"ชูวิทย์" ฉุน! ทุบป้อมตำรวจโชว์สื่อ

"ชูวิทย์" ฉุน! ทุบป้อมตำรวจโชว์สื่อ

"ชูวิทย์" ฉุน! ทุบป้อมตำรวจโชว์สื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (17 พ.ย.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้นำค้อนปลอมยักษ์มาแสดงสัญลักษณ์ที่บริเวณป้อมจราจรแยกพญาไท ซึ่งป้อมดังกล่าวเป็นหนึ่งใน53แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร ที่มูลนิธิต้นตระกูลกมลวิศิษฎ์ของนายชูวิทย์บริจาคไว้

ภายหลังจากช่วงเช้า นายชูวิทย์ ได้เข้าพบ พลตำรวจโทศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียนกล่าวโทษข้าราชการตำรวจ กระทำผิดวินัยร้ายแรงและขอให้ตรวจสอบกรณีตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจรตามแยกต่าง ๆ ที่อนุญาตให้บริษัท เอกชนหลายรายใช้เป็นสื่อโฆษณา ติดตั้งป้ายโฆษณาแบบดิจิตอล-แอลอีดี รวมถึงแบบอื่น ๆ โดยหวังผลกำไรและผลประโยชน์อื่น ๆ โดยขอให้ดำเนินการทางวินัยร้ายแรงต่อตำรวจ ตั้งแต่ระดับสารวัตรจราจรจนถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจในท้องที่ที่อนุญาตให้ติดตั้งโฆษณา

เนื่องจากการกระทำดังกล่าวผิดวัตถุประสงค์ในการบริจาคสนับสนุนราชการของมูลนิธิที่ต้องการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความลำบากท่ามกลางอากาศร้อนตามแยกจราจรต่างๆพร้อมนำหลักฐานอาทิหนังสือส่งมอบป้อม,เอกสารค่าสาธารณูปโภค,สำเนาภาพถ่ายป้อมจราจรทั้งในอดีตและปัจจุบันมายื่นประกอบการพิจาณาด้วย

ทั้งนี้ พลตำรวจโทศรีวราห์ ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้และรับปากว่าจะตรวจสอบภายใน 5 วัน และที่ผ่านมาก็มีการตั้งแต่งคณะกรรรมการมาดำเนินการตรวจสอบอยู่แล้วด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ชูวิทย์" ฉุน! ทุบป้อมตำรวจโชว์สื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook