ตุ๊กตา อุบลวรรณ ผุด ถอดรหัสความงามพลิกชีวิต

ตุ๊กตา อุบลวรรณ ผุด ถอดรหัสความงามพลิกชีวิต

ตุ๊กตา อุบลวรรณ ผุด ถอดรหัสความงามพลิกชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊กตา อุบลวรรณ ผุด “ถอดรหัสความงามพลิกชีวิต” เปิดคอร์สสอนความงามทั้งตัวแบบไม่เพิ่งศัลยกรรม

หลังจากประสบความสำเร็จจากการทำรายการ “โหรพลิกชีวิต” ซึ่งมีช่วง “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นช่วงช่วยเหลือสังคม ล่าสุดพิธีกรสาว “ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด” ได้คลอดโปรเจกต์ใหม่ เปิดหลักสูตรสอนด้านความงาม เพื่อช่วยเหลือคนในอีกแบบ

โดย “ตุ๊กตา” กล่าวว่า ที่ผ่านมาตัวเองทำรายการ “โหรพลิกชีวิต” และรายการอื่น ๆ ทางช่องดาวเทียมหลายช่อง ได้คลุกคลีอยู่กับเรื่องความสวยความงามในทุก ๆ มุม ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบลึก ทำให้ได้ไอเดียต่อยอดการช่วยเหลือสังคมในอีกแบบ โดยเปิดคอร์สสอนศาสตร์ความงามแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ในชื่อว่า “ถอดรหัสความงามพลิกชีวิต” โดยมี พี่เปิ้ล (ชไมพร สิทธิวรนันท์) และ น้องส้ม (สิชา ศรีทองสุขกุล) ร่วมด้วย

“ที่ผ่านมา จะมีคนมาถามตุ๊กตาเสมอว่า ทำไมหน้าตาผิวพรรณยังดูดี ไปทำศัลกรรมอะไรมาหรือเปล่า ซึ่งตุ๊กตาก็บอกไปว่า ไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลย ซึ่งก็ไม่ใช่ว่า คนทำศัลกรรมไม่ดีนะคะ แต่ส่วนตัวไม่ชอบทำเท่านั้นเอง และที่ผ่านมา อยู่วงการขายของทางทีวีมาตลอด เวลาที่ทำรายการความงามลูกค้าก็จะส่งครีมมาให้ใช้ก่อน เพื่อจะได้เห็นว่าดีจริงหรือเปล่า ก็ได้ลองใช้และได้ข้อมูลต่าง ๆ เวลาที่เราไปสัมภาษณ์ ได้เห็นของจริงของไม่จริง เราก็เลยคิดว่าอยากจะถ่ายทอดสิ่งนี้ให้กับคนได้รู้และสามารถที่จะนำไปประกอบอาชีพได้ เรื่องนี้ต้องขอบคุณโปรน้อง กิรณา แก้วการหลง ที่ได้สอนศาสตร์การเคาะหน้าให้และสนับสนุนให้ตุ๊กตาเปิดสอน แต่คอร์สที่ตุ๊กตาเปิดสอนไม่ใช่แค่หน้าอย่างเดียว เราต่อยอดในแบบถอดรหัสความงามทั้งหมด ใบหน้า ผิว ผม กดจุดรักษาโรค ดูแลรูปร่าง ผอมได้โดยไม่พึ่งยา โดยทุกด้านจะมีผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านเข้ามาให้ความรู้และวิธีปฏิบัติ โดยเราจะแทนตัวเองว่า โค้ชทางด้านความงาม ซึ่งความหมายของคำนี้คือ เป็นที่ปรึกษา เป็นพี่เลี้ยงด้านความงาม ซึ่ง เราอยากจะถ่ายทอดสิ่งนี้เพื่อเป็นวิทยาทาน ให้คนได้รู้วิธีดูแลตัวเอง เปิดอบรม วันที่ 12-13-14 ธันวาคมนี้ รับจังหวัดละ 5 คน ขอ 90 คน ซึ่งคนที่เข้ามาเรียนกับเราที่จะเป็นสุดยอดโค้ชขั้นเทพ เราจะสอนให้หมดทุกอย่างพร้อมมีอุปกรณ์ให้ ซึ่งจบสามารถเปิดร้านได้เลย และตลอดที่มาเข้าคอร์สกับเรา เราจัดที่พัก อาหาร ให้ตลอด 3 วัน เหมือนอคาเดมี่แบบนั้น และอยากจะบอกว่าแล้วคนที่มาไม่ใช่จ่ายเงินอย่างเดียวจะเรียนแล้วจบได้เลย แต่ละคนจะต้องสอบทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ เมื่อผ่านถึงจะได้ใบประกาศ ถ้าไม่ผ่านก็จะต้องเรียนใหม่ เอาให้เป็นโค้ช ตัวจริงเสียงจริงให้ได้ เพื่อจะได้เป็นสุดยอดโค้ชค่ะ ผู้สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 081-8703433 ค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook