ซี ฉัตรปวีณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศจ่อคิวแต่งงาน

ซี ฉัตรปวีณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศจ่อคิวแต่งงาน

ซี ฉัตรปวีณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศจ่อคิวแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับฉายาว่า "เจ้าหญิงแห่งวงการไอที" ที่หนุ่มๆ ครึ่งค่อนประเทศแอบปลื้มทุกครั้งที่ปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอ สำหรับผู้ประกาศสาวคนสวย ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่เห็นหน้าคร่าตาบ่อยๆ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ล่าสุดก็แอบทำให้หลายๆ คนประหลาดใจไม่น้อย เมื่อ สาวซี ประกาศเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ พร้อมๆ กับเปิดตัวภาพพรีเวดดิ้งบนนิตยสารชื่อดัง WE Magazine

งานนี้ สาวซี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Ceemeagian เพื่อชี้แจงให้แฟนๆ ได้ทราบว่า

"คงได้เวลาบอกทุกคนอย่างเป็นทางการค่ะว่า ซีกำลังจะแต่งงาน...อาจเป็นคนที่ไม่ได้แสดงความรักอะไรบนโซเชียลมากนัก แต่ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจกับการเริ่มต้นความรักที่สมบูรณ์แบบซักทีของซีด้วยค่ะ ส่วนงานด้านไอทีในวงการนี้คือความรักและชีวิตซี และคิดว่าจะทำได้ดีมากขึ้น เมื่อมีกำลังใจที่ดีจากความรัก อยากได้กำลังใจจากทุกคนนะคะ ทั้งที่ Follow แต่ไม่เคยกดไลค์ก็ตาม ส่วนเจ้าบ่าวเปิดตัวแล้วกับทาง WE Magazine ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ ด้วยค่ะ"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ สาวซี ได้ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมยินดีกับข่าวดีครั้งนี้ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีหนุ่มๆ อีกจำนวนไม่น้อย ที่แอบอกหักไปตามกัน... ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยนะจ๊ะ สำหรับฤกษ์ดี..วันแต่งงานจะเป็นเมื่อไหร่ จะติดตามเอามาแจ้งให้ทราบกันต่อไป

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร WE Magazine

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซี ฉัตรปวีณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศจ่อคิวแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook