เบนซ์ ท่าทราย FB อ้างมีหลักฐานจ่ายส่วยตร.

เบนซ์ ท่าทราย FB อ้างมีหลักฐานจ่ายส่วยตร.

เบนซ์ ท่าทราย FB อ้างมีหลักฐานจ่ายส่วยตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เบนซ์ ท่าทราย' โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก อ้างมีหลักฐานจ่ายส่วยตำรวจ ฝ่ายเจ้าหน้าที่เร่งประสานพม่าจับกุมตัวแล้ว

ความคืบหน้ากรณีที่ปรากฏข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ว่า "เบนซ์ ท่าทราย" (กายสัก ศรีสะอาด) หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด ได้โพสต์ข้อความประกาศขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ โดยความคืบหน้าล่าสุดนั้น ทางผู้ต้องหาได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยใจความสำคัญ ระบุว่า กูเป็นโจร กูขายยา กูยังกล้ารับเลย เพราะกูมีศักดิ์ศรีพอ แต่มึงเป็นตำรวจแท้ ๆ มึงกลัวความผิด หาว่ากูใส่ร้าย ทำตัวเสื่อมเสียสถาบันตำรวจหมด… ส่วนนายตำรวจท่าน มั่นใจว่าไอ้รอง.... ไม่มีความผิด เด้งขึ้นมา
แสดงตัวขึ้นมาเลย ถ้ามันไม่จริงอย่างที่ผมบอกไป ผมจะมอบตัวและเดินไปให้ท่านที่กล้าแสดงตัวเตะหน้าด้วยตัวผมเอง แล้วถ้ามันผิดจริงอย่างที่ผมบอกไว้ แล้วแต่ท่านจะใช้วิจารณญาณของท่าน วันที่เท่าไรไม่แน่ชัด น่าจะประมาณ 20.00-22.00 น. บริเวณจุดพักรถในปั๊ม ปตท. (ภานุสรษ์) ผมเดินขึ้นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 9744 หรือว่า 9477 ที่ไอ้รอง....ขับมา จริงไหม ลองดำเนินการตรวจสอบดู นี่แค่ตัวอย่างแรก ยังมีอีกเยอะที่ผมได้รวบรวมไว้ เสียงที่บันทึกไว้ เงินที่ถ่ายเบอร์แบงก์ไว้ทุกครั้ง ที่ส่งให้ (ประสบการณ์ล้วน ๆ) เพราะผมไม่เคยเชื่อใจตำรวจ และผมก็ต้องขอขอบคุณ ท่านอำนวย ผมได้ดูคลิปที่ส่งให้ผมแล้ว ขอขอบคุณที่ส่งคนไปดูแลบ้านให้ ทางผมจะได้มั่นใจว่าบ้านผม แล้วก็ญาติ ๆ เพื่อน ๆ ผมจะปลอดภัย ขอขอบคุณจาก เบนซ์ ท่าทราย

ทาง พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี (ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากที่ได้ทราบว่าทางผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังเขตกระเหรี่ยงเอวัง ประเทศเมียนมาร์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศไทย ได้เร่งประสานไปยังทางฝ่ายประเทศเมียร์มาร์แล้ว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายประเทศเมียนมาร์จับกุมเพื่อส่งตัวของผู้ต้องมาดำเนินคดียังในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทำได้เพียงได้แค่รอเวลา เพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายพม่าดำเนินการจับกุมตัวของผู้ต้องหามาให้เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook