ผบช.ภ.7 ยันแค่ข่าวลือ เบนซ์ ท่าทราย โดนจับแล้ว

ผบช.ภ.7 ยันแค่ข่าวลือ เบนซ์ ท่าทราย โดนจับแล้ว

ผบช.ภ.7 ยันแค่ข่าวลือ เบนซ์ ท่าทราย โดนจับแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกระแสข่าวระบุว่า เบนซ์ ท่าทราย หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี นักค้ายาเสพติดที่โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกจับกุมได้ที่ประเทศเมียนมาร์ หลังหลบซ่อนอยู่กับทหารกะเหรี่ยง บริเวณชายแดนไทย-เมียนมาร์

ล่าสุด พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้เปิดเผยว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นเพียง "ข่าวลือ" ขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมตัวแต่อย่างใด แต่อยู่ระหว่างการปูพรมค้นหาตัวและประสานขอความร่วมมือกับชนกลุ่มน้อย ซึ่งทุกเช้ามักจะมีข่าวระบุว่าพบตัว เบนซ์ ท่าทราย อยู่แถวเจดีย์สามองค์ จ.กาญจนบุรี

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ทำการประชุมลับกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจากรายงานข่าวยังมีการอ้างว่า เบนซ์ ท่าทราย ยังคงกบดานอยู่กับกองกำลังชนกลุ่มน้อยในพื้นที่ อ.พญาตองซู ประเทศเมียนมาร์

ทั้งนี้ พล.ต.ท.วีรพงษ์ ยังบอกอีกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากฝั่งตรงข้าม คาดว่ากำลังจะรอให้ทางฝไทยเสนอรางวัลนำจับที่มากกว่าปัจจุบัน ที่ตั้งรางวัลเอาไว้ 50,000 บาท ส่วนกองกำลังทหารค่ายสุรสีห์ในพื้นที่ชายแดนได้สั่งให้ตรวจสอบผู้ผ่านเข้าออกด่านอย่างเข้มข้น หากมีการจับกุมเมื่อใด จะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ศูนย์ข่าวแปซิฟิก จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook