แซ่บ!! บุ๋ม ปนัดดา ฉะพวกปากเสีย เห็นดาราเป็นถังขยะ

แซ่บ!! บุ๋ม ปนัดดา ฉะพวกปากเสีย เห็นดาราเป็นถังขยะ

แซ่บ!! บุ๋ม ปนัดดา ฉะพวกปากเสีย เห็นดาราเป็นถังขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกนักเลงคียร์บอร์ดแขวะแรงว่าเป็น นางงามเต้ายาน จนต้องจัดหนักโพสต์ข้อความสวนกลับในอินสตาแกรมซะแซ่บเวอร์ ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นหรือติดใจอะไรกับบุคคลดังกล่าว แต่เป็นเพราะรู้สึกว่าไม่ถูกต้องที่จะถูกคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสังขารซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถเลี่ยงได้ พร้อมวอนสังคมอย่าเห็นอินสตาแกรมดาราเป็นถังขยะที่จะโยนอะไรเข้ามาใส่ก็ได้โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึก...

เรื่องที่เราตอบกลับคนที่เข้ามาว่าเราในอินสตาแกรม พอจะบอกได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
"จริง ๆ บุ๋มอยู่ในวงการมานานเป็น 10 ปี บุ๋มไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้วนะคะ แต่กับกรณีนี้สาเหตุที่บุ๋มต้องสนใจมันก็เป็นเพราะบุ๋มมองว่าอินสตาแกรมมันคือบ้านของบุ๋ม ดังนั้นเมื่อมีขยะเข้ามาในบ้านบุ๋มเลยจำเป็นที่จะต้องกำจัด เพราะดาราก็เป็นคนนะคะ อีกอย่างที่บุ๋มโพสต์ตอบเขาในวันนั้นคือบุ๋มยังรู้สึกหวังดีนะ ถ้าหากบุ๋มปรี๊ดแตกจริง ๆ ขอโทษเถอะค่ะ (ยิ้ม)"

ครั้งแรกที่เราเห็นข้อความของเขาเรารู้สึกโกรธมากไหม ?
"ไม่ได้โกรธอะไรเลยค่ะ บุ๋มแค่รู้สึกว่ามันอะไรกันนักหนา เพราะเขาไม่ได้ทำกับบุ๋มเป็นคนแรกเขาทำกับดารามาแล้วหลายคน ดังนั้นบุ๋มก็เลยต้องหยุดเธอไว้ที่ตรงนี้ค่ะ"

หลังจากที่พี่บุ๋มโพสต์ข้อความกลับไปเขาได้ตอบอะไรมาหาเราบ้างหรือเปล่า ?
"ตอบค่ะ ตอบกลับมาเป็นข้อความประมาณว่า "ขอโทษค่ะพี่บุ๋มตอนนี้โทรศัพท์หนูดังไม่หยุดเลย ตีหนึ่งแล้วหนูยังไม่ได้นอน" พี่ก็เลยแบบว่า เออสิ แฟนคลับดิฉันแรงขนาดไหนพวกเขาโกรธแค้นแทนดิฉันมากกว่าที่ดิฉันโกรธซะอีก จนสุดท้ายกลายเป็นว่าบุ๋มต้องไปห้ามแฟนคลับให้ใจเย็น ๆ แทน"

มีอะไรอยากจะฝากบอกกับคนที่เขาชอบต่อว่าดาราแบบนี้บ้างไหม ?
"สำหรับบุ๋มบุ๋มก็ไม่อยากให้เขาไปทำกับใครอีก และอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ตัวอย่าง เพราะอย่างที่บุ๋มบอกดาราไม่ก็คือคน ดาราไม่ได้เป็นถังขยะที่จู่ ๆ คุณจะเอาขยะมาโยนใส่แบบไม่มีเหตุผล ดังนั้นขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ คือถ้าคุณจะติชมดาราเรื่องผลงานอันนี้บุ๋มยินดีรับฟัง แต่ถ้าจะมาติเรื่องสังขารหรือเรื่องที่มันช่วยไม่ได้แบบนี้บุ๋มก็ขอให้ปลง ๆ กันบ้างเถอนะคะ ขอบคุณค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แซ่บ!! บุ๋ม ปนัดดา ฉะพวกปากเสีย เห็นดาราเป็นถังขยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook