เสนาหอยซดแห้ว! เปิ้ล เปิดใจถูกหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานแล้ว

เสนาหอยซดแห้ว! เปิ้ล เปิดใจถูกหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานแล้ว

เสนาหอยซดแห้ว! เปิ้ล เปิดใจถูกหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายต่อหลายคนแอบงงไปตามๆกัน เมื่อมีภาพหลุดของสาวสุดเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ" กำลังควงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ไปดูหนังรอบดึกกันสองต่อสอง เพราะหลังจากที่ทุกคนได้เห็นภาพก็อดสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ ทั้งยังมีคำถามตามมาอีกมากมายว่าทั้งสองรู้จักกันได้อย่างไร เพราะไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ช่างต่างกันเหลือเกิน

พอมีโอกาสได้เจอสาวเปิ้ล ในงานถ่ายเอ็มวี "รักหมดโปร (ลา ลา ลา)" ก็เลยได้สอบถามให้หายสงสัย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าสถานะความสัมพันธ์กับเสนาหอยแท้จริงนั้นเป็นแค่พี่น้อง ไม่ได้เกินเลยอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะจริงๆแล้วตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม "ไซเรียล" ฝรั่งตาน้ำข้าวอยู่ โดยฝ่ายชายก็ได้ขอแต่งงานแล้วหลังคบหากันได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

วันนี้ทำไมถึงได้มาถ่ายเอ็มวีนี้อีกครั้ง ?
"ก็อย่างที่บอกคราวก่อนค่ะ อะไรที่ได้ทำมันไม่เป็นอย่างที่คุย อย่างรถก็เป็นBMW ซึ่งคุยกันไว้ว่าเป็นรถสปอร์ตเป็นแลมโบกินี่ เรื่องของเรื่องคือมันมีโลโก้สปอนเซอร์ติดไปบนรถบีเอ็มด้วย เปิ้ลเลยตัดสินใจทำใหม่ไปเลย"

ดูเหมือนว่าเราจะมีปัญหาเพลงนี้บ่อย ?
"ก็คงเป็นเพราะว่าเปิ้ลทำคนเดียวทั้งหมดเลย อย่างวันนี้เปิ้ลก็ต้องดิวเรื่องทีมงาน เซตเรื่องทีมงานใหม่ ก็หาโลเคชั่นที่จะเผาระเบิดรถใหม่ หาซากรถ เสื้อผ้าหน้าผม อย่างรถคันนี้เปิ้ลก็เป็นคนหามา ราคา 29 ล้านค่ะ แต่ว่าเปิ้ลต้องกราบขอบพระคุณคนบนฟ้าจริง ๆ เปิ้ลคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของอานิสงส์บุญจริงๆ อย่างรถคันนี้เปิ้ลก็ได้มาเพราะแฟนคลับคนหนึ่งให้ยืมมา โดยที่วันนี้ต้องมีรถลากมาก็เป็นหมื่นแล้ว ซึ่งรถคันนี้ก็เพิ่งไปโชว์ที่อุบลฯมาด้วย แต่เขาไม่เอาตังจากเปิ้ลเลยสักสลึง เขาบอกเขาสงสารเปิ้ล แล้วคราวก่อนที่ถ่ายไปก็สูญเงินไป 2แสนกว่าบาทค่ะ เปิ้ลก็ไปวัดแล้วไปขอพระยาสุเรนทร์ว่าขอให้เปิ้ลได้พรีเซนเตอร์สักชิ้น ลูกจะเอาเงินมาต่อยอดทำเพลงตรงนี้ พอวันรุ่งขึ้นเปิ้ลก็ได้พรีเซนเตอร์หนึ่ง ได้เงินมาเท่าที่เปิ้ลต้องการเลยค่ะ เปิ้ลทำงานแค่ชั่วโมงกว่าแล้วได้เงินมา 3 แสนบาทเพื่อมาต่อยอดทำเพลงต่อ เปิ้ลเชื่อว่ามันเป็นเรื่องของบุญจริงๆค่ะ"

แฟนคลับที่เอารถมาให้ยืม เขามีเจตนาอะไรแอบแฝงหรือเปล่า ?
"ก็จริง ๆ เปิ้ลไม่เคยเห็นหน้าเขาเลยนะคะ เขาคงไม่ได้หวังอะไรจากเปิ้ลหรอกค่ะ เพราะเขาบอกเปิ้ลว่าเลี้ยงข้าวเหนียวหมูปิ้งไม้หนึ่งก็พอ อย่างชุดนี้ก็ได้จากพี่คนหนึ่งเหมือนกัน เพราะเขาบอกคราวที่แล้วชุดมันจืดชืดไป เขาก็เลยหาชุดให้เปิ้ล คือทุกอย่างมันเป็นความบังเอิญที่เราไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรเลยค่ะ และเพลงนี้ทำ 2 รอบแล้วค่ะ ก็ขอให้ได้ออนแอร์ค่ะ เหนื่อยแล้ว"

ล่าสุด มีภาพหลุดออกมาว่าเราควงเสนาหอยไปดูหนัง ?
"จริง ๆ ต้องบอกว่าพี่หอยเขาเป็นปูชนียบุคคลของวงการบันเทิงไปแล้ว ความคิดเรื่องชู้สาวมันผ่านข้ามไปนานมาก และไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย เราเป็นพี่เป็นน้องกันจริง ๆ ก็ไปดูหนังกัน 2 คนจริงค่ะ พี่หอยเขาชวนมาหลายครั้งแล้ว และบังเอิญว่าวันนั้นเปิ้ลไปหาหมอแถวนั้นพอดี พี่หอยเขาก็เลยชวนดูหนัง"

แสดงว่าเราสนิทกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ?
"เราสนิทกันมาก่อนแล้วค่ะ รู้จักพี่หอยมานาน 10 กว่าปีแล้ว เจอกันบ่อยๆไม่ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกันเลย เป็นพี่เป็นน้องกัน"

แต่ข่าวก็ออกมาว่าเรากำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่
"เปิ้ลเป็นคนไม่มีกิ๊กค่ะ ก็ถ้ามองในแง่ความอบอุ่น ความอารมณ์ดี ผู้ใหญ่ท่านนี้ก็จะมีคำแนะนำที่ดีในวงการบันเทิงตลอด ท่านเตือนเปิ้ลตลอด อย่างล่าสุดท่านก็บอกว่าเปิ้ลพูดตรงไปนะ ทุกอย่างเป็นอะไรที่เป็นพี่เป็นน้องและให้คำแนะนำที่ดีในวงการมากกว่า"

เสนาหอยเขามีท่าทีมาจีบเราบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ได้จีบค่ะ ดูในรูปสิคะห่างกันเป็นวา ขอติคนถ่ายภาพหน่อยนะคะ คือตอนยืนโพสต์สวยๆก็ไม่ถ่าย แต่ไปถ่ายตอนเบ่งกล้าม แล้วรู้ได้ไงว่าดูหนังเรื่องอะไร รู้ทุกอย่างเลยเก่งมาก วันนั้นเปิ้ลก็ไปดูหนังไฮไฟ ยิงกันทั้งเรื่อง ถ้าคนโรแมนติกอินเลิฟกัน เขาคงไม่ดูหนังแนวนี้หรอกคะ แล้วตอนที่อยู่ในโรงมือพี่หอยเขาก็จะอยู่ที่ป๊อปคอร์นตลอดเวลา ส่วนมือเปิ้ลก็จะอยู่ที่ป๊อปคอร์นอีกถังหนึ่ง คือต่างคนต่างเข้าไปดูหนังกันจริง ๆ มากกว่า ยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอนค่ะ ขนาดยืนจองหนังยังยืนห่างกันเป็นวาแล้วจะมีเรื่องชู้สาวได้ยังไง"

เรียกว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลย ?
"เอาจริง ๆ คือตอนนี้เปิ้ลก็มีคนที่ดูอยู่ แต่ว่าเขาไม่ได้อยู่ที้เมืองไทยแค่นั้นเอง เขาเป็นหมออยู่ที่ฝรั่งเศสคะ และเร็ว ๆ นี้เปิ้ลก็จะบินไปฝรั่งเศสด้วย ก็อย่างที่บอกค่ะ พี่หอยเขาก็เนื้อหอม แกคงไม่ได้ชอบอะไรเปิ้ลหรอก อย่างที่บอกคือเป็นพี่เป็นน้องกันจริง ๆ เราเองก็ไปดูหนังด้วยกันได้ มันอยู่ที่การวางตัวเราด้วย เราก็วางตัวค่อนข้างจะดี ไม่ได้แบบจับมือถือแขนกัน เราเป็นเพื่อนกัน ก็อย่างที่บอกค่ะเปิ้ลมีคนที่ดูอยู่ และคนที่เป็นหมอคนนี้เขาก็ค่อนข้างซีเรียส ล่าสุดเขาก็พึ่งส่งเมจเสจมาขอเปิ้ลแต่งงาน กับคนนี้ก็รู้จักกันมาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ และเปิ้ลว่านิสัยของเปิ้ลและอะไรต่าง ๆ น่าจะเหมาะกับต่างชาติมากกว่า เขาชื่อไซเรียลคะ เป็นคนชาติฝรั่งเศส"

แล้วกับหนุ่มต่างชาติคนนี้ เราเจอกันได้อย่างไร ?
"เขาเป็นหมอที่รักษาบำบัดเกี่ยวกับเคมีโรคมะเร็ง คือเขามาเมืองไทยแล้วเราก็มีโอกาสเจอกัน ซึ่งแปลกมากๆเลยคือมีผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เปิ้ลเคารพ เขาเห็นเปิ้ลไม่มีแฟน เขาก็เลยเอารูปเปิ้ลไปใส่ในเว็บเว็บหนึ่ง ซึ่งเราไม่รู้ แล้วเขาก็ให้เบอร์ผิดไป เหมือนกับว่าเพื่อนเขาอำ แล้วปรากฏว่าไซเรียลเขาก็ไปค้นหาเปิ้ลในเฟชบุ๊กแล้วเขาก็หาเจอ จนทักแชทเข้ามาคุยด้วย แล้วเขาก็ชวนเปิ้ลไปฝรั่งเศส แต่เปิ้ลก็บอกให้เขามาเมืองไทยก่อน เขาก็บินมา ก็เลยมีโอกาสได้เจอกันค่ะ ก็รู้จักกันมาได้ประมาณปีนึงแล้วค่ะ"

ตอบตกลงเรื่องแต่งงานไปหรือยัง ?
"ยังไม่ได้ตอบอะไรเลยค่ะ เขาส่งมาเป็นเมจเสจแล้วก็โทรมาด้วย ส่งมาประมาณอาทิตย์ก่อนแล้วค่ะ ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะไปตอบเซย์เยสที่ฝรั่งเศสค่ะ รู้แต่ว่าคบคนนี้แล้วสบายใจ ตอนนี้ต้องบอกว่าลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟด้วยค่ะ ทุกอย่างโอเคมากๆ"

ดูเหมือนเราจะมั่นใจกับคนนี้มากๆ ?
"ก็ไม่ถึงกับมั่นใจ 100% แต่จุดหนึ่งก็น่าถือว่าเปิ้ลเจอคนที่ใช่ค่ะ ที่คบมาเขาก็น่ารักดีค่ะ แต่อะไรก็ตามที่ผู้หญิงพูดอยู่คนเดียวมันก็น่าเกียจ ฉะนั้นก็รอเจอเขา เดี๋ยวเขาจะมาเมืองไทยอีกสัก 2ถึง3อาทิตย์นี้ค่ะ เดี๋ยวพี่ๆคงมีโอกาสได้เจอกัน เปิ้ลเองไม่เคยปิดบังอะไรอยู่แล้ว เปิ้ลเป็นคนเปิดเผย"

แล้วที่บอกว่าเราจะบินไปฝรั่งเศส เมื่อไหร่ ?
"ก็พอเขากลับมาทริปนี้ เปิ้ลก็อาจจะเดินทางไปกับเขาด้วย เขาจะมาช่วงปีใหม่พอดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เสนาหอยซดแห้ว! เปิ้ล เปิดใจถูกหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook