โบ เสียใจ อชิ ถูกถาม 2 พ่อ 2 แม่ เป็นเด็กมีปมหรือเปล่า!

โบ เสียใจ อชิ ถูกถาม 2 พ่อ 2 แม่ เป็นเด็กมีปมหรือเปล่า!

โบ เสียใจ อชิ ถูกถาม 2 พ่อ 2 แม่ เป็นเด็กมีปมหรือเปล่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะมีข่าวดีอีกไม่นาน สำหรับคุณแม่ยังสวย "โบ ชญาดา" ที่เตรียมจูงมือหวานใจหนุ่ม "แบงค์ กฤชพล" ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนกันยายนของปีหน้า แต่ก็ต้องมีเรื่องมาให้กวนใจเสียก่อน เพราะล่าสุดได้มีนักเลงคีย์บอร์ดมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของลูกชายสุดที่รัก "อชิ อชิรวัตติ์" ในทำนองที่ว่า "มีแม่สองคน มีพ่อสองคน เป็นเด็กมีปม มีความสุขหรือเปล่า"

เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวโบ ที่มาร่วมงานแถลงข่าว new)tv powered to new you จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่ารู้สึกอย่างไรบ้างพอได้เห็นข้อความนี้ โดยงานนี้สาวโบได้เผยให้ฟังว่า

อัพเดตเรื่องงานแต่งให้ฟังหน่อย ตอนนี้ถึงไหนแล้ว ?
"น่าจะประมาณช่วงกันยายนปีหน้าค่ะ ก็จะมีเรื่องของหมั้นพิธีส่วนตัวทางครอบครัวก่อน ส่วนฉลองน่าจะเป็นเดือน 9 จะได้มีเวลาเตรียมพร้อมและเชิญแขก กำลังดูฤกษ์วันอยู่ค่ะ ดูเรื่องของโรงแรมด้วย ทางพี่แบงค์ เป็นคนเตรียมทุกอย่าง ค่อยๆ วางแผนเหลือเวลาอีกปีนึง ก็ตื่นเต้นมีความสุข แต่ทุกวันนี้ มีความสุขก็โอเคค่ะ ที่คุยกันก็จะไม่เน้นความหรูหราเป็นความอบอุ่นมากกว่าค่ะ แขกมาร่วมงานก็กำลังนับๆอยู่ ธีมก็น่าจะเป็นอะไรที่กันเอง สนุกสนาน เฮฮา เหมือนเลี้ยงฉลอง"

ด้านตัวน้องอชิล่ะ ว่าอย่างไรบ้าง ตื่นเต้นหรือเปล่า ?
"น้องอชิก็โอเค ก็เข้าใจ เป็นเรื่องของพิธีการ น้องก็แฮปปี้มีความสุข โรงแรมก็คงแถว ๆ ในเมืองนี้ค่ะ ชุดแต่งงานก็มีคิดๆ แบบเอาไว้กับพี่แบงค์ เรื่องของเสื้อผ้าก็อยากดูอะไรที่ดูเหมะสม ก็จะถามพี่แบงค์เป็นหลัก งานน่าจะเป็นทีเดียวเลยไม่แบ่งเช้าแบ่งเย็น เอาที่ให้คนมาแล้วสะดวก แขก นักข่าว ญาติๆ ที่มาแล้วสะดวก เรื่องเรือนหอ พี่แบงค์ก็อยากให้อยู่บ้านเขา แต่ตัวโบก็มีบ้านอยู่กับน้องอชิด้วย ก็สลับไปมา ทุกคนน่ารักกับเรา ก็ประทับใจค่ะ"

ล่าสุดในอินสตาแกรมน้องอชิ มีคนเข้ามาต่อว่า ค่อนข้างใช้ถ้อยคำรุนแรง เราได้เห็นบ้างหรือยัง ?
"ค่ะ ก็ได้เห็นค่ะ ก็เสียใจ ไม่อยากให้การเล่นอินสตาแกรมมาเป็นการต่อว่าหรือว่าการทำร้ายจิตใจกันนะคะ เพราะน้องเองอาจจะไม่ค่อยได้อ่านสักเท่าไหร่ เพราะน้องก็อ่านภาษาไทยไม่ค่อยเก่ง และน้องเองคงไม่ได้ให้ความสนใจมานั่งอ่านทุกคอมเม้นต์ แต่ว่าเราเองคือคนที่เป็นผู้ใหญ่ ได้เห็นก็เสียใจและเสียความรู้สึก เพราะจริงๆแล้วเรื่องอินสตาแกรมน่าจะเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราแบบเป็นเพื่อนกัน ให้ความรู้สึกที่ดีต่อกัน"

เขาคอมเม้นต์ในขนาดที่ว่า น้องอชิมีพ่อ2คนแม่2คน เรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
"ก็เสียใจนะคะ เพราะอย่างที่โบบอกครอบครัวของเราเลือกไม่ได้ ถึงแม้ว่าทางโบกับคุณฟลุ๊คจะแยกกัน แต่โบก็เป็นแม่ที่ดีที่สุดให้น้องทุกๆวัน และน้องอชิก็เป็นเด็กที่มีความสุขมาก เราไม่สามารถจะไปเอาใจ หรือทำให้ทุกคนมีความสุขได้ น้องก็เข้าใจ และก็เป็นเด็กที่มีความสุข ไม่อยากให้มีอะไรมากระทบจิตใจน้อง ไม่อยากให้แฟนๆ มาแสดงความคิดเห็นในทางลบ ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น"

ส่วนตัวได้คุยกับน้องบ้างไหม เรื่องเกี่ยวกับการเลี้ยงดูเขา ?
"ก็คุยกับน้องตลอด เพราะชีวิตนี้ก็มีแต่น้องเป็นหลักอยู่แล้ว กว่าที่เราจะตัดสินใจมามีครอบครัวอีกครั้ง น้องก็อายุ11ขวบแล้ว น้องเห็นเรามีความสุขเหมือนกัน อีกอย่างเขาก็ต้องโตขึ้นเรื่อยๆ วันหนึ่งเขาก็ต้องมีแฟน มีเพื่อน มีครอบครัว เราให้ความสำคัญกับลูกอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องมีกำลังใจในการใช้ชีวิตเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของความเข้าใจ ไม่อยากให้มองอะไร ไม่อยากให้คิดลบๆ หรือมองเสียๆหายๆ เพราะทุกฝ่ายที่มาเป็นครอบครัวกันได้นั้นเพราะมีความใจกว้าง เข้าใจกัน โบกับฟลุ๊คเป็นพ่อแม่ที่เลิกกันไปแล้วแต่ยังคุยกันอยู่ ไม่อยากให้ลูกมีปัญหา"

เหมือนทางนาตาลีก็ออกมาช่วยปกป้องน้องอชิด้วย ?
"ค่ะ คือถ้าคนรู้จักพวกเราจริงๆ เราไม่เคยคิดร้ายกับใคร ใครจะมองเรื่องเราเสียหายยังไงก็ได้ แต่เราเองเป็นพ่อเป็นแม่ก็มีความเข้มแข็ง เพื่อเลี้ยงเค้าอย่างดี ก็ขออย่าให้พูดอะไรกันในเรื่องเสียหาย คอมเม้นต์แต่สิ่งที่มีความสุขสนุกสนาน พี่แบงค์กับน้องลี ก็ใจกว้าง เปิดใจเลี้ยง น้องอชิ อย่างลูกหลาน น้องอชิ เองก็รักทุกคน น้องโตไปไม่กลัวว่าน้องจะมีปมเรื่องพ่อและแม่ เพราะน้องเองมีความสุข แต่ในฐานะแม่ โบจะมองว่าเลี้ยงน้องยังไงให้ลูกกับโบมีชีวิตที่สมบูรณ์ เป็นเด็กเรียนดี เด็กดีของสังคม"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ โบ เสียใจ อชิ ถูกถาม 2 พ่อ 2 แม่ เป็นเด็กมีปมหรือเปล่า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook