แพท ณปภา หาเงินรักษาแม่ รอไกล่เกลี่ยพ่อที่ศาล

แพท ณปภา หาเงินรักษาแม่ รอไกล่เกลี่ยพ่อที่ศาล

แพท ณปภา หาเงินรักษาแม่ รอไกล่เกลี่ยพ่อที่ศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกยอดกตัญญูอย่าง "แพท ณปภา" ที่ช่วงนี้ดวงขึ้น แบบที่ว่างานรุมจนแทบไม่มีเวลาได้พักเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะงานพิธีกร ถ่ายละคร หรืออีเว้นท์ ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เจอสาวแพท เลยขออัพเดทกันหน่อย

"ตอนนี้ถ่ายละครทั้ง 7 วันเลย แล้วก็อีเว้นท์บ้างค่ะ จะพยายาม make money เอาเงินไปให้แม่ด้วยรึเปล่า จริงๆ คือเหมือนแพทรู้สึกว่าโอกาสมันไม่ได้มาเรื่อยๆ แล้ววันนึงที่แพทได้โอกาสดีๆ แพทอยากคว้าเอาไว้ แพทเป็นคนชอบทำงานมาก มันทำให้เรารู้สึกว่าเรามีความมั่นคงในชีวิตอ่ะค่ะ" ถามถึงคุณแม่หน่อยเป็นยังไงบ้างตอนนี้ "สบายดีค่ะ ก็อาจจะมีเปลี่ยนยาบ้างตามสถานการณ์ ท่านอารมณ์ดีมาก เลยทำให้ทุกอย่างมันดีไปด้วย แพทเองก็สบายใจค่ะ"

แล้วเรื่องที่มีตาดีแอบเห็นว่าเราซ้อนมอเตอร์ไซค์ แถวซอยลาดพร้าว "ค่ะ เขาไปรับทุกเย็น เฉพาะเวลาที่เขาหรือแพททำงานอยู่แถวนั้นค่ะ จริงถ้าแพทรีบด้วยก็จะขอใช้บริการนิดนึง (หัวเราะ) เพราะตอนเย็นเวลาที่แพทเลิกงานจากตรงนั้นคือรถติดมากค่ะ ก็ดีนะคะ ไม่ต้องจ้างวิน กับคนนี้เป็นยังไงบ้าง จะปีนึงแล้วค่ะ แต่ก็ยังต้องปรับกันอีกเยอะในสายตาแพท ยังอีกไกลค่ะ ใช้คำว่าแฟนรึยัง จริงๆ ขนาดนี้ก็เรียกว่าแฟนอยู่แล้วล่ะค่ะ เพียงแต่ว่าสำหรับแพทตราบในที่ยังไม่ได้ลงหลักปักฐาน ก็คงยังอีกยาวค่ะ"

ความคืบหน้าเรื่องคุณพ่อเป็นยังไง "ตอนนี้ก็อยู่ในเรื่องของการไกล่เกลี่ยค่ะ รอบแรกแพทไปไกล่เกลี่ยมาแล้ว แต่รอบที่ 2 แพทติดงาน อาจจะให้ทนายพูดแทนก็เป็นหน้าที่ทางกฎหมายค่ะ คือสิ่งที่คุณพ่อเรียกร้องมามันค่อนข้างหนักสำหรับเรามาก ๆ มันเป็นที่เรื่องที่พูดยากค่ะ เกี่ยวกับทั้งตัวเขาเอง และบุคคลอื่นด้วย ที่เขาเรียกร้องเพื่อให้เรายอมรับ ครั้งแรกที่ไปเจอเขาแพทก็ร้องไห้นะคะ ยังไงเขาก็คือพ่อเนอะ แต่พอเราได้คุยกันในระดับนึงที่ผ่านผู้ไกล่เกลี่ยด้วย มันเลยทำให้เรารู้ว่าคงคุยกันลำบากค่ะ เพราะเขาเองไม่ยอมคุยกับเราโดยตรง คือจะต้องมีทนายของเขาตลอด แพทได้ปรึกษากับพี่อีก 2 คนในสิ่งที่เขาเรียกร้อง คือเรารับไม่ได้เลย ไม่ควรที่จะรับในข้อเสนอนี้ เพราะคุณแม่เราเองก็ยังอยู่ จะทำยังไงต่อก็คงต้องลองไกล่เกลี่ยกันไปถ้าไม่ลงตัวก็คงต้องเป็นไปตามระบบศาลค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แพท ณปภา หาเงินรักษาแม่ รอไกล่เกลี่ยพ่อที่ศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook