มาร์กี้เผยสัมพันธ์ป๊อกไม่คืบขอเลิกขุดอดีตจ่อควงไปUSA

มาร์กี้เผยสัมพันธ์ป๊อกไม่คืบขอเลิกขุดอดีตจ่อควงไปUSA

มาร์กี้เผยสัมพันธ์ป๊อกไม่คืบขอเลิกขุดอดีตจ่อควงไปUSA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'มาร์กี้ ราศรี' เผย สัมพันธ์ หนุ่ม 'ป๊อก' ไม่คืบ วอนอย่าขุดอดีตมาแฉ ปัดมาแรงสุด ไม่ซีเรียสคนจับตามอง แย้มหลังปีใหม่ มีแพลนควงเที่ยวอเมริกา

หลายคนยังคงจับตาความสัมพันธ์ของสาว "มาร์กี้ ราศรี" และไฮโซหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" แถมมีข่าวว่า ทั้งคู่เล็งจะไปเที่ยวที่อเมริกา งานนี้แฟนคลับเลยลุ้นว่า เมื่อไรทั้งคู่จะขยับสถานะ ล่าสุดมีข่าวว่า สาวมาร์กี้ สนิทกับ หนุ่มป๊อก จนลืมพี่ชายสุดเลิฟอย่าง บอย อีกด้วย งานนี้เจอตัว สาวมาร์กี้ ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ใต้เงาจันทร์ ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 หนองแขม โดยสาวมาร์กี้ เผยว่า "เหมือนที่ตอบครั้งที่แล้ว ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมคะ ยังไม่ได้ไปตั้งแต่เจอกันครั้งแล้ว ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ใช้คำว่าเพื่อนคะ คือหลังจากที่สัมภาษณ์ไปวันก่อน ก็มีทำงาน แต่ก็ยังเจอกันบ้างไม่ได้บ่อยมากคะ เรื่องข่าวก็มีคุยบ้าง เราก็ถามเค้าว่าโอเคมั้ย เค้าก็บอกว่าไม่ค่อยชินเท่าไร แต่เดี๋ยวก็โอเค (ยิ้ม) เค้าก็ไม่ได้เครียด แค่บอกว่าเขินอาย คือเราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติมากกว่า มีอะไรก็ไม่ได้ปิดบัง คุยกันเรื่อยๆ คะ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ให้เวลา หนุ่มป๊อก จนไม่มีเวลาให้พี่ชายคนสนิทอย่าง หนุ่มบอย นั่น ไม่จริงเลยคะ เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ถ้าว่างก็จะชวนไปกินข้าว แต่ถ้าว่างตรงกันก็มีไปแน่นอน เพียงแต่อาจจะไม่ได้ลงอินสตาแกรมเท่านั้นเอง เมื่อวานเปิดตัวโฟโต้บุ๊กน้องวันใหม่ ก็อยากไปเหมือนกัน แต่ว่าติดถ่ายละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก คะ ก็เลยไม่ได้ไป แต่ก็คุยมากกว่า ไม่ได้ห่างจากครอบครัวพี่บอยคะ

แค่ให้แฟนคลับส่งรูปน้องมาให้ดู น้องเก่งมากเลยคะ เมื่อวานนี้ ส่วนกับป๊อก ถ้าทำงานเสร็จเร็ว ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างคะ อาจจะไปกินข้าวบ้าง เรื่องที่ไปปาร์ตี้ด้วยกันเป็นงานแอลนานมากแล้ว น่าจะเดือนกว่าได้แล้วคะ คือ เราไปร่วมงานแต่ว่าเค้าเป็นคนจัดงานคะ ไม่ได้ไปกันสองคน แต่มีนักแสดงคนอื่นไปด้วยคะ กับพี่บอย ก็ยังเหมือนเดิมคะ วันแรกเป็นยังไง ก็ยังงั้น เรารู้จักกันมา 6 ปีแล้ว รักกัน คุยกันเหมือนเดิม พี่บอย เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องป๊อก เค้าก็แค่ถามว่าเมื่อไรจะพามากินซูชิชินล่ะ (ยิ้ม) เราก็บอกว่าทำไมต้องเป็นที่นี้ เค้าบอกว่าไม่ได้ ยังไงก็ต้องมาลอง พี่บอย ก็ช่วยสแกนห่างๆ ไม่ได้พูดอะไรเยอะ เพราะว่าต่างคนต่างดื้อเหมือนกัน เค้าก็บอกให้เราไปดูเอง เรากับพี่บอย ก็เป็นพี่น้องกันแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกับพี่บอย เลยคะ คิดว่าคงได้เจอเร็วๆ นี้ ถามว่าป๊อกเค้าชินข่าวมั้ย เค้าคงไม่ชินหรอก เพียงแต่ว่าข่าวที่ออกไปก็ไม่ใช่ข่าวที่เสียหายอะไร หนูว่าเดี๋ยวมันก็เงียบๆ ไปเอง เรื่องที่เค้าโดยขุดคุยเรื่องเก่ามันก็เป็นธรรมดา แต่ว่าเค้าก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ทุกคนย่อมมีอดีตกันอยู่แล้วคะ เพียงแต่ว่าสิ่งที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไปคะ ถ้าความสัมพันธ์คืบหน้า หรือว่ามั่นใจค่อยออกมาพูดอีกที ตอนนี้เป็นเพื่อนกันก็สบายใจคะ สำหรับแพลนปีใหม่ เล็งไว้จะไปอเมริกา ป๊อกเค้าก็จะไปด้วยคะ แต่ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันกี่วัน เพราะว่าเค้าไปเจอเพื่อนที่นู่น ถามว่าไปไฟลท์เดี๋ยวกันมั้ย คือตอนนี้ยังไม่ได้จองตั๋วคะ เป็นการแพลนกันไว้ล่วงหน้า คือ เราก็ต้องไปหาแม่ เค้าก็ต้องไปหาเพื่อน ถามว่าใช้คำว่าร่วมทริปได้มั้ย ก็แล้วแต่คะ (หัวเราะ) คือได้เจอกันแน่นอน แต่ว่าไม่รู้ว่าเมื่อไร ยังไง รูปคู่เดี๋ยวดูก่อนแล้วกันคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook