อั้ม พัชราภา ปัดจิ้นเวียร์ทำ 'แอมป์' หึง วอนอย่างโยงมือ 3 กึ้ง-จ๋า

อั้ม พัชราภา ปัดจิ้นเวียร์ทำ 'แอมป์' หึง วอนอย่างโยงมือ 3 กึ้ง-จ๋า

อั้ม พัชราภา ปัดจิ้นเวียร์ทำ 'แอมป์' หึง วอนอย่างโยงมือ 3 กึ้ง-จ๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อั้ม พัชราภา" ปัดจิ้นเวียร์ทำ แอมป์ หึง โต้ตรอมใจ น้ำหนักลด รับควง กึ้ง กินข้าว แค่เพื่อน วอนอย่างโยงเอี่ยวมือที่ 3 เลิก จ๋า

เรียกว่าแฟนคลับได้ฟินกันไปเลยสำหรับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ที่มีฉากสวีตหวานมาให้แฟนๆ ได้จิ้นกับหนุ่มเวียร์ หลายคนเลยคิดว่าเป็นเพราะเหตุนี้รึเปล่า เลยทำให้หนุ่มแอมป์เกิดอาการไม่พอใจ ล่าสุดมีข่าวว่าสาวอั้มควงหนุ่มกึ้ง อดีตหวานใจของสาวจ๋า วรัลชญาน์ ไปทานข้าวกัน เลยโดนโยงว่าเป็นมือที่สามทำรักล่มหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวอั้มที่มาร่วมงาน The Ultimate Beauty Solution" ณ เดอะมอลล์ บางแค โดยสาวอั้มกล่าวว่า "เมื่อวานบรรยากาศเลี้ยงปิดกล้องก็สนุกสนานค่ะ ทุกคนก็ปล่อยเต็มที่เลย ได้เจอนักแสดงทุกคนก็มาค่ะ กระแสตอบรับดีมากค่ะ ละครคิดว่าเดี๋ยวคงรับเร็ว ๆ นี้ค่ะ ไม่อยากทิ้งช่วงนานไปไหนแล้ว"

"กระแสจิ้นกับเวียร์เกินเหตุจนทำให้แอมป์หึงนั่น ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ยังไม่ได้เห็น แต่ว่าเพื่อน ๆ มาบอกค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องนี้ กับเวียร์ก็ไม่เคยถามจะคุยกันเรื่องงานและเล่นกันแบบพี่น้อง คุยกันปกติเพราะว่ารู้จักตั้งแต่เวียร์เข้าวงการใหม่ ๆ ดีใจที่คนชอบละคร คนฟินบอกว่านึกว่ารักกันจริง ๆ กับแอมป์ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยคะ มันเป็นการทำงาน ตอนนี้ต้องใช้เวลาจะทำให้เราแข็งแรงเอง ไม่ได้คุยเลยค่ะปล่อยให้เวลาเป็นแบบนี้ ถ้าใช่คือใช่ ไม่ใช่คือไม่ใช่"

"จริง ๆ มันเป็นเรื่องเล็กก็เลยไม่รู้ว่าต้องคุยรึเปล่า ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เพื่อนไม่มีกาวใจสักคนค่ะ แนวโน้มอั้มว่าต้องใช้เวลา สำหรับอั้มเวลามันช่วยได้กับทุกเรื่อง เรียกว่าตอนนี้แฮปปี้ค่ะ หลายคนมองว่าผอมลงเพราะตรอมใจ ก็น้ำหนักลดลงมา 1 กิโลค่ะ แต่ว่าอั้มเป็นคนที่น้ำหนักลงแล้วหน้าจะตอบ จริง ๆ ไม่ชอบหน้าตอบ ชอบหน้าใหญ่แต่ว่าถ้าหน้าใหญ่ตัวจะใหญ่ตาม อาทิตย์แรก ๆ ก็อาจจะมีบ้าง แต่ว่าตอนนี้ละครปิดกล้องไปแล้ว ก็สบายใจขึ้นค่ะ

"ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเพื่อนชวนไปเที่ยว คือใครชวนไปไหนก็ไปค่ะ แต่ว่าปกติทำงานกลับมาสี่ทุ่มก็อยากนอน ตื่น 6 โมงก็ออกไปทำงานก็ไม่อยากไปไหน สำหรับความสัมพันธ์มันก็คลุมเครือ วันเกิดอั้มก็เหงามาหลายครั้งแล้ว เหงาอีกปีจะเป็นอะไรไป เราก็มีปัญหากันบ่อยอยู่แล้ว ยังไม่ได้คิดว่าวันเกิดจะไปไหนค่ะ ไม่กลัวว่าจะห่างเหินหรือว่าชินชาก็ต้องปล่อยไปตามเวลา ไม่กล้าใช้คำว่าแฟนเพราะไม่ได้คุยกัน เรียกว่าห่างกันดีกว่าค่ะ อั้มว่ามันเป็นเรื่องเล็กทำไมเราต้องเคลียร์กันด้วยหรอ"

"ส่วนเรื่องที่ไปกินข้าวกับกึ้ง เป็นเพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว นาน ๆ ก็จะมีไปกินข้าวที ตลอดเวลาก็มีเจอกันบ้าง เป็นเดือนก็เจอกันที เหมือนที่ทุกคนเคยพูดถึงเพื่อนอั้ม อย่างนัทแต่ก่อนคนก็พูดถึง เราไปกินข้าวกันสองคน แต่สุดท้ายคนก็รู้ว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน ก็กลัวคนจะจับไปโยงเป็นมือที่สามเรื่องกึ้ง-จ๋าเหมือนกันค่ะ ไม่อยากให้เอาไปโยง ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย เพราะว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ก็พูดคุยกันปกติ ไม่ได้ถามอะไรเป็นพิเศษ เรื่องข่าวที่เค้าเลิกกันก็ทราบพร้อม ๆ ข่าวแหละค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา ปัดจิ้นเวียร์ทำ 'แอมป์' หึง วอนอย่างโยงมือ 3 กึ้ง-จ๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook