ตร.แจงหลานถูกแก๊งคนร้ายฉกบัตรปชช.เปิดบัญชี

ตร.แจงหลานถูกแก๊งคนร้ายฉกบัตรปชช.เปิดบัญชี

ตร.แจงหลานถูกแก๊งคนร้ายฉกบัตรปชช.เปิดบัญชี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบางกอกน้อย แจงหลานสาวถูกแก๊งคนร้ายนำบัตรประชาชน ไปเปิดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ หลอกผู้เสียหายโอนเงิน ค่าไอโฟนยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ความคืบหน้า กรณีที่ น.ส.สุพิชญา ชิณโชติ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.พหลโยธิน ว่า ถูกหลอกให้ซื้อโทรศัพท์มือถือ ผ่านเว็บไซต์ OLX ซึ่งเป็นเว็บขายสินค้าออนไลน์ สูญเงินไป 12,000 บาท โดยให้โอนเงินไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโลตัส หนองบัวลำพู ในชื่อบัญชี น.ส.เดือนเต็ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ร.ต.อ.นิติศักดิ์ แสงนาค รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.บางกอกน้อย ได้ชี้แจง กรณีของ น.ส.เดือนเต็ม โดยยอมรับว่า ชื่อดังกล่าวเป็นหลานสาวของตนเองจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงผู้เสียหายให้โอนเงินแต่อย่างใด เนื่องจากปัจจุบัน น.ส.เดือนเต็ม ศึกษาอยู่ที่คณะรัฐศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่หนึ่ง และภายหลังมีการนำเสนอข่าวไปนั้น ตนได้ติดต่อไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหนองบัวลำพู เพื่อตรวจสอบ ว่า ใครเป็นผู้ไปเปิดบัญชี รวมถึงไปกดเงิน จากตู้เอทีเอ็มก็พบว่าคนร้าย ได้ไปเปิดบัญชีกับทางธนาคารไว้ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ก่อนจะไปกดเงิน ที่ จ.นครพนม เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ช่วงเวลาเดียวกัน หลานสาวของตน คือ น.ส.เดือนเต็ม นั้น ได้สอบอยู่ที่มหาวิทยาลัย ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับแก๊งคนร้ายแต่อย่างใด ส่วนเอกสารที่นำไปเปิดบัญชีนั้น น.ส.เดือนเต็ม ได้ชี้แจงว่า ได้ทำบัตรประชาชนหายไป เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา คาดว่า คนร้ายน่าจะเก็บบัตรประชาชนได้ แล้วนำไปเปิดบัญชี ซึ่งขณะนี้ น.ส.เดือนเต็ม ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางกอกน้อย พร้อมกับประสานข้อมูลกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อติดตามคนร้ายตัวจริงมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook