เอ อัญชลี ร่ำไห้ สุดยื้อรักล่ม โทษตัวเองเป็นภรรยาได้ไม่ดีพอ

เอ อัญชลี ร่ำไห้ สุดยื้อรักล่ม โทษตัวเองเป็นภรรยาได้ไม่ดีพอ

เอ อัญชลี ร่ำไห้ สุดยื้อรักล่ม โทษตัวเองเป็นภรรยาได้ไม่ดีพอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวว่าขาเตียงความรักของ "เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร" เเละสามี "มด ฉัตรชัย" ที่ถึงคราวต้องปิดฉากลงเเล้ว ล่าสุดในงาน "Flora in the City" ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า สาวเอ อัญชลี ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องราวเตียงหักกับสามี โดย เอ เผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัว พร้อมยอมรับว่าเป็นความบกพร่องของตัวเองที่ทำหน้าที่ภรรยาได้ไม่ดีพอ เเต่ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนหย่า

"จากที่มีข่าวออกไป เอยอมรับว่าเรื่องของเรามันเป็นเรื่องที่อ่อนไหวสำหรับการใช้ชีวิตคู่และยากมากที่จะอธิบายถึงชีวิตคนสองคนได้ ซึ่งตอนนี้เรายอมรับว่าอาจอยู่ในภาวะที่เรามีปัญหากันจริง แต่เราก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น"

"ยังไม่มีการจดทะเบียนหย่า ซึ่งจะหย่าไหมก็ขอเป็นเรื่องของอนาคต คือ จริงๆ ทุกวันนี้เอ (เสียงสั่น) พร้อมที่จะมีครอบครัว แล้วคุณมดก็เป็นผู้ชายที่ดี แต่อย่างที่ทราบกันว่าเอมีหน้าที่ต้องดูแลลูก ชีวิตเอเกินครึ่งมีเอวี่ติดมาด้วย แล้วงานเรามันก็ไม่เป็นเวลา แล้วเราทำงานหนักทั้งคู่ มันอาจจะมีเวลาที่ไม่ตรงกัน เออาจดูแลพี่มดได้ไม่ดีพอ มันอาจจะเป็นความผิดพลาดของเอ ซึ่งเราก็พยายามที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น เรียกว่าพยายามประคับประคองก็ได้ ก็ขอเป็นเรื่องอนาคต"

"ตอนนี้เอยังไม่อยากให้ครอบครัวพังทลาย เรายังอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิม ยังไม่รู้จริงๆ จะเรียกว่ายื้อหรือเปล่า ก็ถ้าสำหรับเอก็คงยื้อเพื่อทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น เอไม่โทษว่าใครผิด จริงๆ มันอาจจะเป็นความผิดพลาดของเราเอง ที่ดูแลพี่มดได้ไม่ดีพอ ทำหน้าที่ภรรยาบกพร่อง เพราะส่วนหนึ่งเราก็ต้องดูแลลูก และไม่มีปัญหามือที่สามแน่นอน เป็นเรื่องเวลาและทัศนคติจริงๆ"

"ส่วนที่หลายคนบอกว่าเป็นเพราะเอตัดสินใจแต่งงานเร็วเกินไปไหมคือพี่มดเป็นผู้ชายที่ดีและเอก็โชคดีที่ได้เจอเขา และอะไรทุกอย่างที่เกิดขึ้นเอว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นแน่นอน เอยังรักพี่มดค่ะ (ร้องไห้) กับปัญหาที่ผ่านมาจริงๆ เอไม่เคยพูดหรือคุยกันเลยกว่า 4 เดือนแล้ว ซึ่งถ้าตอนนี้พี่มดดูอยู่ เออยากจะบอกว่า กว่าที่เราจะเจอกัน มันต้องใช้เวลากว่า 40 ปีเลยนะที่เอเกิดมา เราก็คิดว่าเวลา 2 ปีที่ผ่านมามันยังน้อยไปที่เราจะรู้จักกัน มันอาจจะมีอะไรที่ไม่ตรงกัน อาจจะมีอะไรที่ผิดพลาด แต่ถ้าคนเราจะรักกันจริง มันก็ต้องพร้อมที่จะจับมือแก้ปัญหาไปด้วยกัน"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอ อัญชลี ร่ำไห้ สุดยื้อรักล่ม โทษตัวเองเป็นภรรยาได้ไม่ดีพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook