"รักแค่ไหนไม่เคยพอ" ซิงเกิ้ลที่ 2 อัลบั้ม 6was9 ของโดม ปกรณ์ ลัม

"รักแค่ไหนไม่เคยพอ" ซิงเกิ้ลที่ 2 อัลบั้ม 6was9 ของโดม ปกรณ์ ลัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปล่อยให้ดูก่อนใครที่ Sanook! ผลงานใหม่ของ โดม ปกรณ์ ลัม เพลง "รักแค่ไหนไม่เคยพอ" ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม 6was9 ที่ปรับดนตรี ดีไซน์การร้องแบบใหม่ และทุ่มเทเวลาเกือบ 3 เดือน เพื่อปั้นเพลงนี้ออกมาจนสำเร็จ

"รักแค่ไหนไม่เคยพอ" เป็นเพลงที่พูดถึงผู้หญิงที่ให้ความหวัง แล้วดูเหมือนว่าความรักจะไปได้ดีสวยงาม จนเราทุ่มเทใจกายให้เขาไปหมด แต่สุดท้ายกลับพบว่าสิ่งที่เรามอบให้ เหมือนกับน้ำที่เทลงบนพื้นทราย หายไปเพียงพริบตา เป็นความรักที่หลอกลวง

ซึ่ง MV เพลงนี้ โดมลงไปดูแลเองทุกขั้นตอน เนื้อร้องได้เป็นเอก เสกสรรค์ มาช่วยแต่ง และได้ กอล์ฟ Y NOT 7 เรียบเรียง และดูแลการผลิตร่วมกัน การมิกซ์เพลงโดมใช้เวลาทำเอง และที่สำคัญคือการร้อง ที่ร้องแล้วร้องอีก จนกว่าจะได้ตามที่เราวางไว้ เพราะครั้งนี้เป็นการร้องแบบใหม่

คำถามร่วมสนุกกับ Sanook.com

ร่วมสนุกลุ้น Galaxy Note 4 หนึ่งเครื่อง ดูให้จบว่า "ตอนจบของ Music Video "รักแค่ไหน ไม่เคยพอ" เรื่องราวความรักเป็นอย่างไร

แล้วแคปเจอร์หน้าจอ ส่วนใดส่วนหนึ่งใน Music Video นี้ และโพสลงใน Status นี้ของ Fanpage Music sanook หรือ http://www.facebook.com/iconicstudio หรือ โพสลงใน Instagram ของคุณและ Tag #Enough #Domepakornlam

1 ผู้โชคดีรับไปทันที Galaxy Note 4 1 เครื่อง ประกาศผล วันที่ 1 ธ.ค. 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook