ปอย ตรีชฎา ยันแหวนเพชรเม็ดเป้ง หนุ่มคนสนิทซื้อให้ แจงขอเจ้าของร้านไว้ว่าไม่เปิดตัว

ปอย ตรีชฎา ยันแหวนเพชรเม็ดเป้ง หนุ่มคนสนิทซื้อให้ แจงขอเจ้าของร้านไว้ว่าไม่เปิดตัว

ปอย ตรีชฎา ยันแหวนเพชรเม็ดเป้ง หนุ่มคนสนิทซื้อให้ แจงขอเจ้าของร้านไว้ว่าไม่เปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดใจว่ามีหนุ่มคนสนิทซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ให้แทนความคิดถึงสำหรับ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" แต่มีคนตาดีเห็นข้อความของเจ้าของร้านแหวนเพชรวงนี้ว่าสาว "ปอย" เป็นคนซื้อเอง ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ หรือสาว "ปอย" จะซื้อเองแล้วมาบอกว่า มีหนุ่มซื้อให้กันหละเนี่ย ล่าสุดได้เจอ "ปอย" ในงาน The Circle Winter Moment 2014 ณ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า...

"จริงๆ ปอยก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ปอยไปกับคนที่ซื้อให้ แหวนวงนี้ปอยก็เป็นคนเลือกเอง ก็บอกเจ้าของร้านว่าขอลดราคาหน่อย ซึ่งเจ้าของร้านก็ขอเราโปรโมทร้านด้วย เราให้เขาโปรโมทได้แต่ขอไม่โปรโมทคนที่ไปกับปอย อันนี้คือเรื่องจริงค่ะ คนที่ไปซื้อด้วยคือ คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ค่ะ ที่คนเข้าใจผิดว่าซื้อเองก็ดีนะคะ ดูเป็นคนทำงานเองซื้อเอง(หัวเราะ) ยืนยันว่าเขาซื้อให้แต่ไปด้วยกันค่ะ ไม่ได้จ่ายเงินเองค่ะ ถามคุณแป้งก็ได้"

"จะให้ปอยเปิดใจก็ดีนะคะ เพราะมันเป็นสองแง่สองง่ามอยู่แล้ว ถ้าสมมุติปอยบอกไปแล้ว เขาโพสต์ว่า ขอบคุณคนนี้อะไรแบบนี้ มันคงดูไม่ดี แล้วอีกอย่างซื้อในไทยด้วยนะคะ จริงๆ คือเขาก็ลดราคาให้จาก 4 ล้านกว่าบาทเหลือประมาณ 3 ล้านนิดๆ เขาก็เลยโพสต์ว่าเราเป็นลูกค้า คือเขาขอชื่อเราเป็นเครดิตให้เขาหน่อยซึ่งก็โอเคค่ะ กับที่ปอยซื้อให้เขาก็เป็นร้านเดียวกันค่ะ แต่ไม่มีเพชรเลยเป็นทองคำขาวเกลี้ยง จริงๆ ประเด็นคือปอยไปเดินแบบแล้วไปเจอร้านนี้ เราก็บอกเขาว่าเรากำลังหาเพชรทรงนี้อยู่ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าเขามี เราก็เลยบอกเพื่อนว่าเราอยากได้แบบนี้เขาก็เลยเซอร์ไพรส์ติดต่อซื้อเองเสร็จสรรพ วันที่ปอยไปเลือกคือวันเลือกแคสติ้งแต่วันไปรับแหวนปอยไม่ได้ไปรับค่ะ"

"ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดตัวค่ะ แต่เดี๋ยวปอยไปฮ่องกงวันอังคารนี้ค่ะ ก็ไปทำงานด้วยแล้วอาจจะได้เจอเขาด้วย เดี๋ยวก็รู้ว่าเขาเป็นใครค่ะ จริงๆ เขาเคยเจอคุณแม่หลายครั้งแล้ว แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาภูมิใจมากกว่าเพราะเป็นช่วงที่ปอยเปิดแบรนด์กิจการของตัวเอง มันเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ไม่ใช่แค่นักแสดงหรือดารา มันเป็นก้าวของนักธุรกิจเขาก็เลยค่อนข้างภูมิใจ"

"ก็คุยกันนานแล้วค่ะ ประมาณเกือบ 10 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นแต่งงานหรอกค่ะ อะไรมันก็ไม่แน่นอน อีกอย่างเราก็โตแล้ว ถ้าเราเปิดตัวแล้วมันไม่ใช่จริงๆ มันก็คงดูไม่ดี ปอยเชื่อว่าถ้าปอยพร้อมปอยไม่ปิดบังแน่นอน แล้วอีกอย่างคือเราก็ทำงานด้วยกันที่โน้นก็ต้องเกรงใจสังกัดด้วยค่ะ(ยิ้ม) ไม่ใช่คนที่เคยมีข่าวด้วยกันก่อนหน้านี้นะคะ เขาก็ดังในระดับหนึ่งแต่ไมไ่ด้ดังเว่อร์อะไรขนาดนั้น คิดว่าคนไทยน่าจะรู้จัก เขาเป็นดาราที่ดังในยุคที่คนไทยดูหนังจีนกันเยอะๆ ค่ะ (เขาอายุเยอะกว่าเรา) ในระดับหนึ่งค่ะ ส่วนที่ไปลอยกระทงด้วยกันเขาบอกว่าเขาเคยลอยแล้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตั้งแต่เรายังเด็กเลย(หัวเราะ)"

"กับสังกัดก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรประเจิดประเจ้อ อีกอย่างคือตัวเขาเองก็ไม่เคยมีข่าวกับผู้หญิงเลยค่ะ เอาจริงๆ สังกัดไม่เคยสั่งห้ามเปิดตัวเลยแต่ปอยเองก็โตแล้วที่จะมองถึงความเหมาะสม ก่อนหน้านี้ปอยก็ไม่เคยปิดบังเรื่องความรักเนอะ ปอยรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะมองในเรื่องของความมั่นคงก่อนที่จะไปพูดไปบ่อยๆ ในเรื่องนี้ นี่ขนาดไม่บอกคนยังถามกันแน่เลยว่ายังไงกันแน่ คือมันคงพูดได้มากสุดแค่นี้ค่ะ ถ้าจะให้บอกว่าไม่มีใครเผื่อปาปารัสซี่จับภาพได้เพราะที่นั่นก็มีปาปารัสซี่เหมือนกันค่ะ เราก็คงพูดได้เท่านี้ว่าว่าเรามีคนคุยแต่คงยังไม่เรียกว่าแฟนค่ะ ดูๆ กันอยู่ มันขึ้นอยู่กับคน 2 คนเนอะ คำว่าแฟนมันเหมือนเป็นการมัดมือชก ปอยไม่อยากเป็นแบบนั้น จริงๆ ปอยก็เกรงใจพี่ๆ และเจ้าของงานเพราะมาทีไรก็สัมภาษณ์แต่เรื่องนี้ คราวหน้าขอให้ชัดเจนกว่านี้ก่อนแล้วเดี๋ยวปอยบอกเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปอย ตรีชฎา ยันแหวนเพชรเม็ดเป้ง หนุ่มคนสนิทซื้อให้ แจงขอเจ้าของร้านไว้ว่าไม่เปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook