อุ้มดญ.2ขวบแจ้งความ สงสัยถูกพ่อแท้ๆข่มขืน

อุ้มดญ.2ขวบแจ้งความ สงสัยถูกพ่อแท้ๆข่มขืน

อุ้มดญ.2ขวบแจ้งความ สงสัยถูกพ่อแท้ๆข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 พ.ย.) ที่ สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุจากยายและแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ หลังจากสงสัยว่าถูกพ่อแท้ๆ พยายามล่วงละเมิดทางเพศ

จากการสอบสวนยายของเด็ก ให้การว่า ลูกสาวแต่งงานและแยกครอบครัวออกไปอยู่ที่อื่น นำหลานมาฝากไว้ให้เลี้ยง โดยจะมารับหลานไปนอนด้วยเป็นครั้งคราว จนเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนมีธุระจะต้องเข้าไปในอำเภอ โดยทิ้งหลานให้อยู่กับหลานเขยตามลำพังประมาณ 3 ชม.

ซึ่งเมื่อกลับมาที่บ้านลูกเขยก็มีรีบเดินทางกลับ และหลานก็มีอาการร้องไห้งอแงตลอด พร้อมบอกว่า พ่อจี๋ๆ และชี้ไปที่อวัยวะเพศ เมื่อตนและลูกสาวถอดผ้าอ้อมออก ก็พบว่าอวัยวะเพศบวมแดงมีเลือดไหลตลอดเวลา และเป็นไข้สูง

เมื่อพาไปหาหมอที่คลินิกแห่งหนึ่ง แพทย์บอกว่า อวัยวะเพศอักเสบมาก มีแผลถลอกได้ทำการฉีดยาแก้ไขและให้ยาทามาสมานแผล เมื่อสอบถามไปยังญาติฝั่งลูกเขย กลับถูกต่อว่าและขู่จะแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งตนและลูกสาวไม่สบายใจเป็นอย่างมาก สงสัยว่าลูกเขยอาจทำมิดีมิร้ายกับลูกก็เป็นได้ จึงได้เข้าแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เรียกผู้เป็นพ่อมาสอบปากคำ เบื้องต้น เจ้าตัวให้การปฎิเสธและแจ้งความกลับฐานหมิ่นประมาท โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งไปยังนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ อัยการ เพื่อเตรียมสอบปากคำเด็ก เนื่องจากช่วงเกิดเหตุไม่มีประจักษ์พยาน พร้อมทั้งส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook