มิกค์ไม่รู้เสียบหนังจีนแทนมาริโอ้ไม่เกาเหลา

มิกค์ไม่รู้เสียบหนังจีนแทนมาริโอ้ไม่เกาเหลา

มิกค์ไม่รู้เสียบหนังจีนแทนมาริโอ้ไม่เกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิกค์ ทองระย้า' ไม่รู้เสียบหนังจีนแทนมาริโอ้ แย้มหนังถ่ายเสร็จแล้ว จ่อฉายหลังตรุษจีน ฟุ้งโกอินเตอร์ครั้งแรก ยันสถานะมะนาวแค่เพื่อน

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" มีใบหน้าละม้ายคล้ายหนุ่มมาริโอ้หรือไม่ เลยทำให้มีข่าวว่าหนังจีนที่หนุ่มมิกค์ได้แสดงนั้น จริงๆ แล้วเป็นบทของหนุ่มโอ้มาก่อน แต่ส้มดันหล่นไปหาหนุ่มมิกค์ งานนี้เจอตัวหนุ่มมิกค์ที่มาร่วมงานประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล 2014 ณ พารากอน ฮอลล์ โดยหนุ่มมิกค์กล่าวว่า

"หนังจีนตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้วครับ น่าจะอยู่ในช่วงของการตัดต่อ น่าจะเข้าโรงประมาณหลังตรุษจีน แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้เข้าโรงที่ไทยรึเปล่า ในเรื่องตอนถ่ายเราพูดภาษาไทย และเค้าก็ใส่ซับเข้าไปอีกที ในเรื่องเป็นคนจีนที่เป็นไกด์นำเที่ยวในไทย คือเราพูดภาษาไทย เค้าพูดภาษาจีนมา คือก่อนถ่ายเราต้องทำความเข้าใจซีนแต่ละซีนว่ามันคืออะไร แล้วจะมีล่ามค่อยมาแปลให้แล้วเราก็เล่นตาม ตอนแรกผมกังวลมากเรื่องภาษา แต่พอได้ลองถ่ายแล้วมันโอเค พี่เค้าลองปรับหาเราและเราก็ปรับเข้าหาเค้า เรียกว่าเป็นการโกอินเตอร์ครั้งแรกเลย ส่วนข่าวที่ว่าเสียบหนังแทนพี่โอ้อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกันครับ แต่ว่าตอนที่เรารู้ข่าวเราก็คุยกับทางประเทศจีนมาสักพักแล้วนะครับ คุยไปคุยมาประมาณเดือนสองเดือนแล้วเราก็ถ่ายเลยครับ เรื่องเสียบแทนก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ คือเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกันมากกว่า ผมว่าไม่น่าจะมีปัญหาน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่โอ้เลยครับ เรื่องคนจับโยงเกาเหลาผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ น่าจะสบายๆ กับเรื่องข่าวถ้ามีจริงๆ ก็น่าจะมีการปรับความเข้าใจ

สำหรับความสัมพันธ์กับมะนาวตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ ช่วงนี้ก็เจอกันน้อยลง เพราะว่าเราทั้งคู่ก็ถ่ายละครหนัก และเค้าก็มีธุรกิจด้วย แต่เราก็ยังมีคุยไลน์กันอยู่ รู้ว่าบางทีเค้าทำงานหนักและขับรถเอง ผมก็เป็นห่วงครับ ก็อยากให้เค้าดูแลสุขภาพ งานคู่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาครับ ละครตอนนี้เล่นด้วยกันเรื่องลูกผู้ชายพันธุ์ดีก็ยังได้เจอกันอยู่ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook