เปิ้ล บอกไม่ได้ตั้งใจล้อเลียนภาษาใต้ คลิปเหนียวไก่

เปิ้ล บอกไม่ได้ตั้งใจล้อเลียนภาษาใต้ คลิปเหนียวไก่

เปิ้ล บอกไม่ได้ตั้งใจล้อเลียนภาษาใต้ คลิปเหนียวไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล นาคร เผยไม่ได้ตั้งใจล้อเลียนภาษาใต้ คลิปเหนียวไก่ แจงทำไปด้วยความรัก วอนอย่าซีเรียส แย้มมีหนังปีหน้า ฟุ้งแต่งจูนแน่นอน แพลนมีลูกคนที่ 3

เรียกได้ว่า เป็นพ่อลูก 2 ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแส เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่ม "เปิ้ล นาคร" ได้ทำคลิปล้อเลียนเหนียวไก่หาย จนเป็นกระแสวิจารณ์ว่า หนุ่มเปิ้ล ตั้งใจล้อเลียนภาษาใต้ ทำให้หลายคนไม่พอใจ เมื่อเจอหนุ่มเปิ้ล ในงานเปิดตัว NEW) TV เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "สำหรับคลิปเหนียวไก่หาย ไม่มีอะไรครับทำเล่น ๆ สนุกสนานที่วัยรุ่นเค้าทำกันเป็นกระแส เรานึกออกและมันน่าเอ็นดูดี น้องเค้าจริงใจดีเราก็ชอบ เราดูครั้งแรกไม่คิดหรอกว่าน้องเค้าจะดัง เค้าจริงใจอะ เราก็เลยเอามาเล่นดีกว่าเหนียวไก่หายไม่ใช่หมาที่ไหนคาบไปหรอกครับพี่นี่แหละเป็นคนคาบไป น้องเค้าสำเนียงใต้เราต้องแหล่สำเนียงเค้าไปด้วยก็ไม่ได้คิดอะไรฮ่า ๆ มีกระแสล้อเลียนคนใต้ คือ พี่เป็นคนเหนือพ่อเป็นคนอีสานพี่ก็พูดเล่นเหนืออีสานบ่อย ๆ แต่ญาติทางใต้พี่เปิ้ลก็เยอะนะครับ ก็พูดเล่นกัน คนอื่นพูดเล่นแหล่งใต้กันก็เยอะแล้วคนใต้ก็น่ารักมาก คือเค้ามองน่ารักมากกว่าที่เราเล่น พี่ว่าที่ไม่น่ารักคือคนมองว่ามันไม่น่ารักมากกว่านะ น้องอาจจะซีเรียสมากไปคนที่วิจารณ์ ฟิแบกส่วนมากเค้าก็ชอบ อย่าซีเรียสดีกว่าเรื่องแค่นี้ ถ้ารักก็จะล้อ ไม่ชอบก็จะเฉย ๆ คนไหนที่พี่ล้อคือคนที่พี่รักและเคารพชอบมาก ๆ ครับ จะพูดเพราะใส่ด้วยถ้าไม่ชอบ เพิ่งจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องเป็นราว เข้าใจกันใหม่ดีกว่านะครับอย่าซีเรียสเยอะ พี่ก็ล้อของพี่จนพี่ตายน้องไม่ต้องห่วงว่าพี่จะหยุดล้อ คงไม่ต้องทำคลิปขอโทษ เพราะเป็นคลิปที่ทำด้วยความรัก ส่วนคนไม่ชอบก็อยู่คนละโลกกันดีกว่า ปีหน้าก็คงจะมีหนังแน่ ๆ เดี๋ยวให้ว่างก่อน ตอนนี้งานเยอะมากอยากเหลือเวลาให้ลูกบ้าง ตอนนี้โครงเรื่องก็เสร็จแล้ว ได้ดูแน่นอน ทำงานหนักทุกวันก็กลับไปหอมแก้มลูกตื่นเช้ามาลูกก็มาแอบหอมแก้มเราตอนเราหลับ เสาร์-อาทิตย์หาเวลาให้ลูกอย่างเดียวพาไปเล่นสวนน้ำเพลิน ๆ กับลูก ปีหน้าเดียวแต่งแน่ ๆ

ตอนนี้วางแผนมีตัวน้อยอีกคน อยากมีคนที่ 3 ปรึกษาหมอแล้ว อยากมีมากให้จูนเค้าบำรุงเลย อยากได้แฝด รับปากไปแล้วว่าจะแต่ง รอสิ่งมีชีวิตที่กำลังจะเกิดให้เค้าร่วมงานด้วย จัดงานตามใจสื่อ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook