ผู้ว่าฯสตูล ซื้อเหนียวไก่ฝากน้องล่า พร้อมหางานให้ทำ

ผู้ว่าฯสตูล ซื้อเหนียวไก่ฝากน้องล่า พร้อมหางานให้ทำ

ผู้ว่าฯสตูล ซื้อเหนียวไก่ฝากน้องล่า พร้อมหางานให้ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสคลิปดัง "เหนี่ยวไก่หาย" ทำให้น้องล่าเด็กหญิงวัย 15 เจ้าของคลิปดังภายในข้ามคืน ส่งผลให้ร้านข้าวเหนียวไก่ทอดพลอยขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไปด้วย

ทั้งนี้ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจ.สตูล ได้ไปออกกำลังกายในช่วงเย็นและแวะชิมข้าวเหนียวไก่บังมีนที่ร้านสี่แยกเจ๊ะบิลัง อ.เมือง ปรากฏว่าหลังจากเปิดร้านไม่นาน ก็มีคนมาซื้อแน่นร้านจนทอดขายแทบไม่ทัน ลูกค้าบอกว่าหลังจากข่าวน้องล่าดังขึ้นต้องมาลองซื้อร้านนี้บ้าง

หลังจากซื้อข้าวเหนียวไก่ทอด ผวจ.สตูล ได้นำไปมอบให้กับน้องที่บ้านซึ่งอยู่กับยาย พร้อมทั้งสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งน้องล่าได้คุยกับผวจ.สตูล บอกว่าชอบเหนียวไก่ร้านนี้เพราะอร่อยและถูก เมื่อผู้ว่าลองกินดูบอกว่าอร่อยจริง และจะให้ร้านนี้มาออกงานหากทางจังหวัดมีการจัดงานสำคัญๆขึ้น

นอกจากนี้ เมื่อทราบว่าน้องล่าต้องออกจากโรงเรียนตอนม.2 แล้วมาเรียน กศน.เพราะต้องช่วยย่าซึ่งแก่แล้วรับจ้างรีดผ้า ก็ออกมาดูแลย่าและเรียน กศน.แทน ผู้ว่าฯจึงขอให้นางวนิดา ละเต็มซัน เจ้าของร้านเหนียวไก่บังซัน ให้น้องล่าไปช่วยขายหลัง 6 โมงเย็นจะได้มีรายได้ด้วย ซึ่งทางร้านก็ยินดี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า มีคนเข้าไปขอตรวจสอบวงจรปิดร้านสะดวกซื้อที่น้องล่าไปจอดรถก่อนที่เหนียวไก่จะหาย เพื่บสืบว่าใครเป็นคนเอาไป แต่ปรากฎว่ากล้องวงจรปิดของร้านเสีย อยู่ในระหว่างส่งซ่อม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เดชรัฐ สิมศิริ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ผู้ว่าฯสตูล ซื้อเหนียวไก่ฝากน้องล่า พร้อมหางานให้ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook