หวิดรักล่ม เอมมี่ - ฮาเวิร์ด ทะเลาะยาวเหยียดผ่านไอจี

หวิดรักล่ม เอมมี่ - ฮาเวิร์ด ทะเลาะยาวเหยียดผ่านไอจี

หวิดรักล่ม เอมมี่ - ฮาเวิร์ด ทะเลาะยาวเหยียดผ่านไอจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอมีภาพหลุดสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อมลวรรณ กับพี่ชายของหนุ่ม เก้า จิรายุ หลุดว่อนเน็ต หลังจากนั้นก็มีกระแสข่าวว่าสาวเอมมี่ มีปัญหาระหองระแหงกับแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง มาตลอด ล่าสุดความรักของทั้งคู่ส่อแววล่มอีกครั้ง เมื่อสาวเอมมี่โพสต์ข้อความลงในอินสตาเเกรมของตัวเองว่า ตัดพ้อฝ่ายชายว่า...

"Let′s go.... Give me everything tonight ..... Forget it ก็ถ้าเอมมี่จะมีใคร นั่นเป็นเพราะตัวเธอไม่ดีพอ หลายครั้งเวลาที่ฉันจะเลิกกับเธอ หลาย ๆ คนชอบพูดว่า #สงสารเธอ แต่จะมีใครรู้มั้ยว่า เธอเลวกับฉันแค่ไหน และนี่มันคงถึงเวลาที่ชั้นต้องเปิดเผยความเลวของเธอให้คนทั้งโลกได้รับรู้บ้าง เขาจะได้ไม่มองเอมมี่แบบผิด ๆ อีกต่อไป"

หลังจากนั้น ฝ่ายฮาเวิร์ด ก็เข้ามาคอมเม้นท์ใต้ภาพเพื่อง้อแฟนสาว โดยอ้อนวอนขอให้อีกฝ่ายคุยด้วย ซึ่งสาวเอมมี่ก็ทั้งตอบโต้ และประชดประชันกลับไปเป็นชุดโดยเฉพาะเรื่องหนุ่มฮาเวิร์ดไปพัวพันกับสาวๆคนอื่น ซึ่งฝ่ายชายก็บอกว่าไม่มีอะไรพร้อขอร้องให้สาวเอมมี่อย่ายุติความสัมพันธ์ที่สร้างกันมากว่า 4 ปีลงเลย พร้อมทั้งสัญญาว่าจะเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น

หลังจากนั้นไม่นาน ฝ่ายหนุ่มฮาเวิร์ด ก็ได้โพสต์ภาพคุยวิดีโอคอลกับสาวเอมมี่ เเละแท็กไปหาฝ่ายหญิง พร้อมข้อความว่า

"We made a Promise to each other !"

พอเห็นภาพและข้อความแบบนี้ กองเชียร์ที่คอยลุ้นให้ดีกันก็โล่งใจกันเป็นแถว สรุปว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วเนอะ เอมมี่ ฮาเวิร์ด...

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หวิดรักล่ม เอมมี่ - ฮาเวิร์ด ทะเลาะยาวเหยียดผ่านไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook