วิญญาณสาวบิ๊กไบค์เฮี้ยน! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวอ้างเจอดี

วิญญาณสาวบิ๊กไบค์เฮี้ยน! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวอ้างเจอดี

วิญญาณสาวบิ๊กไบค์เฮี้ยน! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวอ้างเจอดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น. (19 พ.ย.) ที่บริเวณกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่เจ้าหน้าที่ว่า เกิดเรื่องราวขนหัวลุกหลังจากตำรวจ สน.นางเลิ้ง ซึ่งอยู่ใกล้กันกัน นำซากรถจยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ซูซุกิ รุ่น GSXR 750 สีชมพู ทะเบียน กนจ 803 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน พร้อมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สีน้ำตาล เปื้อนเลือด 1 ใบ มาไว้ที่สถานี โดยคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา

ด้าน น.ส.สุนันทา รงค์ทอง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ซึ่งตั้งติดกับจุดที่นำซากรถมาวางไว้ กล่าวว่า หลังจากที่ตำรวจนำรถจยย.คันดังกล่าวมาจอดไว้ใกล้กับหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนเบิ้ลเครื่องรถจยย.บิ๊กไบค์ แต่เมื่อเปิดประตูมาไม่พบใคร เห็นเพียงล้อหลังของรถหมุนอยู่ จึงรีบปิดประตูเข้าห้องทันที บางครั้งก็ได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้น 3 ครั้ง แต่เมื่อเปิดออกดูภายนอกมืดสนิทไม่พบผู้คน จึงพนมมือบอกวิญญาณหญิงสาวว่า ตอนเช้าจะทำบุญใส่บาตรไปให้

ล่าสุด คนขับสามล้อรับจ้างที่นำของมาส่งที่ร้าน เห็นผู้หญิงสาวนุ่งกางเกงยีนส์ ถือหมวกกันน็อค นั่งแกว่งขาห้อยอยู่บนขอบหินอ่อนเหนือรถจยย.คันดังกล่าว หลังจากขนของเสร็จก็ถามว่าผู้หญิงที่นั่งอยู่เมื่อกี้ไปไหน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีใคร แต่ซากรถจยย.ที่วางอยู่คนขับเป็นหญิงเสียชีวิตแล้ว เมื่อคนขับสามล้อทราบก็รีบขับรถออกไปทันที โดยที่ยังไม่ได้รับเงินค่ารถ หลังจากนั้น ตนได้ตั้งจิตภาวนากับวิญญาณหญิงสาวขอให้ค้าขายดี ปรากฏว่าช่วง 4 วันที่ผ่านมา ก็ค้าขายดีขึ้น และยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดที่ผ่านมาอีกด้วย

ต่อมา นายธนดิษฐ์ ฐิติพงษ์บัญชา อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน PK เรสซิ่ง ซอยประชาอุทิศ 22 และหัวหน้าทีม PK เรสซิ่ง เดินทางมารับรถคันดังกล่าวกลับไปที่อู่ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ ว่าที่ ร.ต.หญิง ปวริศา พงษ์ฉ่ำ หรือ ออย อายุ 35 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นนักแข่งจยย.บิ๊กไบค์ในทีมของตน

นายธนดิษฐ์ กล่าวต่อว่า คืนเกิดเหตุ ว่าที่ ร.ต.หญิง ปวริศา ขี่รถจยย.คันดังกล่าว กลับจากงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่เพิ่งอายุครบ 35 ปี จากย่านถนนอักษะ แวะผ่านมาแถวถนนราชดำเนิน ก่อนที่จะไปหาแม่ย่านพระประแดง แต่เกิดหลงทางจึงโทรศัพท์หาเพื่อนชายเพื่อถามทาง กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุ

แต่กลับมีเรื่องราวน่าขนลุก เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ช่วงหลังเกิดเหตุ (16 พ.ย.) เพื่อนชายคนเดียวกัน ได้รับโทรศัพท์จาก ว่าที่ ร.ต.หญิง ปวริศา เล่าว่า เกิดอุบัติเหตุรถอยู่ที่ สน.นางเลิ้ง จึงแจ้งญาติ แต่ภายหลังมาทราบความจริงว่า ว่าที่ ร.ต.หญิง ปวริศา ได้เสียชีวิตตั้งแต่ในที่เกิดเหตุแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook