ด่วน! คุมตัว 2 นศ. จัดดูฮังเกอร์เกมส์สกาล่าไปสน.ปทุมวันแล้ว

ด่วน! คุมตัว 2 นศ. จัดดูฮังเกอร์เกมส์สกาล่าไปสน.ปทุมวันแล้ว

ด่วน! คุมตัว 2 นศ. จัดดูฮังเกอร์เกมส์สกาล่าไปสน.ปทุมวันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์อีกด้านหนึ่งหลังจากจากมีข่าวการนัดชมภาพยนตร์ The Hunger Games ภาคล่าสุด และมีการนัดชูสามนิ้ว บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ซอย1 พร้อมยืนยันว่ายังมีการฉายภาพยนตร์ดังกล่าว แม้ก่อนหน้านั้นฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงภาพยนตร์เครือ APEX ยืนยันว่า จะไม่มีการฉายภาพยนต์ The Hunger Game: Mockingjay Part1 : เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ : ม็อคกิ้งเจย์ พาร์ท 1 ที่โรงภาพยนตร์ลิโด และสกาล่า แต่จะนำภาพยนตร์ เรื่อง MAGIC IN THE MOONLIGHT เข้าฉายแทน โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถตกลงเรื่องรอบฉายได้ ซึ่งตามตารางแสดงรอบหนังก็พบว่ามีการถอดภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวออกแล้วจริง

โดย บรรยากาศที่โรงภาพยนตร์สกาล่าช่วงเช้ายังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ประจำโรงภาพยนตร์ยังคงมาปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็พบความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาเดินสำรวจเหตุการณ์อย่างต่อเนื่อง ภายหลังกลุ่มธรรมศาสตร์เสรีเพื่อประชาธิปไตย ประกาศจัดกิจกรรม "รำกระตั้ว คั่วป๊อบคอร์น นอนดูหนัง" เชิญชวนผู้สนใจมาดูภาพยนตร์เรื่อง

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.10 มีรายงานว่า นศ.1คน ที่จัดกิจกรรม ที่สกาล่า ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ไปยังสน.ปทุมวันแล้ว

ทราบชื่อ คือ นายรัฐพล ศุภโสภณ ปี 4 เศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

ขณะเดียวกันในเวลาไล่เลี่ยกัน มีนักศึกษา อีก 1 คนถูกเชิญตัวไปด้วย ทราบชื่อ เบื่องต้นคือ แชมป์ หนุ่มแว่นดำ ที่เคยออกมาเคลื่อนไหว อ่านหนังสือ 1984 หน้าห้างสยามพารากอน รวมจำนวนนักศึกษา 2 รายที่ถูกเชิญตัวไป ที่สน.ปทุมวัน ณ เวลานี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางกลุ่มที่จัดงานจะย้ายไปจัดกิจกรรมที่ โรงภาพยนต์ ชั้น5 ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

ความเคลื่อนไหว ทีมข่าวมติชนออนไลน์ จะรายรายงานให้ทราบต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ด่วน! คุมตัว 2 นศ. จัดดูฮังเกอร์เกมส์สกาล่าไปสน.ปทุมวันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook