นายกฯย้ำต้องใช้เวลาแก้ปัญหา-กลุ่มต้านใส่เสื้อดำชู3นิ้ว

นายกฯย้ำต้องใช้เวลาแก้ปัญหา-กลุ่มต้านใส่เสื้อดำชู3นิ้ว

นายกฯย้ำต้องใช้เวลาแก้ปัญหา-กลุ่มต้านใส่เสื้อดำชู3นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ถึงขอนแก่น มอบนโยบาย ย้ำ ต้องใช้เวลาแก้ไขปัญหา ลดความขัดแย้ง ต้องไม่มีทุจริต เจอดี กลุ่มต้านใส่เสื้อดำ ชู 3 นิ้ว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมคณะ ได้เดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น โดยเป็นประธานในกิจกรรมปล่อยขบวนคาราวานเพื่อพัฒนาแหล่งน้ำบาดาลและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ภายใต้ชื่องานคืนความสุขให้คนไทย รวมใจสู้ภัยแล้ง โดยมีข้าราชการระดับสูงและเจ้าหน้าที่ของกระทรวงต่างๆ ตลอดจนประชาชน ให้การต้อนรับอย่างคึกคัก

โดย นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวพูดคุยกับเจ้าหน้าที่และประชาชน ว่า การแก้ไขปัญหาต่างๆ ของประเทศต้องใช้เวลาในการแก้ไข โดยจะต้องขับเคลื่อนในทุกมิติ และความร่วมมือกันในทุกภาคส่วนเพื่อโดยต้องลดความขัดแย้ง และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

อย่างไรก็ตาม องค์การบริหารส่วนภูมิภาคต่าง ๆ จะต้องไม่มีการทุจริต และดำเนินการโครงการต่าง ๆ ให้ประชาชนจับต้องได้

ก่อนที่ นายกรัฐมนตรี จะเริ่มกล่าวทักทายประชาชน ได้มีกลุ่มชายจำนวน 3 คนใส่เสื้อสีดำ ยืนขึ้นพร้อมชูสามนิ้วต่อหน้านายกรัฐมนตรี จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวออกจากพื้นที่บริเวณงานโดยไม่ได้ใช้ความรุนแรง ซึ่ง นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าเรียบเฉยพร้อมกล่าวด้วยว่า อย่าใช้ความรุนแรงกับบุคคลดังกล่าว

 

นายกฯ ประชุมผู้ว่าภาคอีสานมอบนโยบาย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เป็นประธานการประชุมร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 20 จังหวัด ภายหลังเป็นประธานในกิจกรรมปล่อยขบวนคาราวานเพื่อพัฒนาแหล่งน้ำบาดาล และแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ทั้งนี้ การประชุมกับผู้ว่าราชการจังหวัดดังกล่าวเพื่อเป็นการติดตามการปฏิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมมอบนโยบายโดยประเด็นการเตรียมแก้ไขปัญหาสถานการณ์ภัยแล้งนั้นจะรับฟังการรายงานสถานการณ์น้ำในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมติดตามการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการน้ำ เพื่อการอุปโภคบริโภค ต.ห้วยโจด และโครงการอนุรักษ์ฟื้นฟูแหล่งน้ำหนองใหญ่ ต.น้ำอ้อม อ.กระนวน จ.ขอนแก่นต่อไป

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::::


นายกฯ บินอีสานดูภัยแล้ง-พอใจถก5ฝ่ายเร่งปฏิรูปปท.
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=580269


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook