แต๊งค์ พงศกร กับรักใหม่เปิดตัวสาวหมวยนอกวงการ

แต๊งค์ พงศกร กับรักใหม่เปิดตัวสาวหมวยนอกวงการ

แต๊งค์ พงศกร กับรักใหม่เปิดตัวสาวหมวยนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำกันได้ใช่หรือไม่ ? กับหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" ที่พักหลังๆจะหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนานแล้วเหมือนกัน เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัวอีกครั้ง จึงไม่พลาดที่จะสอบถามพูดคุยและขออัพเดตถึงชีวิตในปัจจุบันว่าทำอะไรอยู่บ้าง

ซึ่งหนุ่มแต๊งค์ก็ได้เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้หายหน้า หายตาจากวงการไปเลยทีเดียว ยังคงรับบทบาทเป็นพิธีกรดำเนินรายการให้กับทางช่องเคเบิ้ลอยู่บ้าง ถึงไม่มากเท่าไหร่แต่เวลาก็แทบจะไม่ว่างเหมือนกัน อีกทั้งเรื่องการแสดงที่เงียบๆไปนั้นเพราะบทบาทที่ถูกยื่นเข้ามายังไม่ลงตัว ในบางครั้งเจ้าตัวก็คิดว่าประสบการณ์และความสามารถยังไม่ถึงขั้นที่จะได้รับบทนั้น จึงขอพักตรงนี้ไว้ก่อน แต่ถ้าหากมีบทที่เหมาะสมและถูกใจเมื่อไหร่ อาจได้เห็นหนุ่มแต๊งค์กลับมาโลดแล่นบนหน้าจออีกก็ได้

ส่วนเรื่องของหัวใจนั้น เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังอีกว่า ได้ศึกษาดูใจกับสาวนอกวงการมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่คิดที่จะพามาเปิดตัวกับสื่อเพราะกลัวฝ่ายหญิงไม่ชินกับชีวิตในวงการ และตอนนี้ความรักก็ราบรื่น แฮปปี้เป็นอย่างมาก ถ้าถามว่าใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง ก็มีเกริ่นๆพูดคุยขำๆ แต่ยังไม่คิดอะไรเป็นทางการ เพราะชีวิตที่ใช้ด้วยกันทุกวันนี้แฮปปี้ดีมาก

แฟนๆเห็นหนุ่มแต๊งค์มีความสุขทั้งหน้าที่การงาน และเรื่องของความรักแบบนี้ คงอดปลื้มใจไปไม่ได้ใช่ไหมล่ะจ๊ะ...

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แต๊งค์ พงศกร กับรักใหม่เปิดตัวสาวหมวยนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook