ชาวบ้านขนลุก! นศ.หนุ่มจมน้ำหาย ศพโผล่วันเผาแฟน

ชาวบ้านขนลุก! นศ.หนุ่มจมน้ำหาย ศพโผล่วันเผาแฟน

ชาวบ้านขนลุก! นศ.หนุ่มจมน้ำหาย ศพโผล่วันเผาแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย.) ความคืบหน้ากรณี นักศึกษาชาย-หญิงจากวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.ตรัง สูญหายไประหว่างเล่นน้ำในคลองลำภูรา ใกล้ฝายน้ำล้น ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศฝนตกหนักตลอดเวลา กระทั่งเจ้าหน้าที่พบร่าง น.ส.ญาธิกานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี หนึ่งในนักศึกษาที่จมน้ำสูญหาย พบเป็นศพเสียชีวิตลอยห่างไปจากจุดเกิดเหตุราวๆ 2 กิโลเมตร ขณะที่ นายรุ่งสุริยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นักศึกษาอีกคนยังหาร่างไม่พบ

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งจากบริเวณฝายน้ำล้น สะพานข้ามคลองลำภูรา พบร่างผู้เสียชีวิตที่เชื่อว่าน่าจะเป็น นายรุ่งสุริยา ที่หายสาบสูญไป 6 วัน ลอยขึ้นมาเหนือน้ำ บริเวณจุดเกิดเหตุที่นักศึกษาทั้ง 2 ได้เล่นน้ำและจมหายไป สร้างความประหลาดใจแก่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากตลอดหลายวันที่ผ่านมา มีการระดมกำลังงมค้นหาร่างที่จุดดังกล่าว แต่ก็ไม่พบวี่แววใดๆ

จากการสอบสวนชาวบ้านที่พบเห็นศพ นายรุ่งสุริยา เปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์กำลังข้ามสะพาน เห็นส่วนขามนุษย์ลอยอยู่เหนือผืนน้ำข้างล่างและส่งกลิ่นเหม็น เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จึงพบว่าเป็นร่างของ นายรุ่งสุริยา ในชุดเครื่องแบบนักศึกษา ชุดเดียวกับวันที่หายสาบสูญไป

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เนื่องจากในช่วงเวลาที่พบร่างของ นายรุ่งสุริยา เป็นช่วงเดียวกับที่มีพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ญาธิกานต์ เพื่อนสาวของนายรุ่งสุริยา ณ วัดสิทธิโชค ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นการปรากฏตัว เพื่อบอกลาแฟนสาวในวันเผาศพ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ค้นหาไม่พบอยู่เกือบสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม สำหรับฝายน้ำล้นแห่งดังกล่าวเป็นที่กล่าวขานของคนในพื้นที่ เนื่องจาก น.ส.ญาธิกานต์ และ นายรุ่งสุริยา เป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 9 และ 10 ที่มาสังเวยชีวิตลงที่บริเวณดังกล่าว หลังจากที่ก่อนหน้ามักเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณดังกล่าวบ่อยครั้ง จนชาวบ้านเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์เจ้าที่เจ้าทาง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook