CPN ชวนท่องจักรวาลแห่งความสุข

CPN ชวนท่องจักรวาลแห่งความสุข

CPN ชวนท่องจักรวาลแห่งความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซีพีเอ็น" ชวนท่องจักรวาลแห่งความสุข ช้อปสนุกสุดขอบโลก ใน แคมเปญ "UNIVERSE OF HAPPINESS" ตื่นตากับบอลลูนสนูปปี้ยักษ์ในชุดอวกาศสูงเท่าตึก 3 ชั้น และกองทัพสนูปปี้กว่า 2,000 ตัวทั่วประเทศ และ พบกับนิทรรศการอวกาศนาซา NASA- A HUMAN ADVENTURE ครั้งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านไลฟ์สไตล์แห่งวงการรีเทลของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง
• 14 พ.ย. 57 - 12 ม.ค. 58 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน ) หรือ ซีพีเอ็น ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำธุรกิจรีเทลด้านไลฟสไตล์ระดับเวิลด์คลาสอันดับหนึ่งของไทย จับมือกับพันธมิตร ได้แก่ บัตรเครดิต อิออน ไทยประกันชีวิต บัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย CHARLES & KEITH จัดแคมเปญสร้างสรรค์กิจกรรมยิ่งใหญ่ระดับจักรวาลส่งท้ายปี "UNIVERSE OF HAPPINESS" จักรวาลแห่งความสุข ช้อปสนุกสุดขอบโลก ตื่นตากับไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย บอลลูนสนูปปี้ยักษ์ในชุดนักบินอวกาศ สูงกว่าตึก 3 ชั้นหรือกว่า 10 เมตร พร้อมกองทัพตุ๊กตาสนูปปี้กว่า 2,000 ตัวทั่วประเทศ และการตกแต่งต้นคริสมาสต์สุดตระการตา พร้อมร่วมถ่ายรูปและรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย พร้อมร่วมผจญภัยในห้วงอวกาศ โดยความร่วมมือกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ด้วยความสนับสนุนจากนาซา จัดนิทรรศการอวกาศนาซาอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูความเป็นเดสติเนชั่นด้าน ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาคอย่างแท้จริง

โดยแคมเปญ "UNIVERSE OF HAPPINESS" จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 - 12 มกราคม 2558 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา ทั่วประเทศ โดยภายในงานเปิดตัวแคมเปญ กันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานการตลาดสาขา และบริหารงานลูกค้า ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการนำบอลลูนสนูปปี้ยักษ์ พร้อมกองทัพตุ๊กตาสนูปปี้ ที่จะมาสร้างสีสัน พร้อมด้วยดารารับเชิญคุณแก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือ แก้ว-เฟย์ ฟาง แก้ว และเซเลบริตี้ อาทิ คุณจุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ คุณพราว-สิรีภัทร มหาดำรงค์กุล มาร่วมแชร์ความประทับใจที่มีต่อสนูปปี้และความสุขในรูปแบบ UNIVERSE OF HAPPINESS

กันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานการตลาดสาขา และบริหารงานลูกค้า ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เนื่องในโอกาสที่สนูปปี้ ตัวละครสุนัขพันธ์บีเกิ้ลในการ์ตูนสั้นสุดคลาสสิคเรื่อง "พีนัตส์" สร้างสรรค์โดย ชารล์ เอ็ม ชูลซ์ ที่โด่งดังไปทั่วโลก มีอายุครบ 64 ปี และเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูนตัวแรกของโลกที่เคยได้มีโอกาสไปตะลุยดวงจันทร์กับองค์การนาซามาแล้วในปี ค.ศ.1969 และกลายเป็นตำนานที่ไม่อาจลบเลือน เป็นประวัติศาสตร์แห่งความสุขที่ไม่ใช่แค่ระดับโลก แต่ยิ่งใหญ่ระดับจักรวาล ในโอกาสนี้ ซีพีเอ็น จึงได้ร่วมกับพันธมิตรมอบความสุขด้วยหลากหลายกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าภายใต้แคมเปญ "UNIVERSE OF HAPPINESS" จักรวาลแห่งความสุข ช้อปสนุกสุดขอบโลก ให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับความน่ารักของกองทัพสนูปปี้ในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา โดยแคมเปญ UNIVERSE OF HAPPINESS เป็นแคมเปญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 - 12 มกราคม 2558 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา"

แคมเปญ "UNIVERSE OF HAPPINESS พร้อมส่งมอบความสุขด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ สิทธิ์ที่ 1 สำหรับผู้ที่ช้อปสินค้าในศูนย์ฯครบทุก 1,000 บาท ลุ้นทริปเยี่ยมชมศูนย์อวกาศจอห์น เอฟ เคนเนดี้ และฐานปล่อยยานอวกาศขององค์การนาซา ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง และสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตอิออน, ลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด, ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารซีไอเอ็มบีไทย และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า รับเพิ่มเป็น 3 สิทธิ์, สิทธิ์ที่ 2 เมื่อช้อปในศูนย์ฯ ครบ 5,000 บาท เลือกรับฟรี ตุ๊กตา SNOOPY IN SPACE คอลเลคชั่นสุดพิเศษ หรือรับ Galactica Clutch by CHARLES & KEITH และสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตอิออน, ลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด, ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารซีไอเอ็มบีไทย และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า ช้อปเพียง 3,500 บาท และ สิทธิ์ที่ 3 เฉพาะวันคริสต์มาส หรือ วันที่ 25 ธันวาคม 2557 เมื่อช้อปในศูนย์ฯ เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล ครบ 1,000 บาท รับฟรีบัตรเข้าชมนิทรรศการผจญภัยอวกาศนาซา (NASA - A HUMAN ADVENTURE) 1 ใบ มูลค่า 500 บาท และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตอิออน, ลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ด, ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารซีไอเอ็มบีไทย และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า ช้อปเพียง 800 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 55 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษจากเป๊ปซี่และเลย์ เพียงร่วมถ่ายรูปคู่กับสนูปปี้บอลลูนยักษ์สูงกว่า 10 เมตร ในสาขาที่ร่วมรายการ แล้วแชร์ผ่าน Facebook หรือ Instagram พร้อม Hashtag #universeofhappiness #snoopyatcpn และเมื่อเพิ่ม #pepsithailand รับฟรี! เป๊ปซี่ 1 กระป๋อง ตลอดแคมเปญ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด หรือ #laysthailand ระหว่างวันที่ 15-30 ธันวาคม รับฟรี! มันฝรั่งทอดกรอบเลย์ 1 ถุง ที่จุดแลกของสมนาคุณ 2557

"นอกจากนี้ ซีพีเอ็น ยังได้ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) สร้างความยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับ นิทรรศการอวกาศ "นาซา เอ ฮิวแมน แอดเวนเจอร์" (NASA - A HUMAN ADVENTURE) อย่างเต็มรูปแบบ ที่จะมาเผยทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีอวกาศ วัตถุและชิ้นส่วนจริงจากอวกาศ ความเสียสละของนักบินอวกาศ และหลากเรื่องราวในมุมที่หลายคนยังไม่รู้ ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น เดสติเนชั่นด้าน ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาคอย่างแท้จริง โดยจะจัดขึ้น ณ บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ (BCC Hall) ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 จนถึง 1 กุมภาพันธ์ 2558"

ข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับสนูปปี้และองค์การนาซา

สนูปปี้ ตัวละครในการ์ตูนสั้นสุดคลาสสิคที่มีมายาวนาน 64 ปีเรื่อง "พีนัตส์" สร้างสรรค์โดย ชารล์ เอ็ม ชูลซ์ โดย สนูปปี้ เป็นสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลขนาดเล็ก สัตว์เลี้ยงของเด็กชายชาร์ลี บราวน์ มีนิสัยชอบสอดรู้ในทุกๆ สิ่ง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบหลับอยู่บนหลังคาบ้านสีแดงของตัวเอง และเป็นสุนัขที่ชอบดนตรีและศิลปะอีกด้วย โดยสนูปปี้มีความเกี่ยวข้องกับวงการอวกาศ คือ หลังจากความล้มเหลวของเหตุการณ์อพอลโล 1 องค์การนาซาจึงได้พยายามค้นหาเครื่องมือที่จะสามารถทำให้คนทั่วโลกให้หันมาสนใจและเรียกความเชื่อมั่นในเดินทางสู่อวกาศของมนุษยชาติ

ดังนั้น ในปี 1969 ก่อนการปล่อยยานอะพอลโล่ 10 ซึ่งเป็นโครงการนำร่องสำหรับโครงการอะพอลโล่ 11 ที่ทำหน้าที่ส่งนักบินอวกาศไปโคจรรอบดวงจันทร์และทดสอบ ระบบของยานลงจอดในวงโคจรของดวงจันทร์ ทดสอบขั้นตอนและระบบต่างๆ สำหรับการลงจอดบนดวงจันทร์โดยไม่ได้ลงจอดบนพื้นผิวจริง นาย ชารล์ เอ็ม ชูลซ์ ผู้วาดการ์ตูนพีนัตส์ จึงได้รับการติดต่อจากองค์การนาซา และนำมาสู่การออกแบบสร้างสรรค์ ตัวการ์ตูนสนูปปี้ในชุดอวกาศเป็นกรณีพิเศษ กลายเป็นภาพจำและประโยคเด็ด "Here's the world-famous astronaut approaching the Moon"

โดยตลอดโปรแกรมดังกล่าวมีการใช้ตัวการ์ตูนสนูปปี้มาเป็นมาสคอตอย่างเป็นทางการในการท่องอวกาศในครั้งนั้น โดยในวันปล่อยยานเหล่านักอวกาศทั้งหมดได้จับจมูกของสนูปปี้เพื่อเป็นการอวยพรให้พวกเขากลับมาได้อย่างปลอดภัยซึ่งภายหลังยานอะพอลโล่ 10 ก็สามารถปฏิบัติการได้สำเร็จและสามารถกลับมายังพื้นโลกได้อย่างปลอดภัย และนับแต่นั้นมา สนูปปี้ ก็กลายเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จ เป็นสัญลักษณ์ของความปลอดภัยและความมีอารมณ์ขันของวงการอวกาศและองค์การนาซาที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับชาวอเมริกันและคนทั่วโลกได้อย่างไม่เสื่อมคลาย

ผมนี่...ช็อคไปเลย

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ CPN ชวนท่องจักรวาลแห่งความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook