พบแล้ว! ศพนักท่องเที่ยวชาวสวิส หายจากเกาะเต่า

พบแล้ว! ศพนักท่องเที่ยวชาวสวิส หายจากเกาะเต่า

พบแล้ว! ศพนักท่องเที่ยวชาวสวิส หายจากเกาะเต่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วศพนักท่องเที่ยวชาวสวิสที่ลงดำน้ำหายที่เกาะเต่าตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 8 พ.ย. ไปเป็นศพลอยทะเลโผล่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม อ.หลังสวน จ.ชุมพร และศูนย์กู้ภัยพุทธประทีป อ.หลังสวน ได้รับแจ้งพบศพลอยมาเกยชายหาดทะเลงาม ม.9 ต.สวนแดง อ.หลังสวน เป็นชายไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 45-50 ปี ผิวขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม สวมรองเท้าสีดำ ที่ฟันด้านบนซ้ายมีฟันทอง 1 ซี่ ด้านหลังมีรอยสักยันต์เก้ายอด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน

เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าตำหนิรูปพรรณของศพที่พบตรงกับข้อมูลที่ตำรวจท่องเที่ยวเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน ได้รับแจ้งว่า นายซูเตอร์ ฮานส์ปีเตอร์ อายุ 44 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้เช่าอุปกรณ์ดำน้ำแบบบนผิวน้ำหรือ Snorkel จากร้านดำน้ำแห่งหนึ่งบนหาดทรายรี เกาะเต่า เมื่่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้ฝากพาสปอร์ตกับทรัพย์สินไว้กับทางร้าน หลังจากนั้น นายซูเตอร์ ก็ไม่ได้ติดต่อกับมาอีกเลย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันกับตำรวจท่องท่องเที่ยวเกาะเต่าว่า ศพที่ลอยไปเกยชายหาดทะเลงาม อ.หลังสวน เป็นศพของ นายซูเตอร์ จริง โดยร่างจะถูกนำไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ในช่วงบ่ายของวันนี้ พร้อมกันนี้ นายไมเคิล ฟิลิปย์ คลิชชิ้ง อายุ 26 ปี เพือนของนายซูเตอร์ จะเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาลเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook