ดิว คอนเฟิร์ม ไผ่ วันพ้อยท์ มีดีมากกว่าแค่เงิน

ดิว คอนเฟิร์ม ไผ่ วันพ้อยท์ มีดีมากกว่าแค่เงิน

ดิว คอนเฟิร์ม ไผ่ วันพ้อยท์ มีดีมากกว่าแค่เงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าชินกับการถูกเม้าท์มอยเรื่องหัวใจซะแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ "ดิว อริสรา" หลังถูกถามว่าทริปพักผ่อนช่วงปลายปีนี้จะให้หวานใจหนุ่ม "ไผ่ วันพ้อยท์" เป็นคนช่วยควักกระเป๋าออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดเลยหรือเปล่า !? ซึ่งงานนี้สาวดิวเองก็ได้ยอมรับว่า ปกติแล้วฝ่ายชายจะเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายจริง แต่เจ้าตัวก็จะช่วยออกบ้างตามความเหมาะสม พร้อมออกปากที่ผ่านมาหนุ่มไผ่ช่วยดูแลเทคแคร์ตนเองอย่างดีมาตลอด ไม่ได้มีดีแค่เฉพาะเรื่องเงินอย่างที่หลายคนให้ความสนใจ...

ปีใหม่นี้มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนแล้วหรือยัง ?
"ตอนแรกมีแล้วค่ะ วางแพลนว่าจะไปอเมริกา แต่จู่ ๆ มันก็มีข่าวออกมาว่าโซนนั้นเหมือนมีโรคระบาดอะไรสักอย่างแพลนเราก็เลยล่ม ซึ่งตอนนี้ทั้งดิว พี่ไผ่ และก็เพื่อน ๆ ยังคิดกันอยู่เลยว่าจะไปที่ไหนดี"

กลัวคนจะมองไหมว่าพี่ไผ่ไปด้วยแบบนี้เขาจะต้องคอยดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย ?
"พี่ไผ่เขาก็ต้องเป็นหัวหลักอยู่แล้วค่ะ ส่วนเราก็มีหน้าที่เป็นหัวรอง ๆ ตามความเหมาะสม เพราะที่ผ่านมาดิวก็ช่วยพี่ไผ่ออกบ้างนะ แต่ว่าอันไหนที่มันใหญ่จริงเราก็จะให้พี่ไผ่ช่วยออก"

ซีเรียสไหมที่คนอาจจะมองเราแบบนี้ ?
"ไม่ซีเรียสค่ะ ก็ไม่รู้จะซีเรียสอะไรอีกแล้วอะ อีกอย่างคือมันคงไม่มีประเด็นให้คิดไปมากกว่านี้แล้วแหละ เพราะภาพที่เห็นมันก็เป็นแบบนั้น แต่แหม...สงสารเขาหน่อยเถอะ คือมันก็ไม่ได้แน่หรือเลวร้ายอะไรขนาดนั้น เพราะคนเรามันก็ต้องมีอะไรมากกว่าเงินมั้ยละ เขาก็มีอะไรดีนะ"

สำหรับเราที่ผ่านมาพี่ไผ่เขาดูแลเราดีไหม ?
"เขาดูแลดิวดีมากค่ะ ทั้งยามเจ็บและยามป่วย รวมไปถึงเพื่อน ๆ ดิวพี่ไผ่เขาก็ช่วยดูแลทุกคนเหมือนกัน อย่างกุ๊บกิ๊บเองตัวพี่ไผ่เขาก็เป็นคนช่วยจัดการหาหมอหาโรงพยาบาลให้ คือดิวมองเขาที่จิตใจ ไม่ได้สนใจเรื่องเงินเรื่องอะไรเลย"

พูดถึง กุ๊บกิ๊บ ช่วงที่เขาป่วยเห็นว่าเราไม่ได้ไปเยี่ยม ?
"อ๋อ...ดิวติดถ่ายละครที่ต่างจังหวัดค่ะ แต่ช่วงที่ดิวอยู่ที่นั่นดิวก็โทรถามไถ่เรื่องอาการของเขาตลอดนะ แถมดิวเองยังบอกเขาเลยด้วยซ้ำว่าถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้วให้มาพักที่บ้านดิวก่อน แต่กุ๊บกิ๊บเขาดื้อมาก เขาไม่ยอมมา (ยิ้ม)"

แสดงว่าเรากับกุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ?
"ความสัมพันธ์เราดีมากค่ะ ดีมาก ๆ อย่างเมื่อวานเขาก็เพิ่งจะมาอัพเดทว่าเริ่มคุยกับผู้ชายอีกแล้ว"

เขาก็ยังเป็นเพื่อนรักเราเหมือนเดิม ?
"ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม ขนาดวันที่เขาป่วยไม่สบายเรายังโทรหากัน ร้องไห้ด้วยกันอยู่เลย"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดิว คอนเฟิร์ม ไผ่ วันพ้อยท์ มีดีมากกว่าแค่เงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook