2 พี่น้องชกต่อยอุตลุต พี่ร่วงรางรถไฟฟ้าดับ

2 พี่น้องชกต่อยอุตลุต พี่ร่วงรางรถไฟฟ้าดับ

2 พี่น้องชกต่อยอุตลุต พี่ร่วงรางรถไฟฟ้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.45 น. สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนงานพลัดตกลงมาจากสถานที่ก่อสร้างรางวิ่งรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่งสมุทรปราการ อยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีความสูงกว่า 10 เมตร ลงมาทับหนุ่มที่กำลังขับขี่รถจยย. อยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วงถนนสุขุมวิท ปากซอยสุขุมวิท 115 หรือซอยอภิชาต ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง

ที่เกิดเหตุพบศพนายณฐพร กลักดวงจิตร์ อายุ 28 ปี ชาว จ.พังงา คนงานสร้างสะพานรางวิ่งรถไฟฟ้า ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท ช.การช่าง นอนหงายจมกองเลือดอยู่ กลางถนนในสภาพศีรษะแตก ใส่กางเกงขายาวเสื้อกล้ามสีขาวทับด้วยเสื้อแขนยาวสีเขียว ใกล้กันยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า msx สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กพ 7402 กรุงเทพ ซึ่งเป็นของนายธเนตร บุญเฉย อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากผู้ตายตกลงมากระแทกระหว่างที่นายธเนตร ขับรถสวนมา เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวส่ง รพ.เปาโลสมุทรปราการ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงพักผู้ตายและนายเกียรติศักดิ์ กลักดวงจิตร์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ได้เกิดมีปากเสียงกันโดยที่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ทั้งสองจะเกิดการชกต่อยกันบนสะพานรางวิ่งรถไฟฟ้าที่มีความสูงจากพื้นดินกว่า 10 เมตร ก่อนที่ผู้ตายจะถูกน้องชายชกจนเสียหลักตกลงมากระแทกนายธเนตร ที่ขับรถจยย.สวนมาด้านล่าง ก่อนที่จะกระแทกพื้นเสียชีวิต หลังเกิดเหตุนายเกียรติศักดิ์ น้องชายผู้ตายได้หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ติดตามนายเกียรติศักดิ์ น้องชายมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook