จ๋าแจงเลิกกึ้งทัศนคติไม่ตรงกันปัดไม่มีมือที่3

จ๋าแจงเลิกกึ้งทัศนคติไม่ตรงกันปัดไม่มีมือที่3

จ๋าแจงเลิกกึ้งทัศนคติไม่ตรงกันปัดไม่มีมือที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'วีเจจ๋า' แจง เลิก 'กึ้ง' ทัศนคติไม่ตรงกัน ปัดไม่มีมือที่3 อุบตอบฝ่ายชายกินข้าวกับ 'อั้ม' วอนอย่าโยงเรื่องตนกับ 'พิชญ์' ขอพักใจ

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี ถึงคราวอวสานลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "วีเจจ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์" กับไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" สาเหตุเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน งานนี้ทำเอา สาวจ๋า ถึงกับเฮิร์ทหนักพอสมควร พอได้มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยขออัพเดทข่าวคราวหน่อยเป็นยังไงบ้างความสัมพันธ์ตอนนี้ "โสดค่ะ สภาพจิตใจก็สบายดี ได้มีการรักษาเยียวยาหัวใจยังไงบ้าง ไม่ได้เยียวยาค่ะ จริงๆ ก็แค่ปรับเปลี่ยนเท่านั้นเอง เหตุผลเป็นเพราะอะไร เคยตอบไปแล้วค่ะ เรื่องทัศนคติเนอะ ก็พยายามที่จะปรับแล้ว แต่พอถึงวันนึง ก็รู้สึกว่ามันคงปรับไม่ได้ล่ะ ส่วนมือที่ 3 ยืนยันว่า ไม่มีนะคะ จริงๆ เป็นเรื่องของคน 2 คน ก็พยายามที่จะปรับตัวเข้าหากัน เราพยายามแล้วทั้งคู่ แล้วเราก็ให้เวลากับมันนานพอสมควรแล้ว แต่ในเมื่อมันไม่ได้ก็ต้องทำความเข้าใจค่ะ แล้วก็เดินหน้าต่อ ทางครอบครัวพี่กึ้งว่ายังไงบ้าง เหมือนเขาก็ไม่ค่อยปลื้มเรา ไม่เลยค่ะ บางทีคนเราก็ชอบพูดไป ครอบครัวเขาน่ารักกับจ๋ามากค่ะ แล้วตัดสินใจแยกกันเดินแบบนี้ ทางครอบครัวมีมาเป็นกาวใจให้มั๊ย เราคุยกัน 2 คนค่ะ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับใครทั้งสิ้น ห่างกันมาประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ ทุกวันนี้ยังคุยกันได้อยู่มั๊ย จริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาโกรธแค้นอะไรขนาดนั้นค่ะ ถ้าเกิดหลังจากนี้ไป มันก็คงจะคุยกันได้อยู่แล้ว เพียงแต่จะโคจรมาเจอกันรึป่าว อันนี้ไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ ทำใจได้มั๊ย จ๋าโอเค เพราะเราก็คิดมานานแล้วมากกว่าว่าจะเป็นแบบไหน"

ล่าสุด ทางกึ้ง ก็มีภาพทานข่าวกับอั้ม คนก็เลยโยงว่า พี่อั้ม เป็นมือที่ 3 ทำความรักเราล่ม "ขออนุญาตไม่พาดพิงถึงใครเลยดีกว่า จ๋าว่าถ้าเป็นเรื่องของคนอื่น ให้เขาตอบเองดีกว่า เพราะว่าในส่วนของจ๋า จ๋าจบตรงนี้ และหลังจากวันนี้ขออนุญาตไม่พูดถึงเขาแล้วในเรื่องของความรัก ตัวเราเองก็เห็นว่า มีภาพโอบไหล่ กับพิชญ์ เหมือนกัน ถ้าเป็นครั้งที่จ๋าได้เจอพิชญ์เนี่ย น่าจะเป็นวันชาริตี้ของจ๋า พิชญ์แวะมาประมาณ 30 นาที ได้ค่ะ ไม่ได้มีอะไร เราเคยร่วมงานกันค่ะ อย่าไปโยงเลย ไม่เกี่ยวเลย ยืนยัน 1,000% ว่าไม่มีอะไรค่ะ แล้วตอนนี้มีคนเข้ามาดูแลหัวใจบ้างรึยัง ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ แต่ขอพักก่อนล่ะกัน แล้วในเรื่องของการกลับมารีเทิร์นนั้น ยืนยันว่าไม่มีแน่นอนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook