“มิ้นต์”ปัดแก๊ง 4 หัวใจ ไม่ชวนไปงานเปิดร้านซูชิ ”บอย” แจงติดงานตจว.

“มิ้นต์”ปัดแก๊ง 4 หัวใจ ไม่ชวนไปงานเปิดร้านซูชิ ”บอย” แจงติดงานตจว.

“มิ้นต์”ปัดแก๊ง 4 หัวใจ ไม่ชวนไปงานเปิดร้านซูชิ ”บอย” แจงติดงานตจว.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มีปัญหากันใหญ่โตของแก๊ง 4 หัวใจฯ แม้ทั้งหมดจะออกมาเคลียร์ว่าไม่ได้แตกคอกันแล้ว แต่ก็ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดสำหรับสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" แถมเมื่อเร็วๆ นี้หลังคนแอบสังเกตว่าสาว "มิ้นต์" ไม่ได้ไปร่วมงานเปิดตัวร้านซูชิของหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ทำให้หลายๆ คนมองว่าเรื่องภายในแก๊งคงยังไม่คืนดีกันแน่นอน ล่าสุดได้เจอ "มิ้นต์" ในงาน The Circle Winter Moment 2014 ณ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ โดยเจ้าตัวก็เผยว่า

"ตอนแรกพี่บอยชวนไปงานเปิดร้านแต่พอดีวันนั้นมิ้นต์ไม่ว่างไปต่างจังหวัดและยังไม่เห็นว่าแก๊งล่มมีใครนัดกันยังไง เลยนัดกับมาร์กี้ว่าถ้าเสาร์-อาทิตย์นี้ว่างจะไปค่ะ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้มีอะไร กับไลน์กรุ๊ปยังไม่ได้กลับมาค่ะ ที่ถามว่ากลับมาคุยกันแล้วใช่ไหมจริงๆ มันมีมาหลายรอบมากกับข่าวนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยค่ะ

"กับพี่บอยช่วงนี้สนิทกันเพราะว่าถ่ายละครด้วยกันก็เลยคุยกันบ่อย ก็ไม่ค่อยได้พูดถึงใครเลยค่ะ คือยังไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้ สำหรับมิ้นต์คือไม่ได้ติดใจอะไรเลย เรื่องมันจบแล้วค่ะ อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ไม่ได้คิดมากค่ะ ที่บอกสลับคิวกันมาเพราะไม่อยากให้มาตรงกันพูดเลยว่าของมินต์ไม่มีแบบนั้นแน่นอนค่ะ"

"ส่วนจะให้ร่วมงานกับพี่หมากหากต้องร่วมงานก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ แต่เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไร มันก็ต้องดูว่าเป็นงานอะไรด้วยแต่สำหรับมินต์ก็ทำได้ไม่มีปัญหาค่ะ ที่ได้คุยกันครั้งสุดท้ายก็ไม่มีอะไรแล้วเราก็แฮปปี้ทั้งคู่ โอกาสรวมตัวตอนนี้ณเดชน์ ญาญ่า ไปมัลดีฟส์ก็เลยยังไม่มีโอกาสนัดรวมตัวกันสักที แล้วเดี๋ยวสิ้นปีมาร์กี้ไปอเมริกาต่อ คือทุกคนเดินทางตลอดเลย เลยยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน"

"กับเรื่องพระภูผาตอนนี้ยังไม่ได้ไปทำบุญอีกเลย เพราะว่าพระก็เดินทางไปจำวัดที่วัดป่าด้วยค่ะ ไม่มีวางแพลนจะไปเลยค่ะ เหมือนท่านวางแผนว่าอยากจะไปนั่งกรรมฐานแบบส่วนตัวมากกว่าค่ะ ส่วนที่มีคนคุยกันว่าพอบวชแล้วจะเบียดเลยก็ขอพูดตรงนี้เลยว่ายังไม่เบียดกันแน่นอนค่ะ"

"สำหรับงานพรีเซนเตอร์มิสทีน จริงๆ เราเซ็นสัญญากันมานานแล้วนะคะ ตัวใหม่อันนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่ถ้ามีตัวใหม่ก็ยินดีค่ะ ขอบคุณมิสทีนที่ไว้วางใจค่ะ เรื่องค่าตัว 10 ล้าน มิ้นต์ไม่ทราบรายละเอียดนะคะ ต้องถามผู้ใหญ่ แต่ถ้าถึง 10 ล้านป่านนี้ผ่อนบ้านหมดแล้วค่ะ รับประกันว่าไม่ถึงแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “มิ้นต์”ปัดแก๊ง 4 หัวใจ ไม่ชวนไปงานเปิดร้านซูชิ ”บอย” แจงติดงานตจว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook