก็ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษมากกับที่ตอบในอินสตาแกรม ตัวอั้มเองก็อย่างที่เรารู้ว่าเขานิสัยดีมากๆ พี่เชื่อว่าการให้คนอื่นตอบแทนมันไม่ดีหรอก ดังนั้นรอให้เขาทั้ง 2 คนออกมาพูดดีกว่า อั้มไม่เคยโทรมาปรึกษาพี่เรื่องนี้นะ อั้มเขาก็โตแล้ว พี่คิดว่าเรื่องแบบนี้ถ้าคิดคนเดียวน่าจะหาเหตุผลได้มากกว่า แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามแอมป์และอั้มเป็นคนที่นิสัยดีมาก ถ้าเกิดสุดท้ายเขาไม่ได้เป็นคู่กันเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันได้นะ หรือถ้าเขาจะกลับมาคบกันพี่ก็ยิ่งดีใจใหญ่เลย"

"เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจทั้งคู่นะ แต่พี่คิดว่าเพื่อนๆ ค่อนข้างให้เกียรติในการตัดสินใจของทั้งคู่ พี่ไม่อยากพูดให้ใครเขวนะ การใช้ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องของคน 2 คนจริงๆ ถ้าเกิดเราไปพูดโน้มน้าวอะไร แล้วสุดท้ายเขารู้สึกไม่ดีมันก็คงไม่ดีหรอก ต้องให้เขาปรับทัศนคติของแต่ละคนกันเอง แต่ไม่ว่าจะยังไงทั้ง 2 คนก็ยังเป็นคนที่เรารักอยู่ดี ตอนนี้อั้มเขาก็โอเคนะ อั้มเขาแข็งแรง"

"กับกระแสละครก็ดีมากเลยค่ะ ไม่ได้แอบชมช่องเพื่องานต่อไปนะ แต่เราเห็นคนพูดถึงเยอะมาก ก็ขอบคุณที่กลับมาเล่นละครอีกครั้งแล้วฟีดแบ็กดีค่ะ แฟนๆ ก็มาพูดว่าเกลียดเธอเลยคราวนี้ แต่เราก็รู้สึกดีเพราะเรารู้ว่าเขามาพูดเล่นด้วย ก็ดีนะที่คนพูดถึงเยอะเพราะอย่างน้อยเขาก็ดูเราและเขารู้ว่าเราเล่นเป็นอะไร ถ้าเราเล่นให้เขาเกลียดได้ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง คนสมัยนี้เขาแยกแยะออกอยู่แล้วว่าอันไหนการแสดงอันไหนเรื่องจริง คุณพ่อโทรมาหลังจากออนแอร์ไปแล้วอาทิตย์หนึ่ง เขาบอกว่าหยุดเดินตลาดไปสักอาทิตย์นะตอง(หัวเราะ) คุณแม่บอกคนในตลาดที่รู้จักและแม่ค้าเวลาเขาดูเขาก็จะโวยวายว่าเกลียดมันเหลือเกิน(หัวเราะ)"

"จะมีละครต่อเนื่องไหมจริงๆ ก็มีนะคะ เดี๋ยวจะมีมาเรื่อยๆ ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน ทางช่อง 8 ก็มีติดต่อมาแต่พอดียังไม่ว่างก็เลยไม่ได้รับ แต่ตอนนี้ว่างแล้วนะคะ จริงๆ เราก็รับงานไปแล้วแหละ แต่มันมีปัญหาทางเทคนิคนิดหนึ่งก็เลยทำให้ต้องหยุดไปก่อน กับบทดีช่วงนี้คงไม่มีมานะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นบทร้ายแทบทุกเรื่อง(หัวเราะ) ก็ไม่กลัวคนจะติดภาพนางร้ายหรอก ชอบค่ะ เอาจริงๆ ระหว่างเล่นนางเอกกับตัวร้ายพูดเลยว่าเล่นตัวร้ายสนุก คือเป็นนางเอกเวลาโกรธก็โกรธไม่ได้ต้องทำตาใสซื่อทั้งที่พี่เป็นคนตาโต คือแค่พี่อยู่เฉยๆ ก็น่ากลัวแล้ว พี่เมย์บอกมันใช่เลยตอง ที่เลือกบทนี้ให้ตองเพราะเธออยู่เฉยๆ ก็น่ากลัวแล้ว(หัวเราะ) ก็จะเป็นยังไงต่อไปอย่าลืมติดตามชมนะคะ กับ "ชิงรักหักสวาท" ทางช่อง 8 อย่าลืมดูนะคะ(ยิ้ม)"

"ก็เพิ่งไปเขาใหญ่มาค่ะ "Mid Winter" เขาทำใหม่จาก "Smoke House" ค่ะ บรรยากาศดี อาหารก็ยังอร่อยมากเหมือนเดิม จัดคราวนี้ศิลปินไปร่วมงานเยอะมาก สนุกค่ะ ก็ไป 2 วัน 1 คืน ค้างคืนเดียวแล้วก็กลับ จริงๆ เจ้าของเขาเป็นเพื่อนกับพี่โจ้ค่ะ ก็ถือว่าไปพักผ่อนนิดหน่อย พัทยาก็ไปพักผ่อนเหมือนกัน เพิ่งไปมา แต่ไม่ทันได้เดินเที่ยวชมเลยเพราะถึงที่ก็เย็นแล้วต้องแต่งตัวเข้างาน พอจบงานก็เหนื่อยหลับ เช้ามาก็กลับ จะหาเวลาเที่ยวก็คงเป็นช่วงปีใหม่ไปเลยเพราะหยุดหลายวันหน่อย ก็ยังไม่ได้วางแพลนไปไหนคิดว่าถ้าหยุดหลายๆ วันคงไปที่ใกล้ๆ เอาก็ได้อย่าง เกาหลี ญี่ปุ่น หรือไม่ก็เที่ยวในไทย ช่วงนี้เขาค่อนข้างยุ่งเพราะขายคอนโดอยู่ค่ะ"

"ข่าวดีคงยังค่ะ(หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมแต่เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เห็นหลายๆ คู่แล้วเราก็กลัว(ยิ้ม) การเงินยังไม่พร้อมค่ะ ยังอยากได้มากกว่านี้ รอเขาขายคอนโดให้หมดก่อนเพราะมี 2 โครงการแล้วค่อยว่ากันอีกที คือเรายังไมได้คุยกันเรื่องนี้ส่วนใหญ่เราคุยกันเรื่องงาน พี่ว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดีนะ พี่กลัวแต่งไปจะมีปัญหาในเรื่องของครอบครัว เรื่องลูก ตอนนี้เอาชีวิตของเราในแต่ละวันให้มีความสุขไปก่อนก็พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องมีน้องตอนนี้พี่ก็มีหลานแล้วไงคะ ถ่ายรูปเล่นในอินสตาแกรมเพียบเลย พี่รักมาก ไม่เหนื่อยด้วย พอเวลาหลายถ่ายพี่ก็คืนให้แม่เขา พอเราอุ้มจนเมื่อยพี่ก็คืนให้พ่อเขา สบายค่ะ พี่ว่าแบบนี้ดีกว่า ส่วนตัวอยากมีน้องไหมถ้าเขาจะมาก็มา ไม่เป็นไร แต่ก่อนจะมาขอเรื่องแต่งก่อนดีกว่าไหม(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “ตอง” ให้กำลังใจ ”อั้ม-แอมป์” บอกเพื่อนๆ เคารพในการตัดสินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook